White's POV:
Goodmorning Everyone! Gising na ang rock and roll princess, hahaha! I stood up from my bed then naligo muna ayoko kasing bumababa ng hindi pa naliligo so see you!
**AFTER SOMETIME**
Natapos ding maligo kaya, I went downstairs and saw my sisters already waiting for me kaya kumuha na lang ako ng fudgee bar sa lamesa at dumiretso sa kotse. Baka malate kami kung kumain pa ako eh. Hahaha!
**SA SCHOOL**
Pag dating sa school nag kahiwahiwalay na kami,mag kakaiba kasi kami ng building na pinapasukan buti na lang nakasabay ko sila Chie, Kath at Stacey. "Hey White, thanks for helping us with yesterday pero becareful mahirap kalabanin yung apat na yun."
Sabing ganun ni Chie habang nag lalakad. I just nodded, walang mahirap kalabanin sa taong basagulerang katulad ko. "Sus walang taong mahirap kalabanin sa katulad kong basagulera, alam niyo parang ako lang kayo dati di makalaban pero heto ako ngayon oh..Standing strong."
Tapos nun nag hi-five kami ni Stacey at tumawa. Nung nakadating na kami sa room nakapatay yung ilaw at nakasindi yung aircon sobrang lamig.. Haish, panigurado may natutulog dito pagsindi ng ilaw.. "AHHHHHHHHHHHHHHHH!" Sigaw naming apat dahil sa nakita namin. S-si Kreon. Nakakatakot ang itsura niya. P-patay na siya..
Naka-upo siya sa upuan niya. At may mga nakatali sa buo niyang katawan na alambre na maraming patusok at ang iba nun ay bumaon sa katawan niya. Nakita ko pa ang ibang daliri niya, wala na rin. Nagkalat ang dugo niya sa buong katawan, halos ipinanligo niya na ito at may tama ng bala sa ulo niya. Puro sugat din ang katawan niya and his lips were sealed with a steel wire. Nagkalat din ang dugo sa paligid at may nakasabit sa leeg niya na placard at nakasulat doon ang,
KREON LEONEL SALAMEDA
VICTIM NUMBER ONE. TOTAL BITCH,
MAN WHORE AND EPAL.
Sinong walang puso ang gagawa nito kay Kreon? Mabait naman siya. A-at Seatmate ko din siya. I looked at my back to see Chie crying dahil sa takot. "Chie tumawag ka ng guard Stacey samahan mo siya. Kath maiwan ka dito kasama ko tulungan mo akong magbantay kay Kreon dito sa pinto." Tumango lang silang tatlo at lumapit si Kath sakin at lumabas naman yung dalawa para humingi ng tulong.
Lumapit ako ng kaunti sa bangkay pero may nakita akong ibang bahagi ng kamay ni Kreon. Totally pinutol ang ibang daliri niya at pati ang mga kuko niya tinanggal. Napaduwal ako dahil sa sobrang diri. Super torture ang ginawa sa kaniya. Habang tinitignan ang walang buhay na si Kreon napansin kong naka kuyom yung kamay niya na para bang his clutching something in it.
BINABASA MO ANG
Angelic
HorrorPROLOGUE "Pagbilang ko ng tatlo, tumakbo ka na." Sabi ng isang tao sa malamig na tono. "Isa.." Simula nito. "Dalawa.." Wala pa man sa ikatlong bilang ay tumakbo na ang kaniyang bibiktimahin at nagsisisigaw para humingi ng tulong. "TAKBO! Tumakbo ka...