"Xuống ăn cơm."Đáp lại Taehyung chỉ là cái lắc đầu ủ dột của Jungkook. Chuyện mẹ hắn tới nhà cũng qua cả mấy ngày hôm nay rồi nhưng em vẫn không chịu vui vẻ lên tí nào. Ngày qua ngày vẫn chỉ trưng cái bộ mặt buồn rầu ấy đối diện với hắn, kể cả ở nhà hay ở trên trường.
Mặc dù Taehyung thấy chuyện này chẳng có gì quá nghiêm trọng cả. Thì chuyện tình cảm mà phải có chút sóng gió mới thấy đáng quý, đáng trân trọng chứ cứ sóng yên biển lặng suốt cũng không thú vị cho lắm.
Taehyung hắn đã nói sẽ lo được, tức là sẽ lo được. Hắn trước nay không phải là người nói suông nhưng Jungkook một mực không nghe, cứ sợ hết chuyện này đến chuyện kia. Hôm ăn hôm không, có mấy ngày thôi mà nhìn em gầy đi trông thấy.
"Thế mày muốn như nào nói luôn."
"Em... em không biết, chỉ là em..."
Hắn nhìn em thế này cũng đau lòng lắm nhưng ngoài an ủi ra thì hắn biết làm gì nữa đâu. Hắn kéo Kookoo bé nhỏ của mình vào lòng, xoa xoa tấm lưng mịn màng của em theo thói quen.
"Giờ mày ủ dột thế này rồi giải quyết được cái đếch gì đâu . Mày gầy đi nhiều rồi đấy !", hắn không muốn phải nói là em gầy đi ôm không thích đâu, nói vậy ngại lắm.
Jungkook bảo trì im lặng, ôm eo hắn.
"Mày không ăn không uống, lên lớp thì ngồi đần ra đấy rồi được cái gì không ? Tao đã nói tao lo được mà ?"
"Lo thế nào được ? Bố mẹ anh sẽ không đồng ý đâu..."
"Rồi tao sẽ tìm cách thuyết phục họ, giờ xuống ăn cơm đã. Lấp đầy dạ dày xong thì mới có thể tính những chuyện khác được."
Jungkook đành miễn cưỡng ăn vài miếng cơm để Taehyung yên tâm bởi vì em không có tâm trạng nào mà ăn nổi cơm mặc hôm nay hắn làm toàn món em thích.
"Sao không ăn đi ? Hay tao đút cho ăn ?"
"Em tự ăn được mà ."
"Thế ăn đi, tao lấy súp cho này ."
Taehyung luôn chăm bẵm Jungkook giống như một đứa trẻ vậy. Thế nên em vừa coi hắn như người yêu cũng coi hắn như người bảo hộ của mình. Taehyung cho em cảm giác được bảo bọc, được chở che khiến cho em một hai phụ thuộc vào hắn như một lẽ thường tình.
Jungkook chưa bao giờ nghĩ một ngày phải rời xa Taehyung. Dù chỉ là trong mơ nhưng việc em có muốn rời xa hắn hay không là một chuyện, còn bố mẹ hắn tác thành cả hai hay không nó lại là một chuyện khác. Hiện tại em không dám tưởng tượng một ngày hắn hoàn toàn biến mất khỏi cuộc sống vốn nhạt nhẽo và cô đơn của mình. Ngày ấy sẽ là ngày nào? Nó sẽ kinh khủng đến thế nào... thực sự là em không dám nghĩ tới.
"Em..."
"Làm sao nữa ?"
"Lỡ như mẹ anh..."
"Nghĩ nhiều thế, mẹ tao thì sao, rồi tao sẽ giải quyết. Mày nói hơi bị nhiều rồi đấy."
Taehyung lo là việc của hắn nhưng mà lỡ mẹ hắn nói em mặt dày bám theo hắn thì sao...
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook// Bạn trai cục súc có một không hai
FanficNếu mọi người hỏi tôi, yêu phải một Kim Taehyung siêu cục súc cảm thấy thế nào thì hãy chú ý nghe đây... Kim Taehyung cục súc với tôi là vì lo lắng cho tôi, còn nếu anh ấy cục súc với bạn thì là do anh ấy ghét bạn đó, hiểu chưa ? !! CÓ THÔNG BÁO GÌ...