Chương 1 Quái Đàm Trường Học

13 1 0
                                    

Màu lục đậm bức màn che đậy ánh mặt trời, tối tăm trong phòng che kín tràn ngập sinh hoạt hơi thở đồ dùng, trên tủ đầu giường phóng nửa ly còn không có dùng để uống tẫn thủy, lung tung bày biện nĩa nhỏ ngẫu nhiên rớt ở trên thảm, ngày hôm qua cởi quần áo treo ở một phen ghế trên, trong phòng còn có loáng thoáng tiếng hít thở.
Hướng trên giường xem, đó là một vị bộ dạng tinh xảo tóc dài thiếu nữ, tố nhan sườn mặt thuần tịnh trắng tinh, mặt mày mang theo lạnh nhạt, tự mang một cổ tang tang chán đời cảm.
Thiếu nữ nằm nghiêng, một bàn tay cầm di động, màn hình di động giao diện ánh vào nàng đáy mắt.
【 lạc la Lạc Lạc ốc: 《 ta vi vi đại học 》 thật sự siêu cấp hảo chơi, ngươi mau đi cho ta chơi!
Cá mặn nằm: Ngươi lại cho ta an lợi cái gì loại hình trò chơi? Cái kia vi vi là cái thứ gì?
Lạc la Lạc Lạc ốc: Lần này là kinh doanh loại trò chơi, chính là người chơi tổ chức một khu nhà đại học, đại học loại hình không chừng, dựa trừu tạp lựa chọn sử dụng. Tựa như ta, ta trừu chính là du lịch đại học, ta đại học chủ yếu chương trình học chính là du lịch. Kia hai cái vi vi là căn cứ người chơi tuyển đại học loại hình tới định.
Cá mặn nằm: Nguyên lai là như thế này a.
Cá mặn nằm: Không đi!
Lạc la Lạc Lạc ốc: Mau đi! Đừng ép ta vọt tới nhà ngươi đi tự mình giúp ngươi download trò chơi! ( uy hiếp ánh mắt.jpg )
Cá mặn nằm: Hành đi ~! 】
Ở bạn tốt luôn mãi uy hiếp hạ, tịch trúc không thể không căn cứ bạn tốt thu trà nói bước đi, download trò chơi này.
Chờ đợi trò chơi download trong lúc, tịch trúc đang xem 《 ta vi vi đại học 》 đánh giá, nhìn qua cho điểm còn rất cao. Tịch trúc nhìn không ít, nàng cho rằng thu trà trừu trung du lịch đại học liền đủ kỳ ba, kết quả bình luận khu mới làm nàng chân chính mở rộng tầm mắt. Có người trừu đến trung ương kiến quân đại học, có người trừu đến đồ tham ăn đại học, còn có người trừu trúng 996 đại học…… Thật là đại học phồn hoa mê người mắt a ~!
Giống như có điểm ý tứ! Tịch trúc tới hứng thú, trò chơi download hảo, nàng liền gấp không chờ nổi địa điểm đánh đi vào.
Hình ảnh đột ngột mà đen xuống dưới, thấu không ra một tia quang. Tịch trúc còn tưởng rằng là chết máy, dùng ngón tay điểm điểm giữa màn hình, di động khôi phục ánh sáng, phảng phất vừa rồi hắc bình chỉ là cái ảo giác giống nhau. Một trương cổ xưa giấy vàng xuất hiện ở trong màn hình, mặt trên viết hai cái đỏ như máu chữ to ——【 quái đàm 】.
Tịch trúc hơi hơi nhíu mày, lại điểm điểm màn hình. Một phiến cổ xưa đại môn từ trên trời giáng xuống, trên cửa lớn hoa văn tinh điêu tế trác, sinh động như thật, tinh mỹ dị thường, đại môn hai sườn dây đằng uốn lượn sinh trưởng, ngoắc ngoắc triền triền, dây đằng thượng lá xanh trang điểm đại môn, che khuất vườn trường kiến trúc, chỉ có thể loáng thoáng thấy vài phần âm u đỉnh nhọn hình dáng, càng thêm vài phần âm trầm. Trước đại môn lập một khối thật lớn cao ngất tấm bia đá, bia đá có khắc mấy cái mạnh mẽ hữu lực đỏ tươi chữ to ——【 quái đàm đại học 】, màu đỏ chất lỏng lưu động, đi theo sức hút của trái đất theo chữ bằng máu phía dưới uốn lượn chảy xuống, uốn lượn loang lổ vệt nước tựa hồ biểu thị nào đó không tốt sự tình.
Quái đàm đại học? Giống như còn không có người trừu đến quá! Là che giấu khoản sao? Tịch trúc trước tiên phản ứng lại đây, nàng hoàn toàn không có để ý hình ảnh âm u cùng khủng bố, lại lần nữa nhẹ nhàng điểm đánh đại môn, đại môn mở ra, thị giác tiến vào vườn trường, đầu tiên là biểu hiện một trương bản đồ.
Trường học cơ sở phương tiện trên bản đồ thượng biểu hiện thực hoàn bị, có khu dạy học, dừng chân lâu, nhà ăn, phố ăn vặt, giáo vụ đại lâu…… Cùng với nhất dẫn người chú ý sương đen khu. Bản đồ góc trái bên dưới có một khối khu vực bị sương đen bao phủ, thấy không rõ có cái gì phương tiện.
Tịch trúc hiểu rõ gật gật đầu, này hẳn là mặt sau có nhiệm vụ sẽ giải khóa khu vực.
Nàng lại lần nữa điểm chỉa xuống đất trên bản vẽ khu dạy học, một cái trò chơi pop-up nhảy ra.
【 chúc mừng đệ nhất sở quái đàm đại học sáng tạo! (*^▽^)/★*☆ hiện tại bước đầu tiên, trúng tuyển học sinh, bên này kiến nghị ngài nhiều trúng tuyển “Trí lực” “Lực lượng” “Nhanh nhẹn” ba cái thuộc tính hơi cao học sinh, tránh cho học sinh mới đi vào trường học ngày đầu tiên liền chết oan chết uổng nga ha hả ~! 】
Pop-up hạ có một trương thư thông báo trúng tuyển, thư thông báo trúng tuyển thượng học sinh tên là không.
Tịch trúc điểm đánh thư thông báo trúng tuyển, pop-up biến mất, thư thông báo trúng tuyển nhảy đến màn hình chính giữa, màn hình phía dưới xuất hiện rất nhiều cái tên, nhẹ điểm tên liền sẽ xuất hiện nhân vật thuộc tính, phân biệt là trí lực, lực lượng, nhanh nhẹn, tinh thần, kháng tính, dị năng này 6 giờ. Trường ấn tên như vậy liền đại biểu trúng tuyển cái này học sinh, ta tên liền sẽ xuất hiện ở thư thông báo trúng tuyển thượng.
Tịch trúc toát ra dấu chấm hỏi. Này không phải kinh doanh loại trò chơi sao? Như thế nào cảm giác cùng dưỡng thành loại trò chơi giống nhau? Loại này tuyển nhân vật dưỡng thành thuộc tính trò chơi hình thức, quả thực làm nàng mộng hồi tiểu học chơi 《 hoàng * dưỡng thành ký 》.
Xuất phát từ đối bạn tốt thu trà tín nhiệm, nàng ấn xuống muốn điểm “x” ngón tay, bắt đầu chọn lựa học sinh. Tịch trúc là cái làm việc nghiêm túc cá mặn, liền cái loại này tuy rằng cá mặn không muốn làm, sẽ mọi cách chối từ, nhưng là chối từ bất quá, thật sự làm việc thời điểm sẽ thực nghiêm túc.
Lần này tịch trúc cũng thực nghiêm túc mà tuyển 50 cái các phương diện đều tương đối nổi bật học sinh, phát thư thông báo trúng tuyển.
Nhẹ nhàng điểm bóp cò phóng thư thông báo trúng tuyển cái nút, tịch trúc bỗng nhiên phát giác trước mắt tối sầm, di động từ ngón tay thượng chảy xuống, rơi trên giường đệm thượng. Nàng không chịu khống chế mà nhắm hai mắt, thần trí hoạt hướng về phía không đáy trong bóng đêm.
Phụng tinh cầu, quân gia đại trạch.
Đại trạch một mảnh vô cùng náo nhiệt, lui tới tới gần thân bằng ăn mặc tây trang lễ phục, tư thái ưu nhã, trong miệng liêu lại chỉ có một người —— quân gia quân thải.
“Muốn ta nói, quân thải lần này điểm xác định vững chắc thượng được trường quân đội Trung Ương, hắn kia phân, căn bản là không cần lo lắng!”
“Chính là, hắn kia điểm, nào sở đại học không nghĩ muốn hắn?”
“Ai, ngươi nói, quân gia vợ chồng là như thế nào giáo hài tử lợi hại như vậy? Nhà ta kia mao con khỉ phải có quân thải một nửa cường, ta cũng liền không cần lo lắng.”
“Nhà ngươi cũng không kém a! Nghe nói gần nhất……”
Kinh ngạc cảm thán thanh hết đợt này đến đợt khác, không ít ngày thường người quen đi chúc mừng quân gia vợ chồng, làm hai người trên mặt tươi cười liền không đoạn quá.
Yến bí thư đột nhiên từ lầu hai xuống dưới, đi đến quân gia vợ chồng bên người, lặng lẽ thì thầm vài câu. Quân phụ kinh hỉ mà nói: “Thư thông báo trúng tuyển tới?”
Yến bí thư gật gật đầu, nhỏ giọng nói: “Đúng vậy, tiến trường quân đội Trung Ương.”
Quân phụ quân mẫu đều nhìn nhau cười, người chung quanh hoặc nhiều hoặc ít đều nghe thấy được vài câu, cái này chúc mừng thanh âm lớn hơn nữa.
“Ai, nhà ngươi quân thải chính là hôm nay vai chính, như thế nào không thấy xuống dưới?” Một cái cùng quân mẫu quan hệ gần quan phu nhân cười dò hỏi.
“Hắn nha, còn đãi ở trên lầu, đợi chút liền xuống dưới, thúc giục rất nhiều lần, cũng không biết vội chút cái gì. Tuổi lớn, không nghe cha mẹ tiếp đón.” Quân mẫu giả vờ không mừng, quan phu nhân tự nhiên phối hợp mà nói: “Nói chi vậy, ai không biết nhà ngươi quân thải có bao nhiêu ưu tú?”
Lại là một đợt thổi phồng.
Trên lầu, quân thải ngồi ở án thư, trên bàn sách bãi hai cái thư thông báo trúng tuyển. Một cái là quân màu xanh lục cùng xanh thẳm sắc trường quân đội Trung Ương thư thông báo trúng tuyển, một cái khác là thuần màu xám nhạt đến từ 【 quái đàm đại học 】 thư thông báo trúng tuyển.
Quân thải lẳng lặng mà ngồi, đạm mạc ánh mắt đảo qua trường quân đội Trung Ương thư thông báo trúng tuyển, mặc dù đây là hắn tâm di chính mình lựa chọn trường học, hắn cũng như cũ không có quá nhiều kích động. Hắn nỗ lực, hắn được đến, đây là hết sức bình thường sự tình, cũng không có gì hảo kích động.
Hắn ánh mắt dừng lại ở một khác trương thư thông báo trúng tuyển thượng. Rất kỳ quái thiển hôi phối màu, chữ viết là thống nhất màu bạc. Đương quân thải ở chính mình trên bàn sách thấy cái này thư thông báo trúng tuyển khi, vốn dĩ cho rằng này chỉ là một cái trò đùa dai, bởi vì ở hắn nhìn đến này phong thư thông báo trúng tuyển tiền mười phút, hắn bạn tốt trọng năm xưa vừa mới tiến vào quá. Bằng vào trọng năm xưa chơi đùa tính cách, cho hắn khác lấy một cái thư thông báo trúng tuyển, chỉ đùa một chút cũng không phải không có khả năng.
Nhưng là hắn vừa mới hỏi qua trọng năm xưa, này không phải hắn phóng. Như vậy này phong thư thông báo trúng tuyển lai lịch liền đáng giá cân nhắc. Ai có thể ở hắn phòng phóng như vậy một phong thư thông báo trúng tuyển?
Đây là đánh vỡ thường quy sự tình. Quân thải khó được tới hứng thú. Hắn thích đánh vỡ thường quy sự tình, thường thường vô kỳ hằng ngày giống như là đã nhai quá kẹo cao su, hương vị bình đạm đến làm quân thải phiền chán.
“Quái đàm đại học sao?” Trầm thấp thanh âm lặng yên vang lên, mang theo khó nén hứng thú. Này phong thư thông báo trúng tuyển thượng rõ ràng viết tên của hắn —— quân thải.
Cùng thời gian, ở thế giới này, ở viên tinh cầu này, có 49 cá nhân phát hiện bọn họ thư thông báo trúng tuyển.
【 hoan nghênh đi vào —— quái đàm đại học! 】

Trò chơi trở thành sự thật sau, ta cư nhiên là Chủ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ