UG 2

23 1 0
                                    

Andito na kami sa resort. natutulog na yung dalawa kong kaibigan. roommate ko kasi sila. at ako nakahiga dito sa tabi ni therese malaking kama kasi ito. hay naalala ko yung reaksyon ni renzo nung sinabi ko sakanya na mag pretend sya na boyfriend ko. hayys makatulog na nga!

——-

pag-gising ko naligo agad ako at nag bihis. (outfit nya nasa taas) tapos naligo na rin yung dalawa at nag bihis , halos parehas kami ng mga damit yun nga lang ibang kulay sa kanila. bumaba na kami pumuntang lobby pag punta namin ng lobby nag yaya sila mag breakfast.

Nag kwekwentuhan sila kaya tumayo ako. tapos naman na ako kumain ee. pumunta ako sa seashore hawak ko yung sandals ko para di mabasa. maya-maya may naramdam ako sa likod ko.

"Kayo na ba talaga ni renzo?" i know it's him... 

"Oo. bakit? may problema ka ba saamin?" gusto kong ipamukha sakanya na nakalimutan ko na sya.

"Bakit? pag ba sinabi kong meron makikipag hiwalay ka sakanya agad at babalikan mo ako?" kapal ng mukha mo! gusto ko sana sabihin sakanya yan.

"Hindi." mariin kong sabi sakanya.

"Mahal mo ba siya?" naiinis na talaga ako sakanya!!!

"'bat ba ang dami mong tanong ha?"

"Im sure maiinis sya sayo kasi baliko ka mag-ingles. highclass ang type ni renz. at playboy sya."

"Ano bang paki-alam mo saakin?" pag kasabi ko nun umalis na ako at pumuntang room namin matutulog nalang ako nakaka-stress grabe!!

—————

"Monique! bumangon ka dyan! i know you don't want to miss the fireworks!" napabalikwas ako ng marinig ang fireworks.

"Anong oras na ba?" tanong ko kay maniley

"5:45 na mag dinner kana para wala kang ma-miss sa fireworks, ito o beaf steak sabay tayo kain." sabi nya saakin at kumain na kami at nag-ayos ng sarili.

"Ano bang oras mag sisimula yung fireworks?" tanong ko ulit kay maniley.

"7o'clock. kaya tara na 6o'clock na o." sabi nya saakin at lumabas na kami ng room habang nag lalakad kami palabas na hotel nakita namin ang barkada na naka pamilog nag lalaro ng truth or dare."Sali kami!!!" sigaw ni besty kaya umupo na kami sa sand ito yung mga pwesto...

therese-ako-maniley-theresa-jake-jiro-renzo-jacob

isipin nyo pabilog yan. so bale kaharap ko si renzo. unang tumapat kay jiro.

"Truth Or Dare?" tanong ko. oo ako yung tumanong

"Dare!!" matapang nyang sagot tignan lang natin.

"spell therese name using your butt!" halatang nagulat sya. "If you don't want to do that i have a second idea which is kiss jacobs' butt. so choose!" sabi ko halatang nagulat si jake sa pag english ko.

tumayo sya at nag simulang mag spell ng name ni therese gamit pwet nya. tawa kami ng tawa hanggang matapos sya. habang tumatawa kami pinaikot nya na yung bottle at napatigil ako sa pag tawa kasi saakin naturo yung bunganga ng bote.

"Truth Or Dare?!!" malokong tanong ni jiro.

"TRUTH AND DARE!!!!!!!" matapang kong sagot

"Okay truth muna. saan ka nag punta nung nag— i mean nung mga nakaraang limang taon?" tanong nya.

"In france." maiksi kong sabi.

"sa dare naman. hilain mo dito sa gitna at halikan kung sinong taong mahal mo." nakita ko mga reaction nila halatang nag aabang sa susunod kong gawin. nakita ko si jake na nakangiti. kala mo naman sya!

tumayo ako at pumunta sa gitna at hinila si renzo. at hinalikan ko sya sa pag halik ko ay biglang nag si putukan ang mga fireworks..........

———-

short UD

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 11, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The bitch And The Playboy.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon