Chương 2

128 8 0
                                    

Trông thấy ánh mắt không dám tin của ta, Liên phi chợt che miệng cười duyên.

- A... Hay là ngươi động lòng với hắn rồi? Cũng phải, dù gì các ngươi cũng từng có mười năm phu thê ân ái kia mà.

Ả cười ngả ngớn. Nụ cười đầy ác ý như găm sâu vào mắt ta, đau nhói.

- Chậc chậc, khuôn mặt này so ra cũng đáng giá đấy... Nhưng mà Lí Trúc Lan, ta cảnh cáo ngươi! Nếu ngươi dám phản bội, Kim Tàm Cổ sẽ xé nát nội tạng ngươi ngay lập tức!

- Động lòng?

Hoàng hậu cười lạnh, ngày càng lại gần Liên phi hơn.

- Nếu ta mà động lòng thì cũng chẳng cần phí tâm bắt hắn về đây! Chẳng qua là ta không có thời gian hạ Đoạn Hồn mà thôi. Dù sao thì chút nữa còn phải thực hiện đại điển nhường ngôi, nếu tay chân hắn tàn phế cả thì quá khó coi... Lại nói chính ngươi, Hoàng Liên Hạnh, ngươi ngang nhiên xông vào tẩm cung của ta, nếu như đánh rắn động cỏ, ngươi có gánh nổi không!

Liên phi nghiến răng đầy căm phẫn.

- Hừ, giờ thì ngươi muốn nói sao chẳng được! Tẩm cung của ngươi? Ha ha, rất nhanh thôi, nơi này sẽ không còn là của ngươi nữa rồi! Đừng vọng tưởng lấy lòng Hiền Vương điện hạ là có thể đắc sủng như trước đây, vị trí này vốn phải là của ta!

Hoàng Hậu bật cười đầy châm chọc.

- Liên phi... Thật sự không biết ngươi là ngây thơ hay là ngu xuẩn nữa! Vị trí của ngươi?

Ánh mắt Hoàng hậu như thương xót một kẻ điên.

- Một đôi hài rách đã bị người dùng qua, ngươi nghĩ ngươi vẫn còn cơ hội leo lên ngôi Hậu hay sao?

- Tiện nhân, ngươi nói gì đó!

Liên phi gào lên, rút từ trong người ra một thanh chuỷ thủ.

- Tin hay không ta cắt lưỡi ngươi! Hiện tại không có ai, không ai có thể cứu ngươi được đâu!

Nói rồi ả lao về phía Hoàng Hậu với một vẻ mặt điên cuồng. Lưỡi dao lạnh lẽo nhắm thẳng vào khuôn mặt tinh xảo của Hoàng hậu.

Ả muốn rạch nát khuôn mặt ấy!

Những hằn thù ghen tị hiện lên trần trụi trong ánh mắt ả ta.

Ta bất giác nín thở.

Đột nhiên, trong tích tắc, ống tay áo của Hoàng Hậu lóe lên một tia sáng sắc lạnh. Chỉ chớp mắt, tia sáng đó đã xuyên thẳng qua cổ họng Liên Phi.

Sự tĩnh lặng đáng sợ bao trùm cả căn phòng.

Ta hoàn toàn không thể tin nổi vào mắt mình.

Vị Hoàng Hậu yểu điệu và yếu đuối trong mắt ta, lại có thể cắt cổ Liên phi vốn xuất thân từ thế gia giang hồ chỉ trong chớp mắt?

Chuyện quái gì đang diễn ra vậy?!

Liên Phi càng kinh hoàng hơn. Đôi mắt ả trợn to, miệng há hốc nhưng không còn có thể thốt nên lời.

- Ta nên biết ơn sự tự phụ và ngu ngốc của ngươi, Hoàng Liên Hạnh...

Hoàng Hậu vẫn cười vô cùng dịu dàng.

Phu Quân Đừng Khóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ