Chương 2 00

3 1 0
                                    


Ám màu xám không trung không có thái dương, tầng mây dày đặc. Cả tòa vườn trường im ắng, không có điểu kêu côn trùng kêu vang, tràn ngập tử khí. Tịch trúc đứng ở cao cao giáo vụ đại lâu hạ, ngửa đầu nhìn không thấy đỉnh.
Đây là một đống cao lớn cổ xưa kiến trúc, than chì sắc gạch men sứ dựng, đá vụn lót đường, cùng loại với dân quốc phong kiến trúc.
Đây là quái đàm đại học trò chơi. Tịch trúc đại não nói cho nàng, nàng đang đứng ở quái đàm đại học trò chơi này trung, là trường đại học này hiệu trưởng, đây là bình thường, bình thường, bình thường, bình thường……
Đây là bình thường. Nàng tưởng.
Tại đây tối tăm thời khắc, nàng bóng dáng lưu tại nàng dưới chân, sau đó bay nhanh ở nàng phía sau kéo trường, trở nên đặc sệt ngăm đen, thâm sắc càng sâu, hóa thành thật thể vực sâu miệng khổng lồ, chỉ cần xem một cái, liền sẽ bị hắc ám lốc xoáy cuốn vào linh hồn.
Đột nhiên, một bàn tay từ đặc sệt trong bóng đêm vươn, trắng tinh cánh tay không có lây dính thượng một phân một hào hắc ám dơ bẩn, có loại ra nước bùn mà không nhiễm thuần tịnh cảm giác, tiếp theo ra tới chính là nàng đầu, thân thể, chân. Bóng ma khôi phục như lúc ban đầu, một lần nữa thành thật mà về tới tịch trúc dưới chân.
Đương nàng cả người từ bóng ma trung bò ra, hoàn hảo đứng ở tịch trúc phía sau khi, tịch trúc mới chú ý tới nàng.
“Ngài hảo! Thân ái người chơi, ta là ngài trò chơi tiểu trợ thủ 00, phụ trách giúp ngài xử lý trường học tạp vụ, có bất luận vấn đề gì đều có thể hỏi ta, ta sứ mệnh chính là vì ngài cung cấp hoàn mỹ nhất trò chơi thể nghiệm!” Cái này cùng tịch trúc giống nhau như đúc thiếu nữ tươi cười xán lạn, ánh mắt chân thành tha thiết, tịch trúc chưa bao giờ biết chính mình này trương chán đời trên mặt cư nhiên còn có thể có như vậy tràn ngập sức sống biểu tình. Xem đến nàng chính mình đều tưởng hô to một câu: “Ngươi ooc!”
“Ngươi vì cái gì lớn lên cùng ta giống nhau?” Tịch trúc nhìn kia trương chỉ ở trong gương thấy quá mặt, cảm giác quái quái.
00 thẹn thùng cười, trả lời: “Bởi vì tưởng cùng ngài càng thêm thân cận sao ~!”
Tịch trúc:……yue!
Tịch trúc không nỡ nhìn thẳng mà chuyển qua mắt, cảm thấy 00 đối nàng sinh ra tinh thần bạo kích.
Nàng nhịn không được nói sang chuyện khác. “Cái kia…… Bước tiếp theo có phải hay không nên tuyển nhận một ít giáo công nhân viên chức?” Bài trừ 00 cái này NPC, nàng đối quái đàm đại học trò chơi này địa phương khác vẫn là thực vừa lòng.
00 nói: “Giáo công nhân viên chức? Không cần nga, chúng ta trường học hết thảy đều là tự động hoá, đối học sinh quản thúc cũng ít, cho bọn học sinh nguyên vẹn tự do. Hơn nữa chiêu tiến vào học sinh đều sẽ thực nghe lời, cũng không cần hao phí quá lớn tâm lực.” Không phục quản thúc học sinh cũng sống không lâu. Nàng nhẹ nhàng cong cong môi, đối sắp tới vườn trường bọn học sinh thờ ơ.
Tịch trúc nhịn không được trừng lớn đôi mắt. “Không có giáo công nhân viên chức? Kia không đi học sao?” Loại này thần tiên trường học quả nhiên chỉ có trong trò chơi mới tồn tại. Bất quá, quái đàm đại học, nên thượng cái gì khóa? Tịch trúc tưởng.
00 cười nói: “Khai giảng tháng thứ nhất là cho bọn học sinh quen thuộc cuộc sống đại học, gia nhập xã đoàn. Mặt khác, chúng ta trường học không có chương trình học.” Nàng không nói ra lời là, tuy rằng không có chương trình học, nhưng là bọn họ đãi ở trong trường học mỗi một phút mỗi một giây đều là ở đi học, có thể nhẹ nhàng sống sót liền tính là đủ tư cách.
Tịch trúc khóe miệng trừu trừu, quả nhiên ở có du lịch đại học, 996 đại học trong trò chơi liền không cần trông cậy vào có cái gì đứng đắn trò chơi cốt truyện.
Đột nhiên tịch trúc nghĩ tới này một đống cao lớn giáo vụ đại lâu. “Kia này một đống giáo vụ đại lâu chẳng lẽ……” Phải biết rằng, cái này trường học là không có giáo công nhân viên chức!
“Đúng vậy, này đống giáo vụ đại lâu đều là hiệu trưởng ngài làm công lĩnh vực.” 00 chớp chớp mắt.
Đột nhiên cũng không phải như vậy hâm mộ học sinh. Tịch trúc hoan hô một tiếng, vọt vào giáo vụ đại lâu. Ở lầu một trong đại sảnh, có một cái đại lâu phân bố đồ. Tịch trúc ở mặt trên thấy được ở vào tầng cao nhất hiệu trưởng văn phòng, cùng với phía dưới điện ảnh thính, khu trò chơi, bài giải trí thất, nhiệt độ ổn định bể bơi……
Oa nga! Tịch trúc kinh ngạc cảm thán một tiếng, nhưng là dù sao cũng là ở trong trò chơi, nếu là hiện thực nàng tọa ủng như vậy một đống đại lâu, nói không chừng nàng sẽ cao hứng đến từ trong mộng cười tỉnh.
“Từ từ, kia quét tước vệ sinh nhân viên vệ sinh đâu? Còn có đầu bếp!” Tịch trúc quay đầu, hỏi đi theo nàng tiến vào 00. Học sinh không đi học có thể, nhưng là không có khả năng không cho học sinh ăn cơm đi?
00 đối đáp trôi chảy: “Chúng ta trường học chủ trương làm học sinh tay làm hàm nhai, tự mang đồ làm bếp, chính mình rèn luyện trù nghệ. Đến nỗi nhân viên vệ sinh, chúng ta trường học xứng có tự động quét rác người máy, mỗi một tầng lâu trang bị một cái, sẽ không bỏ qua bất luận cái gì một cái khe hở.” Học sinh có thể hay không ngộ độc thức ăn, toàn dựa tự thân thực lực.
Nguyên lai là như thế này a! Tịch trúc hiểu rõ, lại hỏi: “Khi nào khai giảng?” Sáng lập đại học, trong trường học không có học sinh, kia trò chơi lạc thú chẳng phải là thiếu một nửa?
00 trả lời nàng: “Hiện tại liền có thể, mời tiến vào hiệu trưởng văn phòng, tuyên bố khai giảng đi!”
Tịch trúc ở 00 dẫn dắt hạ, thông qua thang máy bay lên đến tối cao tầng lầu, cửa thang máy một khai, đó là rộng lớn hiệu trưởng văn phòng. Này một chỉnh tầng lầu đều xem như hiệu trưởng văn phòng, không có người chơi mệnh lệnh, ai đều thượng không tới tối cao tầng lầu.
Thang máy đối diện một trương thiển sắc bàn làm việc, tịch trúc mới vừa đi ra thang máy, là có thể ngắm thấy bàn làm việc thượng phóng một trương giấy, mặt trên viết rậm rạp tự.
Đến gần cầm lấy tới vừa thấy, tịch trúc phát hiện đây là một phần quái đàm đại học hiệu trưởng nhâm mệnh thư, phía dưới còn cần ký tên tự.
“Chỉ cần ký xuống nó, ngài liền có thể tuyên bố khai giảng.” 00 thanh âm ngọt nị mê hoặc, âm cuối mang câu, đưa ra toà nhân tâm.
Tịch trúc lại thần sắc thanh minh, cầm lấy trên bàn bút máy, ký xuống tên của mình, thu bút kia một khắc, nàng phảng phất cảm giác có trong suốt dây thừng trói buộc ở nàng trên người, có loại vô cớ hít thở không thông cảm. Cũng may loại cảm giác này gần chỉ là một cái chớp mắt, phảng phất giống như ảo giác.
“Hiện tại, có thể khai giảng!”
————
Sau lại, quân thải còn tra xét trong nhà theo dõi, chỉ có hành lang, hắn trong phòng không có máy theo dõi. Trừ bỏ trọng năm xưa, không có người tiến vào hắn phòng, như vậy tưởng tượng, kia trương thư thông báo trúng tuyển lai lịch liền càng thêm thần bí.
Nhưng là ngày đó quái đàm giấy báo trúng tuyển đại học giống như là đầu nhập hồ nước đá, trầm xuống nhập đế, chậm chạp không có nửa điểm kế tiếp, bạch bạch lãng phí quân thải hứng thú.
Dần dà, quân thải liền quên đi này phong ẩn sâu ở hắn ngăn kéo trung thư thông báo trúng tuyển. Thẳng đến hắn thu thập hảo hành lý, đi hướng trường quân đội Trung Ương.
Mộng tưởng đại học liền ở trước mặt hắn, hắn nhẹ nhàng đạp bộ, bước vào trường quân đội Trung Ương cổng trường. Tiếp theo nháy mắt, thiên địa sậu hắc, hồng nhật biến mất, trước mắt cổng trường giấu ở bóng ma trung, giống như một bộ mặt bằng họa, hình ảnh vừa chuyển, trước mắt chính là một khác sở xa lạ tranh cảnh.
Đột ngột choáng váng cảm làm quân thải hơi một lảo đảo, ổn định thân thể, hắn ngẩng đầu, nhìn về phía này sở xa lạ đại học, xa lạ cổng trường.
Cổng trường trước bia đá có khắc mấy cái chữ to hấp dẫn quân thải ánh mắt —— quái đàm đại học. Kia trương kỳ quái thư thông báo trúng tuyển thượng tên.
Ở hắn bên cạnh người, trừ bỏ hắn hành lý, còn có rất nhiều cùng hắn giống nhau cầm hành lý chinh sững sờ ở cổng trường chỗ người.
Kích thích sự, tới! Quân thải chậm rãi câu môi, lộ ra độc thuộc về người săn thú hưng phấn tươi cười, tràn ngập mãnh liệt công kích tính.

Trò chơi trở thành sự thật sau, ta cư nhiên là Chủ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ