194
Bạch nhìn đè thấp thân thể, không ngừng phát ra khiêu khích mà gầm nhẹ Tùy Viên, bất đắc dĩ mà dung túng. Tuy rằng hắn từ trước đối với động vật không phải thực hiểu biết, nhưng tốt xấu cũng xem qua mấy tập 《 động vật thế giới 》, biết lũ dã thú tại tranh đoạt thủ lĩnh địa vị cùng phối ngẫu thời điểm cho dù không hạ tử thủ, cũng sẽ toàn lực ứng phó, mà một khi toàn lực ứng phó, như vậy bị thương đó là tất không thể tránh cho sự tình.
Tuy rằng Bạch thực hy vọng có thể đủ theo chính mình tương lai bạn lữ ý nguyện, để nó cao hứng, thoải mái, nhưng ở chuyện này thượng hắn lại tuyệt đối sẽ không như đối phương mong muốn. Không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, vạn nhất hắn thật sao bị thương Tùy Viên nhưng làm như thế nào? Bạch nhưng tuyệt không tưởng thừa nhận chuyện như vậy.
Xin lỗi mà nhìn nóng lòng muốn thử Tùy Viên liếc mắt một cái, uổng công đến trước mặt của hắn, quỳ một gối xuống mà, vươn tay cầm hắn một cái móng vuốt, nâng lên.
Tùy Viên bị nhân vật chính thụ động tác biến thành sửng sốt, lắc lư một chút mới đứng vững, mạc danh kỳ diệu mà dùng tam chân chống thân thể, nhìn nhân vật chính thụ cúi đầu, hôn hôn hắn móng vuốt.
Tùy Viên: ". . ."
-- chờ, từ từ, cái này cảnh tượng thấy thế nào đi lên có chút là lạ?
5237 yên lặng nghiêng đầu sang chỗ khác: "Ân. . . Đích xác có chút quái, như là. . . Cầu hôn nghi thức?"
Tùy Viên: ". . . Ha hả."
"Ta sẽ không theo ngươi tranh đoạt thủ lĩnh vị trí, nếu ngươi muốn làm, ta liền rời khỏi, toàn tâm toàn ý phụ tá ngươi, được không?" Bạch ôn nhu nói rằng, nhìn Tùy Viên dại ra mà không hiểu màu lam đôi mắt, có chút tiếc nuối mà thở dài.
Cho rằng Tùy Viên ước chừng là nghe không hiểu lời của mình, Bạch bắt chước trước lũ dã thú thần phục với động tác của hắn, gục đầu xuống "Ô ô" khẽ gọi hai tiếng, lại một lần nữa lấy dã thú tư thái lập lại một lần thái độ của mình.
Lúc này, Tùy Viên cũng rốt cục từ khiếp sợ trung phục hồi lại tinh thần, hắn phẫn nộ mà đem chính mình bị nắm tại Bạch trong lòng bàn tay móng vuốt rút ra, sau đó không chút khách khí mà hồ ở tại đối phương trên mặt.
-- hắn đã muốn tại đầu óc trung bắt chước không dưới thập loại phương pháp có thể không dấu vết mà lộng hạt hai mắt của mình! Nhưng là nhân vật chính thụ thế nhưng ngay cả trang giả vờ giả vịt làm một hồi đều không nguyện ý! Này rốt cuộc thiên lý ở đâu,chỗ nào!
Phiền táo Tùy Viên tại Bạch sủng nịch trong ánh mắt vội vàng mà dạo qua một vòng, nếm thử các loại lũ dã thú có thể biểu đạt khiêu khích, hy vọng chiến đấu động tác, nhưng không biết Bạch là xem không hiểu vẫn là cố ý không nghĩ để ý tới, như cũ như vậy một bộ thuận theo bộ dáng nửa quỳ tại tại chỗ, trừ bỏ đầu sẽ theo Tùy Viên động tác thoáng chuyển động ngoại, không có bất luận cái gì càng tiến thêm một bước ứng chiến cử động, thậm chí ngay cả Tùy Viên đánh nghi binh cắn xé tấn công cũng không thể dao động hắn mảy may, quả thực là "Nhâm ngươi đông tây nam bắc phong, ta tự lù lù bất động" !