Chương 3 Quái Đàm Sinh Viên Tồn Quy Tắc

1 1 0
                                    


“Di! Đây là cái gì? Khi nào xuất hiện ở ta trong túi?” Bên cạnh một kẻ cặn bã tra oa oa, từ trong túi lấy ra một trương như là quái đàm giấy báo trúng tuyển đại học trang giấy. Quân thải nhìn kỹ, kia không phải thư thông báo trúng tuyển, chỉ là cùng thông tri thư nhan sắc giống nhau, liếc mắt một cái xem qua đi, giống như là quái đàm giấy báo trúng tuyển đại học.
“Ai, ta trong túi cũng có!” Có những người khác từ trong túi lấy ra đồng dạng giấy. Hắn chậm rãi niệm ra tiếng: “Quái đàm đại học…… Sinh tồn quy tắc?”
Quân thải sờ sờ quần áo của mình túi, không ngoài sở liệu, cũng lấy ra một trương màu xám nhạt giấy, mặt trên dùng màu bạc bút tích viết “Quái đàm sinh viên tồn quy tắc” mấy cái chữ to, mấy chữ này cùng lúc trước quân thải nhìn đến thư thông báo trúng tuyển thượng chữ viết là giống nhau. Nhưng là quy tắc phía dưới, cái gì tự cũng không có, thập phần kỳ quái.
“Xem ra 50 cá nhân, đều đến đông đủ.” Đột nhiên, một đạo lạnh băng giọng nữ đánh vỡ quân thải suy nghĩ. Hắn ngẩng đầu, nhìn đến đứng ở cổng trường nội môn vệ cửa phòng một vị ăn mặc chế phục thiếu nữ, nàng đứng ở bóng ma chỗ, thấy không rõ biểu tình, thấy không rõ bộ dáng, nhưng là quân thải hoặc nhiều hoặc ít có thể đoán được nàng tuổi sẽ không quá lớn, thực tuổi trẻ, thậm chí khả năng so với hắn còn muốn lại tiểu một ít.
Nhưng là, chỉ bằng nàng đứng ở cổng trường nội điểm này, liền đủ để cho tất cả mọi người không dám nhìn nhẹ nàng.
Cổng trường chỗ một mảnh yên tĩnh. Quân thải cảm giác trong tay quy tắc một năng, một hàng tự đột nhiên xuất hiện ở trên giấy.
【1. Bổn trường học quan trọng nhất một chút, hiệu trưởng ( màu đỏ thêm thô ) mệnh lệnh là tuyệt đối. Trái lệnh giả, bổn giáo khái không đối này sinh mệnh phụ trách!
2. Trừ hiệu trưởng ngoại, quy tắc tối thượng. Tuân thủ quái đàm sinh viên tồn quy tắc, sẽ làm các ngươi ở trong trường học, sống được càng dễ dàng. 】
Hiệu trưởng……? Là nàng sao? Nhìn đến này hai nội quy tắc người đều đem ánh mắt đầu hướng về phía đứng ở cổng trường nội thấy không rõ bộ dáng thiếu nữ.
Đứng ở chỗ này tự nhiên không phải tịch trúc. Nàng tuyên bố khai giảng lúc sau, cá mặn nghiện liền phạm vào, phát hiện từ giáo vụ đại lâu đến cổng trường ít nhất phải đi nửa giờ lộ, vừa lúc dùng cái này vì lấy cớ, liền tính 00 nói xứng có tự động giáo xe, nàng cũng không nghĩ xuống lầu.
Hiện tại tịch trúc, nằm ở hiệu trưởng văn phòng màu xanh nhạt ghế treo thượng, lười biếng mà phơi nắng, thông qua trong trò chơi tư nhân trò chuyện kênh viễn trình chỉ huy 00 tiếp đãi bọn học sinh.
【 hiện tại, ngươi thay thế ta đi tiếp học sinh, ngươi chính là trường học hiệu trưởng, trước ôn nhu chút, cấp bọn học sinh giới thiệu một chút chúng ta trường học. 】
“Ta là này sở quái đàm đại học hiệu trưởng, tên các ngươi không cần biết. Các ngươi về sau kêu ta hiệu trưởng tiểu thư. Chúng ta quái đàm đại học không có giáo công nhân viên chức, không có đầu bếp, không có chương trình học, khảo thí tùy cơ, địa điểm tùy cơ, tuân thủ quái đàm sinh viên tồn quy tắc có thể cho các ngươi ở trong trường học sống được càng dễ dàng, đến nỗi vi phạm quy tắc hậu quả,” thiếu nữ đi ra bóng ma, hiển lộ ra kia trương lạnh băng chán đời mặt, nói đến những lời này khi, hơi hơi một đốn, cảnh cáo ánh mắt đảo qua mọi người. “Các ngươi có thể thử xem xem.”
【 học sinh khả năng sẽ hỏi chút vấn đề, nhất định phải hảo hảo trả lời. 】
“Cái kia…… Ta muốn hỏi một câu, nơi này là chỗ nào? Ta vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này? Ta tưởng trở về!” Một cái hơi béo nam sinh cổ đủ dũng khí, nói ra lời nói tới.
00 lạnh nhạt vô tình. “Nghe không hiểu tiếng người sao?” Nghĩ đến tịch trúc dặn dò, nàng nại trụ tính tình. “Nơi này là quái đàm đại học, các ngươi là tới nơi này học sinh! Trường học phóng nghỉ đông và nghỉ hè thời điểm, các ngươi tự nhiên liền đi trở về.”
“Ta tưởng hiện tại liền……” Chưa hết lời nói đều biến mất, bởi vì một cái từ trong hư không chém ra tới roi hướng hơi béo nam sinh trước người huy một roi. Không có đánh trúng nam sinh, nhưng là uy hiếp chi ý tẫn hiện.
Roi trừu ở không trung, phát ra “Đùng” một tiếng nứt vang. Một kích chưa trung, roi liền một lần nữa về tới trong hư không. Hư không cái khe ở hơi béo nam sinh trước mắt khép lại.
“Ta c!” Bành mẫn khiếp sợ, lui về phía sau vài bước, kinh dị mà nhìn vừa mới toát ra roi không trung. Mấy cái cách hắn so gần người cũng sôi nổi rời xa vài bước, dùng kinh sợ ánh mắt đánh giá hư không cùng…… Thiếu nữ.
Hiệu trưởng tiểu thư mặt vô biểu tình. “Quái đàm sinh viên tồn quy tắc điều thứ nhất, hiệu trưởng mệnh lệnh là tuyệt đối, đã hiểu sao?” Nói chuyện khi, nàng ánh mắt lại lần nữa đảo qua mọi người.
Không người đáp lời.
00 cũng không ngại, đi ra phía trước, mở ra cổng trường. “Mọi người, có tự tiến giáo.”
Không có người dám động, trừ bỏ quân thải.
【 nhớ rõ muốn đem bọn học sinh mang tiến trong ký túc xá, ký túc xá hiện tại có sạch sẽ không a? 】 tịch trúc đột nhiên nghĩ đến. 【 tính, không sạch sẽ khiến cho chính bọn họ quét tước đi! 】
“Nam nữ sinh đều ở tại cùng đống ký túc xá, ở tại bất đồng tầng lầu, mỗi một cái ký túc xá chỉ có thể trụ một người trở lên, bốn người dưới.”
00 đệ một trương giáo nội địa đồ cấp quân thải, ý vị thâm trường mà nói: “Mặt khác, muốn xác định chính mình ký túc xá nơi tầng lầu, nhất định phải xác định mới được.”
Những lời này vừa mới nói xong, quân thải liền cảm giác được trong tay một năng, trộm ngắm liếc mắt một cái, quy tắc thư thượng xuất hiện đệ tam nội quy tắc.
【3. Thỉnh các vị đồng học xác định chính mình nơi tầng lầu ( màu đỏ ), nhất định phải xác định hảo mới có thể đi vào giấc ngủ! Nhất định phải xác định hảo mới có thể đi vào giấc ngủ! 】
Ở quân thải lúc sau, lục tục mà vào được không ít người, cuối cùng tất cả mọi người vào được. Dù sao cũng là tịch trúc tỉ mỉ chọn lựa quá học sinh, ở các phương diện đều không đến mức quá kém, đặc biệt là tâm trí.
00 phát bản đồ cùng tịch trúc lúc trước ở trong trò chơi nhìn đến không sai biệt lắm, duy nhất bất đồng chính là nguyên lai sương đen khu, đừng phân chia vì cấm địa.
Tiến vào người tốp năm tốp ba mà tụ tập ở bên nhau, tiên tiến nhất tới quân thải chung quanh vây quanh người tự nhiên cũng là nhiều nhất.
“Huynh đệ, như thế nào xưng hô? Ta kêu tiếu an tân.” Phía trước nói chuyện hơi béo nam sinh đến gần rồi quân thải, hơi hơi cong mắt, nhìn qua đã hồi phục lại đây.
“Ngươi hảo, ta kêu quân thải.” Quân thải trả lời. Hắn là xem trọng tiếu an tân vài phần, rốt cuộc lúc ấy muốn hỏi lời nói tuyệt không ngăn có tiếu an tân, nhưng là cũng chỉ có hắn có cái kia dũng khí đi hỏi.
“Tên hay, tên hay……” Tiếu an tân thanh âm không tự giác nhỏ vài phần, tựa hồ nhớ tới cái gì, thanh âm chợt đề cao. “Là năm nay bằng cao phân thi đậu trường quân đội Trung Ương quân thải sao?”
Những lời này vừa ra, thanh âm lại đại, những người khác ánh mắt tự nhiên mà vậy mà liền nhìn lại đây, mang theo đánh giá.
Quân thải gật gật đầu, không đợi tiếu an tân nói cái gì nữa, bắt đầu nói sang chuyện khác. “Ký túc xá muốn tới, quy tắc thượng muốn xác định chính mình nơi tầng lầu gần chỉ là mặt chữ ý tứ sao?”
Không rất giống. Quân chọn dùng ngón tay cái cọ xát quy tắc giấy, ngửa đầu nhìn này đống lâu, màu trắng xanh gạch men sứ luân phiên, dây đằng bò mãn sườn tường, sở hữu cửa sổ đều bịt kín, thấy không rõ trong phòng, như là một loại đối bọn học sinh trầm mặc kháng cự.
Gió lạnh thổi qua dây đằng diệp, phát ra sột sột soạt soạt thanh âm, như là ở khe khẽ nói nhỏ, đối với chung quanh đồng bạn, đối với hoàn toàn không biết gì cả học sinh.

Trò chơi trở thành sự thật sau, ta cư nhiên là Chủ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ