PROLOGUE
"Sheena! Anak! Bumaba ka na dito! Andito na ang sinasabi kong magiging dance instructor mo!"
Sigaw ni Mama mula sa ibaba. Nandito kasi ako sa second floor ng bahay, sa aking kwarto.
Tinatamad akong bumangon sa pagkakadapa sa aking kama. Naman eh! Nangsta-stalk kaya ako ng favorite boy group ko, ang EXO. At may nakalap pa naman akong news na nagbabakasyon daw ngayon sa Pilipinas ang Maknae ng grupo, si Sehun. Kyaaah~! Bias ko pa naman siya. Pero siguro rumor lang talaga yun dahil ano naman ang gagawin ni Sehun dito.
Naglakad na ako pababa ng hagdan ng mahagip ng mata ko ang nakatalikod na katawan ng isang lalaki. Ang taas niya. Ang broad din ng shoulders niya. At ang pang-upo niya, *ehem* malaman. Likod pa lang ang sexy at gwapo na. Sino kaya to?
Nangmakababa na ako ng tuluyan ay agad na lumapit sa akin si Mama. Inakbayan niya pa ako at pinalapit ng kaunti sa nakatalikod na lalaki.
"Anak ito pala ang magiging dance instructor mo." Nakangiting wika ni Mama.
Kasabay nun ang slow-motion na pagharap ng di-kilalang lalaki. At ng tuluyan na siyang humarap sa akin ay iisa lang ang masasabi ko ngayon.
YEHET
Si boy YEHET!
"Anak siya si Sehun, Sehun this is my daughter, Sheena." Pagpapakilala ng aking ina.
"Hi Sheena!" Nakangiti niyang bati.
Swear nakakamatay ang ngiti niya. Panaginip ba to? Dahil kung oo, wag na sana akong magising. Haha.
"I'm Oh Sehun, your dance instructor." He said wearing his "yehet" face but with a smirk at the end.
Hindi ko na nagawa pang magsalita. Tila na blangko ang isip ko sa nalaman at nakikita ko ngayon. Hindi ko din alam kung ano ba ang mararamdaman ko. Magiging masaya ba ako? Kabahan? Ma-excite? Aish ewan! Basta ang alam ko,
I have a freakin SEXY dance instructor.
And that is EXO's Evil Maknae, Oh Sehun.
******
First time kung gumawa ng FanFic at One Shot kaya pagpasensyahan niyo na. XDHope you like it.
Vote.
Comment.
And let's be friends. ^___^
BINABASA MO ANG
My Sexy Dance Instructor
FanfictionAkala ko ordinaryong tao lang na magaling sumayaw ang magiging dance instructor ko. Pero parang nananaginip yata ako. Si Oh Sehun ng EXO, ang dance instructor ko! I never imagined this but I love it. Because I have a SEXY dance instructor. Short Sto...