71 chương thứ bảy mươi mốt
Ở Hermes tận lực dung túng hạ, Dima cùng Á ở giữa tình cảm càng ngày càng hòa hợp.
Dima chưa từng thấy qua như thế sáng sủa lạc quan, tò mò cường, lại rất có tư tưởng cùng chủ kiến Nhân ngư. Nếu như nói hắn dung túng sủng ái Tùy Viên giống như là đối đãi một con vô giá, trân quý vô cùng sủng vật lời nói, như vậy đối với Á, Dima càng giống là đem này coi là một cái cùng hắn ngang nhau tương tự tồn tại —— không phải bị thủ trưởng kính nhờ cho mình chiếu cố sủng vật, mà là một cái ngang hàng, có thể cùng hắn cộng đồng nói chuyện trời đất bằng hữu, mà đồng thời, phần này tình bạn bên trong còn sảm tạp một chút mông lung, liên Dima chính mình cũng không dám nghĩ nhiều tình cảm.
So với Dima nội tâm có chút rối rắm tình cảm, Á đối với Dima hảo cảm tắc đơn thuần rất nhiều, dù sao liên tính hướng đều không cùng thế nào có thể khoái trá địa nói thương yêu?!
Nguyên bản Á cùng Hermes ở giữa sinh ra tình yêu càng nhiều là bởi vì người sau đối người trước cường thủ hào đoạt, hiện giờ đổi thành tính cách càng thêm ôn hòa lại cũng không lập trường đối này thị yêu Dima, như vậy Á thông suốt xác suất liền thấp tới rồi một cái làm người ta giận sôi xác suất, thuần túy chỉ là đem Dima trở thành hảo bạn hữu.
Đại khái là bởi vì Dima quá mức vu dịu dàng quý ông, làm cho Á căn bản cảm thụ không đến bất cứ nào tính uy hiếp, thế nên mặc dù Á ở Hermes trước mặt có thể lúc nào cũng ghi nhớ chính mình thân là Nhân ngư thân phận, cảnh giác đối phương nhất cử nhất động lấy bảo đảm chính mình trinh. Thao, thế nhưng đối mặt Dima, hắn lại luôn là hội quên này một chuyện thực, tượng là đối đãi đã từng thế giới đồng tính bạn bè như vậy không thèm quan tâm tứ chi ở giữa tiếp xúc, huyên Dima luôn là đỏ mặt tía tai, chân tay luống cuống, lặp đi lặp lại nhiều lần địa áp chế chính mình nội tâm rục rịch nguy hiểm tình cảm.
Còn như Tùy Viên, so sánh với khởi hai người tắc hơn rối rắm. Một phương diện hắn cũng đích xác không nghĩ thực hiện thân là Nhân ngư trách nhiệm, cùng chính mình “Bạn đời” tiến hành cái gì thân mật thân thể tiếp xúc, còn bên kia mặt, hắn trơ mắt nhìn trứ tình thế như mực tư sở sắp xếp như vậy hoạt hướng nam chính nam phụ tương thân tương ái hoàn cảnh, trong lòng bắt đầu khởi động “Ý thức trách nhiệm” thật sự là làm hắn tọa lập nan an.
Cá cùng hùng chưởng không thể kiêm đắc, kia quả nhiên là lời lẽ chí lý...
Vì thế, ngay tại phần này rối rắm cảm áp bách dưới, ở 5237 đối thúc thủ vô sách dưới, Tùy Viên bắt đầu có chút tiêu cực địa không lên vi. Dù sao dựa theo nhân vật thiết đặt, nhân vật của hắn định vị chính là nhu nhược đơn thuần không chút chủ kiến lý tưởng hóa Nhân ngư mẫu mực, hoàn toàn làm không ra tranh giành tình nhân, tranh đoạt “Bạn đời” lực chú ý hành vi, rõ ràng ở Dima cùng Á trò chuyện vui vẻ thời điểm đảm đương hội di động bố cảnh bản, lúc có lúc không dùng kính nể ánh mắt cúng bái một chút hai người, có thể không ra tiếng liền không ra tiếng —— dù sao, dựa theo thiết đặt, bọn họ thảo luận đông tây Tùy Viên không có khả năng nghe hiểu được.
Ở Dima dưới sự trợ giúp, Á nhanh chóng dung nhập tới rồi này cái toàn bộ thế giới mới, bắt đầu cẩn thận quy hoạch tương lai của mình.
Hắn đã từng ham thích cùng chuyên nghiệp là trang phục thiết kế, có phong phú lý luận tri thức cùng một khang nhiệt tình, hơn nữa chưa bị lõi đời ma bình góc cạnh, như trước có tràn đầy sức tưởng tượng, chỉ tiếc vừa mới bước vào xã hội không có bao lâu, còn không kịp đại thi quyền cước liền chẳng biết tại sao địa bị bắt xuyên thành Nhân ngư. Không cam lòng cả đời bị trở thành thịt cấm Á tự nhiên nghĩ muốn vì lý tưởng cùng tự do, tự tôn mà cố gắng bác thượng nhất bác, cho dù khó khăn, cũng tuyệt không muốn lùi bước.
Nghe Á chậm rãi mà nói mình muốn thiết kế trang phục, kiếm tiền độc lập nguyện vọng cùng quy hoạch, Dima ở kinh ngạc rất nhiều không khỏi có chút buồn cười. Nhìn quen không chút chủ kiến, chỉ có thể dựa vào bạn đời cuộc sống Nhân ngư, tuy rằng Dima cũng không cho là Á “Ý nghĩ kỳ lạ” có thể đạt tới sở hy vọng kết cục, thế nhưng điều này cũng cũng không gì cản trở hắn cổ vũ này con hắn rất có hảo cảm đặc lập độc hành Nhân ngư, cũng ở chính mình đủ khả năng trong phạm vi trợ giúp hắn.
Nguyên bản, Á nghĩ muốn khai sáng sự nghiệp của mình là ở hắn bạn đời Hermes cam chịu cùng âm thầm ủng hộ dưới, mà Hermes cũng cần phải như là Dima như vậy, đang cùng Á bồi dưỡng ra một ít tình cảm thời điểm mặc dù đối với hắn nguyện vọng có chút cười nhạt, lại cũng có chút ít không thể dung túng, để tránh hắn bởi vì bị giam cầm tự do, tước đoạt lý tưởng lúc sau mất đi sức sống cùng tươi cười.
Chỉ tiếc, hiện giờ Hermes bỏ qua kịch bản, hoàn toàn không ấn bài lần ra bài, ở Á thử thăm dò đưa ra nghĩ muốn kinh thương thời điểm chỉ là lạnh lùng địa cự tuyệt cùng không nhìn, hoàn toàn không có ủng hộ ý tứ, vì thế ở Á dựa theo kịch bản bắt đầu triển lộ tài hoa thời điểm, sau lưng của hắn người ủng hộ liền thuận lý thành chương địa theo Hermes biến thành Dima.
Bởi vì Hermes cùng Dima đều là cao giai quan quân, xem như thế giới này thượng lưu nhân sĩ, hơn nữa pha có ảnh hưởng lực, thêm chi Á thân là Nhân ngư thân phận, hắn sở thiết tưởng khách hàng phạm vi cũng có khuynh hướng này nhất quần xã thể Nhân ngư bạn đời. Này đó thượng lưu nhân sĩ đều có được chính mình chuẩn bị được sủng ái Nhân ngư bạn đời, trên tay giàu có, hơn nữa đối với đem tiền tài tiêu phí ở chính mình Nhân ngư trên người tuyệt không có bất cứ nào keo kiệt. Chỉ cần người của bọn họ cá hy vọng, bọn họ sẽ hết sức hoàn thành bạn đời nguyện vọng, càng không cần phải nói vẻn vẹn là tiêu tiền mua một ít hơi chút sang quý y phục.
Vì thế, ở có khách hàng đàn định vị, tìm được rồi người ủng hộ lúc sau, Á liền bắt đầu rồi ở dị giới trang phục thiết kế kiếp sống.
Cái gọi là nhân vật chính, tóm lại là có ngón tay vàng, tuy rằng Tùy Viên đối với trang phục thiết kế dốt đặc cán mai, nhưng cũng biết nói, vô luận Á thế nào thiết kế, thế giới này mọi người chung quy hội đối hắn thiết kế y phục chạy theo như vịt. Bất quá để cho Tùy Viên buồn bực chính là, hắn bị Adam thành ngự dụng người mẫu, nghe nói bởi vì hắn bộ dạng đặc biệt phù hợp Á thẩm mỹ quan, là Á thiết kế linh cảm nguồn suối.
Mỗi khi thiết kế ra nhất khoản áo, Á tổng hội vi Tùy Viên lưu ra một bộ, sau đó đem này trở thành người mẫu, quay chụp ra phù hợp áo phong cách quảng cáo ảnh chụp, đặt ở chính mình mở thiết trang phục trong điếm để mà mời chào khách hàng, mà Tùy Viên biểu diễn thiên phú, cũng bị Á đào móc địa vô cùng nhuần nhuyễn.
Vô luận là thanh thuần, ngây thơ, vẫn là dịu dàng, yêu mị, thậm chí lạnh lùng, sắc sảo, các loại phong tình ở Tùy Viên trên người từng cái triển lộ, tự nhiên mà sinh động, mang theo làm người ta tim đập nhanh độc đáo ý nhị, mà Tùy Viên thì tại Á chỉ điểm dưới khóc không ra nước mắt, dù rằng có ý không nghĩ phối hợp, thân thể lại luôn là có thể phản xạ tính địa làm ra các loại phù hợp yêu cầu tư thái, nghe lời địa làm cho 5237 đều không biết này thế nào đánh giá.
Ở Á sự nghiệp hừng hực khí thế phát triển thời điểm, Dima cũng thương càng xuất viện, chẳng qua làm Hermes phó quan, hắn như cũ bị yêu cầu tùy thời tùy chỗ vi Á phục vụ. Cứ việc này rõ ràng tính làm “Công khí tư dùng”, thế nhưng bởi vì Dima đối với Á kia nói không rõ nói không rõ tình cảm, làm cho hắn đối này một mạng chẳng những không chút một tia bất mãn, ngược lại bởi vì tâm trạng mừng thầm mà chột dạ, kiệt lực ý đồ không dấu vết địa đối bị “Chẳng hay biết gì” Hermes làm ra bồi thường, làm cho yên lặng bàng quan hết thảy(nhất thiết) Tùy Viên đặc biệt tưởng nhớ cho hắn đốt một loạt nến sáp.
Bị người bán còn giúp nhân số tiền, nói được chính là Dima này cái bi thảm hàng!
Á làm thiết kế người, Dima làm đầu tư thương, Tùy Viên làm di động quảng cáo, chuyên thuộc về Á trang phục phẩm bài bắt đầu ở Nhân ngư bên trong quảng vi truyền lưu, danh tiếng cùng tiền lời cùng phát triển không ngừng, mà Á tài hoa cùng Tùy Viên “Mỹ mạo” cũng bắt đầu bị mọi người nói chuyện say sưa.
Ngược lại là dựa theo nguyên tác bản ứng đảm đương lớn nhất chỗ dựa vững chắc tham dự trong đó Hermes tắc hoàn toàn rút ra này ngoại, cũng không biết đang âm thầm làm cái gì tay chân —— chưa bao giờ cho rằng vị này heo đội hữu hội thành thật an phận Tùy Viên tổng cảm thấy có chút ẩn ẩn bất an, tựa như ở dựa theo kịch bản nhân vật chính hỗn vui vẻ thủy khởi sau lưng, còn lại là trước bão táp trầm tĩnh.
Mặc dù đang Dima xuất viện sau, Tùy Viên về tình về lý đều cần phải rời đi Hermes nơi, thế nhưng làm Á Muse, hắn như cũ ở Hermes ngầm đồng ý, thậm chí là cổ vũ hạ thường xuyên bị Á lưu ở trong nhà, ngược lại cùng “Bạn đời” Dima dần dần xa lánh. Mà Dima cũng bởi vì chính mình đối với Á kia phân mông lung tình nghĩa, đối với Tùy Viên thái độ có thể nói quỷ dị. Có đôi khi bởi vì rối rắm mà tận lực rời xa, có đôi khi lại bởi vì áy náy mà càng phát ra sủng ái, lệnh Tùy Viên nhiều lần đều muốn vỗ bả vai hắn an ủi hắn muốn bình tĩnh, sợ cứ thế mãi đi xuống, hắn sẽ bị chiết đằng đến tinh phân.
Cho dù ở mặt ngoài cái gì đều không có làm, Hermes cũng thực tại hại người rất nặng...
Yến hội phía trên, Tùy Viên bạn ở Dima bên cạnh người, nhìn hắn bưng chén rượu, rõ ràng chính không yên lòng địa thất thần, không khỏi ở trong lòng thở dài, đặc biệt cảm thông thương hại.
Theo Dima ánh mắt, Tùy Viên nhìn về phía bị xum xoe mọi người vây quanh ở giữa Hermes cùng với này cùng huề á, mím môi chớp chớp mắt, lại nhanh chóng dời đi tầm mắt.
Tùy Viên không phải không thừa nhận, đang nhìn đến Hermes cùng những người khác tựa như trời sinh một đôi, bị trêu chọc chúc phúc bộ dáng khi, hắn đích xác cảm thấy có chút không thoải mái, tuy rằng đều không phải là như là Dima như vậy thất thần, mất mát lại thất vọng, nhưng cũng thực tại không là một cái hảo hiện tượng.
Cứ việc 5237 kiệt lực nhắc nhở, chính mình cũng cố gắng khắc chế, thế nhưng nào đó tình cảm phát sinh như cũ không bị khống chế, làm người ta ở bất ngờ không kịp đề phòng địa ý thức được thời điểm, dĩ nhiên không biết nên thế nào trừ tận gốc.
Có lẽ là bởi vì thói quen đối phương tồn tại, có lẽ là bởi vì đối phương sinh tử cùng tùy chấp nhất mà luống cuống, có lẽ là bởi vì bị đối phương lần nữa thâm tình sở lây nhiễm —— tình không biết này sở khởi, nhất hướng mà thâm. Cứ việc giờ này khắc này phần này bản không nên sinh ra tình cảm còn cũng không khắc sâu, có lẽ đương đối phương sau khi rời đi Tùy Viên trải qua ngắn ngủi mất mát còn có thể nhanh chóng khôi phục thái độ bình thường, thế nhưng hiển nhiên, đối phương cũng không tính toán có làm cho hắn thoát khỏi cơ hội.
Tùy Viên biết 5237 đối với mình cho “Kỳ vọng cao”, biết nó một đường lo lắng cho mình bởi vì tình cảm mà thiên cách mình tồn tại ý nghĩa, làm cho làm người ta khó có thể đón nhận kết cục, thế nên hắn hoàn toàn không dám đem chính mình đăm chiêu suy nghĩ đối nó nói thẳng ra, tựa như một khi nói ra khẩu, thừa nhận chính mình dao động, liền không có hối cải đường sống.
Kỳ thật, Tùy Viên đối với “Sinh tồn” này nhất từ ngữ cũng không chấp nhất, đối với “Tiêu hủy” cũng không phải tượng 5237 như vậy e ngại, hắn bị sáng tạo ra tới ý nghĩa đó là sắm vai một cái lại một cái không chút đại nhập cảm nhân vật, mà phần này ý nghĩa nhưng không đủ để ủng hộ hắn liều lĩnh “Sống” đi xuống. Tùy Viên đối với kịch bản chấp nhất, chỉ là nguyên vu trách nhiệm, mà không phải vì tiếp tục sinh tồn.
Cái gọi là “Tiêu hủy”, cũng bất quá là tượng ở “Sinh ra” phía trước giống nhau, quay về hư vô thôi. Không có tình cảm, không có tư tưởng, không có tự mình, kia còn có cái gì đáng sợ ni? Đối với hiện giờ Tùy Viên mà nói, hắn chỉ là có chút không tha, không bỏ được sở trải qua phồn hoa thế giới, sở diễn giải thăng trầm, không bỏ được một đường làm bạn chính mình, cổ vũ chính mình, trợ giúp chính mình, còn thường xuyên tính cản trở 5237, đại khái, cũng không bỏ được cái kia tạo thành loại này làm hắn tiến thối lưỡng nan cục diện Triệu hi cùng.
Mà nếu chính mình biến mất, như vậy Triệu hi cùng, sẽ như thế nào ni? —— đây là Tùy Viên lần đầu tiên suy nghĩ vấn đề này.
5237 đại khái hội vì hắn cúc mấy đem nhiệt lệ, niệm nhắc tới lẩm bẩm địa thương tâm bất mãn, sau đó bị phân phối cấp hạ một cái tiếp nhận hắn người vào vai, tiếp tục thực hiện chính mình thân là trí não trách nhiệm.
Như vậy Triệu hi cùng ni? Cũng sẽ như 5237 như vậy ở bi thương lúc sau tìm kiếm được cái kia hắn sở chấp nhất đối tượng, sau đó tượng hiện tại đối hắn như vậy đối đãi người kia sao?
Chẳng biết tại sao, nghĩ đến đây lý, Tùy Viên đã cảm thấy toàn thân đều không thích hợp, đột nhiên đối với bị “Tiêu hủy” sinh ra một loại khó có thể nói dụ chống lại.
Bởi vì đem chính mình đẩy vào khốn cảnh tên mà sinh ra muốn sống *, Tùy Viên đối với như vậy mâu thuẫn chính mình hoàn toàn không biết nên nói cái gì, quả thực phải cho quỳ!
“Lam? Ngươi đang suy nghĩ gì?” Theo trong thất thần tránh thoát đi ra, giật mình phát giác đã đem chính mình Nhân ngư vắng vẻ thật lâu Dima nhất thời tự trách địa khó có thể nói dụ. Đang nhìn mình Nhân ngư hơi hiển ảm đạm đồng tử, Dima đưa tay vuốt ve Tùy Viên lam sắc tóc dài, ý đồ bù lại chính mình sai lầm.
Bị Dima tiếng kêu tỉnh lại, Tùy Viên chớp chớp mắt, phản xạ tính địa đối hắn lộ ra nhất mạt lúm đồng tiền, hồn nhiên săn sóc, không chút oán vưu bộ dáng lệnh Dima trong lòng lại là đau xót, quả thực sắp bị áy náy sở bao phủ.
Bên kia Dima phức tạp khôn kể, bên này Tùy Viên cũng là lòng còn sợ hãi, ở quan hệ chặt chẽ dân bản xứ nhân vật bên người còn thất thần đi được như thế càn rỡ, đây quả thực là muốn OOC tiết tấu! May mắn hắn quen thói địa duy trì ở dịu dàng mỉm cười mặt liệt cơ, bằng không nên như thế nào hướng Dima giải thích a!
“Suy nghĩ ngươi.” Nhanh chóng điều chỉnh chính mình trạng thái, Tùy Viên cười nhẹ nhìn phía Dima, trong ánh mắt tràn đầy nhu hòa ỷ lại, hỗn loạn nhất mạt thật cẩn thận lo lắng, “Ngươi gặp cái gì phiền toái sao? Nhìn qua có chút...”
Thông minh mà đem vấn đề phản vứt cho Dima, biết được đối phương chột dạ Tùy Viên đem họa thủy đông dẫn chiêu thức ấy ngoạn đắc càng chỉ do. Gần nhất chỉ cần Dima nhất có cùng hắn thân mật ý đồ, hắn sẽ dùng một chiêu này, hữu ý vô tình địa nhắc đến về Á đề tài, nhất thời liền có thể dẫn tới Dima chột dạ áy náy, hưng trí toàn bộ tiêu.
Không thể không nói, lúc này đây, hắn cùng Hermes quả thực là đánh cho một tay hảo phối hợp!
Quả nhiên, nghe được Tùy Viên vấn đề, Dima nhất thời lộ ra lúng túng mà luống cuống tươi cười, không nói gì địa lắc lắc đầu, lại không tự chủ được địa đem ánh mắt ném(gửi,hợp) hướng chính kéo Hermes cánh tay, tươi cười xán lạn á.
Tựa như làm ra nào đó gian nan quyết định, Dima hít sâu một hơi, ánh mắt ảm đạm lại kiên nhẫn, đột nhiên duỗi cánh tay đem Tùy Viên kéo vào trong ngực.
Tùy Viên thân thể theo bản năng địa cứng ngắc một chút, sau đó liền mạnh mẽ lệnh chính mình mềm mại xuống dưới, rúc vào Dima khuỷu tay nội. Dima cúi đầu khẽ hôn một cái Tùy Viên gò má, thấp giọng nói câu “Xin lỗi, về sau sẽ không.”
Đối với Dima giờ phút này khác thường, Tùy Viên hoảng sợ, theo bản năng thấu hiểu đối phương sở muốn biểu đạt ý tứ, ở mặt ngoài cũng là một mảnh mê mang vẻ: “Vì sao phải nói xin lỗi? Sẽ không cái gì?”
“Sẽ không bởi vì mình suy nghĩ, mà xem nhẹ rụng ngươi.” Dima cười nhẹ nói, ngữ khí vô cùng thân thiết.
Tùy Viên bị Dima khiến cho(biến thành) toàn thân lông tơ thẳng dựng thẳng, lại không làm không được ra vui sướng đến cực điểm bộ dáng, còn không chờ hắn nghĩ ra như vậy làm sao không vi phạm nhân thiết dưới tình huống đem Dima đẩy đắc xa một chút, liền đột nhiên nghe được một tiếng vật nặng rơi xuống đất tiếng nổ lớn.
Nguyên bản ồn ào náo động yến hội trong phòng vắng lặng một mảnh, Tùy Viên cùng Dima đồng thời quay đầu nhìn về phía thanh âm phát ra phương hướng, chỉ thấy Hermes đứng ở đám người trung tâm, ánh mắt đạm mạc lãnh khốc địa sửa sang lại chính mình cổ tay áo, mà Á tắc tránh ở phía sau hắn, biểu cảm kiệt lực duy trì lãnh tĩnh, lại như trước hoảng loạn kinh hoàng.
Ở hai người trước mặt, một gã hiển nhiên bị đánh ngã xuống đất nam nhân chính chật vật địa bò lên thân, ánh mắt khói mù ngoan lệ, trừng mắt Hermes bộ dáng giống như là đối đãi giết thù cha nhân như vậy.
Bị đánh đổ nam nhân đứng lên, cái gì đều không có nói, chỉ là hừ lạnh một tiếng liền xoay người rời đi yến hội đại sảnh, Hermes chẳng hề để ý địa giơ giơ lên thủ, ý bảo mọi người đừng(không cần) để ý, yến hội sảnh rồi mới miễn cưỡng khôi phục phía trước huyên náo, thế nhưng cho dù là ai đều có thể đủ phát hiện, phần này giả dối huyên náo dưới bắt đầu khởi động bất an không khí.
Mắt thấy phong ba quá khứ, Hermes hơi hiển vừa lòng địa giơ giơ lên khóe miệng, ánh mắt lơ đãng giữa đảo qua Tùy Viên, mãn ngậm lấy cảnh cáo. Hiển nhiên, vừa mới Tùy Viên cùng Dima hỗ động đều bị hắn thu hết đáy mắt, không thể nhịn được nữa dưới lúc này mới đột ngột địa “Mượn dùng” ngoại nhân đâm vào trong đó, đánh gãy mới vừa rồi hiển nhiên rất “Ấm áp” bầu không khí.
Tùy Viên nhận được kia đạo cảnh cáo hương vị mười phần tầm mắt, theo bản năng địa sợ run cả người, quay đầu nhìn về phía Dima, thất kinh hỏi han: “Vừa rồi... Làm sao vậy?”
Dima chính vi cau mày, gương mặt ẩn hàm sắc sảo, không phục cho tới nay ôn hòa. Nghe được Tùy Viên vấn đề, Dima hướng hắn trấn an tính địa cười cười, lại lắc đầu không nói thêm gì, chỉ là dặn dò hắn quai quai ngồi ở chỗ này đừng(không cần) loạn đi, mà bản thân của hắn tắc bước nhanh hướng đi Hermes cùng á, lo lắng cùng lo âu tràn đầy trong lời nói.
Tùy Viên nhìn trứ Hermes rõ ràng lưu loát địa đem đã bị kinh hách Á giao cho Dima chiếu cố, xoay người rời đi yến hội sảnh, mà Dima tắc nhu thanh trấn an á, không khỏi khẽ thở dài một cái.
Này Dima vừa mới có chút nghĩ muốn cùng Á phân rõ giới hạn manh mối đã bị Hermes mạnh mẽ vang dội địa bóp chết, này quyết đoán là không muốn làm cho hắn có lãng tử hồi đầu cơ hội tiết tấu a!
Tùy Viên yên lặng tọa ở trong góc, đôi mắt nhìn sóng vai đứng chung một chỗ Dima cùng á, tận chức tận trách địa sắm vai một vị bởi vì mình bạn đời bỏ lại chính mình lại đi an ủi người bên ngoài mà thương tâm mất mát Nhân ngư, trong lòng đem vì Dima mà điểm nến sáp lại thêm bỏ thêm một loạt.
—— bị người thiết kế ngạnh bức vượt rào thần mã, thật tình thương không dậy nổi a...
72 chương thứ bảy mươi hai
Cho dù đối với Tùy Viên cùng 5237 này hai vị “Biết chuyện người” mà nói, tiệc tối trung Hermes “Mất khống chế” đánh người một màn bất quá là khác loại “Xung quan nhất nộ vi lam nhan”, tá này cảnh cáo chính mình có vẻ như đang ở trèo tường người yêu đoan chính thái độ, rời xa Đào Hoa, chẳng qua người ở bên ngoài trong mắt, hắn một cử động kia không thể nghi ngờ ý nghĩa một hồi chính trị gió lốc, đem ở phía sau âm thầm sớm gay cấn quân chính chi tranh đẩy hướng về phía mặt ngoài.
Hermes thượng tướng làm nguyên soái tối coi trọng kế nhiệm người, tự nhiên là quân giới cờ xí, mà bị hắn ở trước công chúng dưới hung hăng đánh một quyền nam nhân, tắc cùng tổng thống có thiên ti vạn lũ vi diệu liên hệ. Không có ai để ý sự kiện này đến cùng là ai trước hết khiêu khích, trách nhiệm ở ai, tất cả mọi người ở quan vọng nguyên soái cùng tổng thống đối với việc này thái độ.
Tuy rằng ở mặt ngoài tổng thống lui một bước, làm cho bị đánh nam nhân hướng Hermes đăng môn tạ tội, thế nhưng kế tiếp liên tiếp điều nhiệm, hiển nhiên tỏ rõ tổng thống đối với quân giới mọi người không ngừng làm lớn mà kết thúc vu không thể nhịn được nữa.
Cứ việc dựa theo Liên bang hiến pháp, quân đội ứng đã bị chính phủ quản chế, mà nguyên soái vị trí cũng ở tổng thống dưới, thế nhưng theo này một đoạn thời gian Liên bang cùng ngoài hành tinh hệ chủng tộc lớn lớn nhỏ nhỏ ma xát tranh chấp, còn có cơ Giáp kỹ thuật ngày càng tinh tiến, quân đội ở trẻ tuổi một đời bên trong uy tín càng ngày càng tăng, thậm chí vu tới rồi không ít thiếu niên các thiếu nữ đối với nguyên soái, thượng tướng thậm chí cao giai cơ Giáp các chiến sĩ sùng kính mà khát khao, lại đối với Liên bang tổng thống cơ hồ hoàn toàn không biết gì cả nông nỗi.
Quân giới quyền uy nghiêm trọng ảnh hưởng đến chính giới, tình huống như vậy, lấy tổng thống cầm đầu chính trị gia nhóm tại sao có thể nhẫn?!
Đương nhiên, quân giới cùng chính giới ở giữa ma xát ngày càng(mặt trời dần dần) gay cấn loại này nghiêm trọng tình huống cùng Tùy Viên bản nhân trước mắt không có bất cứ nào quan hệ, hắn chỉ có thể cảm nhận được Dima càng ngày càng bận rộn, sắc mặt cũng càng ngày càng tái nhợt mỏi mệt —— là tối trọng yếu là, hắn đã rồi thật lâu không có nhàn rỗi thời gian đến trêu chọc hắn. Đối với hiện tượng này, Tùy Viên chỉ có thể nói có chút thích nghe ngóng.
Hiển nhiên, ở Tùy Viên đi theo Á gây dựng sự nghiệp này một đoạn thời gian, ở mặt ngoài trầm tịch xuống dưới Hermes chính đang liều mạng nhi địa đẩy mạnh đầu mối chính kịch bản, thế tất muốn đem Tùy Viên trên danh nghĩa thuộc về người khác mà bản thân của hắn chạm không được thời gian đoạn lui đắc đoản một ít, tái đoản một ít.
Có lẽ, còn có một cái mục đích đại khái là làm cho đang ở rối rắm tình cảm vấn đề Dima vội đến không có thời gian nghĩ nhiều, để ngừa hắn đột nhiên lý trí chiến thắng tình cảm, phá hư Hermes kế hoạch kế tiếp.
“Ngươi nói, Hermes cùng Dima sẽ không xảy ra chuyện gì bãi? Đã rồi đã trễ thế này...” Á cầm trong tay không hài lòng bản thiết kế đoàn thành một đoàn nhắm ngay cách đó không xa thùng rác, sau đó trơ mắt nhìn trứ kia đoàn giấy vụn chạm đến thùng khẩu đạn đến địa thượng, bị cẩn trọng gia dụng người máy nhặt lên.
“Ta không biết...” Tùy Viên ghé vào bên bờ ao, một đôi ngậm lấy sương mù mắt to lo lắng lo lắng, lã chã chực khóc, có vẻ đặc biệt mảnh mai liên nhân.
Nhất thời, Á liền phát hiện mình tìm nhầm tán gẫu đối tượng.
“Xin lỗi, ta không nên nói như vậy, bọn họ nhất định sẽ không có việc gì.” Á vội vàng mỉm cười, ngược lại trấn an nói, đưa tay nhu liễu nhu Tùy Viên tóc dài.
Xen vào hôm nay buổi tối Hermes cùng Dima đều bởi nhiệm vụ mà ra ngoài, vì thế Tùy Viên lại bị mang đi Hermes cùng Á nơi cùng Á làm bạn, mắt thấy ban đêm dần dần quá khứ, sáng sớm khó khăn lắm buông xuống, đã sớm ẩn ẩn cảm nhận được này một đoạn thời gian sẽ không bình tĩnh hai cái Nhân ngư đều chút không có ngủ ý, trong lòng lại theo hai người ước định trở về thời gian trôi qua mà càng phát ra địa không yên bất an.
“Ân, Dima cùng Hermes nhất định sẽ bình an trở về...” Tùy Viên mang theo nghẹn ngào gật gật đầu, vùi đầu vào song chưởng bên trong, có chút áy náy địa mặc cho Á chân tay luống cuống địa làm dịu hắn, lại thủy chung hơi hơi phát ra run rẩy.
Tùy Viên không lo lắng, hắn đương nhiên sẽ không lo lắng, Hermes thế nhưng không biết sống quá nhiều ít thế giới bí mật người, lại có thế giới này nhân vật chính vầng sáng, ở kịch bản chấm dứt phía trước vô luận ai tử cũng không tới phiên hắn chết. Đương nhiên, xem như hắn đã chết, cũng nhất định còn có thể trên thế giới cùng thế giới ở giữa giao điểm chờ hắn, sau đó cùng hắn cùng nhau tiến vào hạ một cái thế giới luân hồi.
Nghĩ như thế, nguyên bản khẩn cấp nghĩ muốn thoát khỏi nhân cũng đã ở chút bất tri bất giác diễn biến thành theo lý thường cần phải, cũng làm hắn cảm thấy an tâm tồn tại, Tùy Viên quyết định đem loại này biến hóa gắt gao địa mai dưới đáy lòng, tuyệt đối không thể để cho 5237 phát hiện.
“... Uy, ngươi làm gì dùng cái loại này ánh mắt nhìn trứ ta, ta cuối cùng cảm thấy có chút bất an a...” 5237 bị Tùy Viên dùng dư quang gột rửa một chút, nhất thời bởi vì ánh mắt kia vừa ý vị không rõ xin lỗi nhạy cảm địa cảnh giác dâng lên.
“... Ngươi nghĩ muốn nhiều lắm.” Tùy Viên trấn định địa dời ánh mắt, đặc biệt chính trực.
5237 quơ quơ thân thể, cảm thấy phần này bất an tựa như càng sâu, tựa như có gì đang ở vượt qua nó nắm trong tay.
—— được rồi, tựa như từ khi tiếp nhận Tùy Viên, nó liền chưa bao giờ nắm trong tay quá cái gì. Nghĩ đến đây cái bi thảm hiện thực, 5237 nhất thời bình tĩnh, đem chính mình kia phân vi diệu dự cảm trở thành ảo giác, quyết đoán lạc tới rồi một bên.
Một bên đáp lại Á an ủi, một bên lừa dối 5237, ngay tại Tùy Viên vùi đầu vào khuỷu tay nội len lén đánh thứ hai mươi tám ngáp thời điểm, đại môn chỗ cuối cùng truyền đến động tĩnh.
Một đường ngồi ở Nhân ngư trên xe Á lập tức phản ứng lại đây, khẩn cấp địa bỏ lại Tùy Viên, thao túng Nhân ngư xe nhằm phía cửa, mà trong ao Tùy Viên tắc tượng trưng tính phác đằng hai cái cái đuôi, tiêu cực lãn công trung...
“Hermes! Dima! Các ngươi bị thương! Đây là có chuyện gì?!” Cùng với Nhân ngư lái xe động máy móc thanh, Á run rẩy mà khó có thể tin thanh âm đột ngột vang lên, theo sau là nam nhân đè thấp thanh âm dồn dập giải thích cùng đau đớn kêu rên thanh.
Tùy Viên bình tĩnh địa phiên liễu phiên kịch bản, sau đó dùng song chưởng đột nhiên nhất chống đỡ bờ ao, kinh hoàng địa khóc hô lớn chính mình lời thoại: “Dima! Dima!”
Thanh thúy non nớt tiếng kêu mang theo kinh hoảng truyền vào cửa mọi người vành tai, làm như Đỗ Quyên khóc huyết loài thúc giục nhân rơi lệ, rất nhanh, trầm trọng lại nhanh chóng tiếng bước chân theo cửa dời về phía cái ao. Hoàn toàn ngâm ủ hảo cảm xúc Tùy Viên mong mỏi địa ngẩng đầu, đưa tay duỗi từ trước đến nay nhân, trong suốt nước mắt theo hốc mắt chảy xuống, ngất ướt non mềm gò má, ngay sau đó, vừa muốn tình cảm dồi dào địa phun ra lời thoại Tùy Viên đột nhiên cứng lại rồi.
Hermes bước nhanh đi đến Tùy Viên bên người, loan □ đem nằm úp sấp trên mặt đất hắn vớt lên ôm vào trong ngực, biểu cảm nghiêm túc, ánh mắt lại đặc biệt địa bất mãn: “Như vậy nghiêm túc làm gì? Ngươi chẳng lẽ còn nghĩ muốn ‘ tình cũ phục nhiên ’ sao?”
Chuyên nghiệp hảo diễn viên Tùy Viên bị nghẹn một chút, yên lặng địa đem lời thoại nuốt trở vào, ra diễn địa toát ra một loại đặc biệt ghét bỏ ánh mắt: “Tại sao là ngươi? Ngươi không phải hẳn là trọng thương đó sao?”
“Hiện tại trọng thương biến thành Dima.” Hermes không thèm để ý chút nào địa bày ra ra chính mình đối với kịch bản tồi tệ thái độ, “Ngươi không phải biết ta tính toán đem chính mình cảnh diễn đều chuyển giao cho hắn sao?”
Tùy Viên không biết mình đã rồi bao nhiêu lần đối heo đội hữu không biết xấu hổ trình độ biểu hiện chỉ xem đã thấy đủ, vu hiểu rõ đến ngôn ngữ vô lực hắn chỉ có thể trả thù tính địa phách đả một chút Hermes trên cánh tay miệng vết thương, sau đó dẫn tới hắn không cho là đúng nhướn mày.
Ra diễn hai người tổ khác loại địa lẫn nhau “Chào hỏi” một chút, sau đó ở bước vào Á cùng Dima nơi gian phòng đồng thời điều chỉnh tốt trạng thái.
Tùy Viên phương tài chưa dùng tới nước mắt nhất thời phái thượng công dụng, anh anh anh khóc suy nghĩ muốn tránh thoát Hermes song chưởng đánh về phía Dima, sau đó bị Hermes cùng Á liên thủ ngăn cản.
“Dima hắn bị thương, ngươi như vậy hội tăng thêm hắn thương thế.” Hiểu biết đến Dima cũng vô nguy hiểm tính mạng Á rất nhanh tỉnh táo lại, nhu thanh khuyên can, mà Hermes lại lấy thực tế hành động biểu đạt chính mình không muốn làm cho Tùy Viên cùng Dima có bất cứ nào tứ chi tiếp xúc ý nguyện.
“Đừng(không cần) lo lắng, lam, ta không sao, loại thương thế này rất nhanh liền có thể hảo.” Dima sắc mặt tái nhợt địa nằm ở khách phòng trên giường, cố nén mệt mỏi trấn an nói, lúc này mới làm cho khóc đắc kích động cuồng loạn Nhân ngư dần dần an tĩnh lại.
Có đối lập liền có ưu khuyết, so với chỉ biết dùng khóc đến thêm phiền Tùy Viên, lãnh tĩnh lý trí rồi lại không mất dịu dàng Á hiển nhiên càng đắc nhân tâm.
Đang ở giúp(bang) Dima băng bó miệng vết thương quân y tán thưởng địa nhìn thoáng qua á, lại đem ánh mắt hâm mộ ném(gửi,hợp) hướng Á bạn đời Hermes, theo sau động tác một trận, mắt lộ ra nghi hoặc.
Một bên là lo lắng lại động tác nhanh nhẹn địa chiếu cố Dima, hiển nhiên cùng hắn ăn ý mười phần á, một bên là ôm khóc thút thít không ngừng lam sắc Nhân ngư, nhẹ vỗ về hắn lưng không tiếng động an ủi Hermes —— này ai cùng ai mới là một đôi nhi a? Chưa bao giờ hoài nghi quá Hermes thượng tướng bạn đời đến cùng là ai quân y giờ phút này sâu sâu địa mê mang, vì thế hắn quyết định trở về liền lập tức đảo lộn một cái hồ sơ.
Bởi vì lúc này đây bị thương nguyên nhân không nên truyền tin, huống hồ đối thủ thế lực cũng tương đối nguy hiểm, vì thế Dima ở Hermes cường ngạnh yêu cầu hạ, nghỉ ngơi thương địa điểm chuyển dời đến Hermes trạch để.
Đương nhiên, làm Hermes đưa ra yêu cầu là tối trọng yếu nguyên nhân, Tùy Viên cũng lần nữa danh chính ngôn thuận địa tùy theo vào ở.
Hermes công tác bận rộn, Tùy Viên trừ bỏ khóc ở ngoài không chịu nổi trọng trách, chiếu cố thương hoạn Dima nhiệm vụ tự nhiên mà vậy địa lần nữa gánh vác ở tại Á trên vai. Tùy Viên nhìn trứ hai người tình cảm lần nữa ở chiếu cố cùng bị chiếu cố bên trong khỏe mạnh lớn dần, trong lòng đặc biệt ưu tang.
—— “Trừ bỏ bị thương chính là bị thương, còn có cái gì khác hảo ngạnh?!”
—— “Đương nhiên là có, thân ái, chẳng qua không phải hiện tại. Huống hồ đây là nguyên bản kịch bản sắp xếp, không liên quan chuyện của ta, ta chỉ là đem bị thương nhân vật thay đổi một chút thôi.”
Tùy Viên bị Hermes cưỡng chế tính địa vây ở tầm mắt góc chết chỗ, tai nghe cơ hồ gần trong gang tấc Á cùng Dima nói cười yến yến, cảm giác đặc biệt tủi thẹn, giãy giụa địa cũng đặc biệt lợi hại.
“Thân ái, ngươi đừng(không cần) nhéo, ta đều châm lửa, nên làm cái gì bây giờ?” Hermes ẩn nhẫn địa đè thấp thanh âm, có vẻ dị thường nguy hiểm.
Tùy Viên cứng ngắc một chút, cảm nhận được chính mình hạ thân sinh. Thực. Lỗ bị ám chỉ tính địa ái. Muội vuốt ve, nhất thời đối với mình khối này rời đi thủy liền nửa tàn Nhân ngư thân thể hận thấu xương.
“Ngươi nghĩ muốn phải thử một chút sao? Nghe nói Nhân ngư thân thể so với Á thú còn muốn thích hợp hoan. Yêu.” Hermes cười nhẹ mê hoặc nói.
Tùy Viên lông tơ thẳng dựng thẳng địa lắc đầu liên tục, tuy rằng hắn đã rồi bị 5237 phổ cập khoa học hoan. Yêu loại chuyện này là cần phải tủi thẹn, thế nhưng ở Hermes mấy lần bắt buộc hạ hưởng qua ngon ngọt hắn kỳ thật tuyệt không có quá mức bài xích. Chẳng qua... Làm nhân vật phụ, cùng nhân vật chính hoan. Yêu là tuyệt đối không nên, Tùy Viên ngươi mau tỉnh lại! QAQ
“Tốt lắm, xen vào ngươi gần nhất biểu hiện rất khá, thế nên không hách ngươi.” Hermes cười đem Tùy Viên tay kéo khởi, phủ lên chính mình dĩ nhiên chước. Nóng bộ vị, theo sau ôm hắn xoay người rời đi, “Tuy rằng chúng ta sớm muộn có một ngày hội thử một lần, thế nhưng thực đáng tiếc không phải hiện tại.”
Tạm thời tránh được một kiếp Tùy Viên không thể không vì mình ở thế giới này trinh. Thao cống mà không biết bao nhiêu lần địa dâng ra hai tay của mình.
Trộm. Tình cảm giác thực kích thích, sợ hãi bị người phát hiện lo lắng làm người ta đặc biệt trong lòng run sợ, Tùy Viên không biết mình là hẳn là chờ đợi này một đoạn thời gian chạy nhanh quá khứ, cần phải lo lắng cho mình hội sau đó bị bỏ lệnh cấm Hermes áp bức đến xuống giường không được.
“Ngươi có phải hay không cảm giác lại chờ đợi lại lo lắng?” Lầm đọc (? ) Tùy Viên rối rắm biểu cảm 5237 lảo đảo địa phiêu ở hai người bên người, đi theo bọn họ cước bộ như bóng với hình.
Đã rồi không biết bao nhiêu lần trải qua hai người thân thiết 5237 hoàn toàn trước tiền gặp được loại tình huống này đã nghĩ muốn lánh đi Tiểu Thanh tân chuyển biến thành bình tĩnh vây xem hoàng bạo phái, hiện giờ hồi ức dâng lên, luôn là không khỏi vì đã từng khờ dại đơn thuần chính mình đốt một phen hương.
“Thử qua lúc sau cũng cho ta nói một câu cảm thụ a, ta hảo đổi mới một chút cơ sở dữ liệu.” —— đã từng khờ dại đơn thuần 5237 khoái trá địa đưa ra yêu cầu của mình.
“Ngươi cơ sở dữ liệu ký lục này cái làm gì?!” Tùy Viên quả thực kinh hoàng đến khó có thể nói dụ, “Ký điểm hữu dụng a!”
“Ta trước kia cũng cảm thấy này cái vô dụng, thế nên căn bản không có sưu tập này nhất loại tư liệu.” 5237 biểu hiện chính mình đặc biệt tủi thân, “Thế nhưng, ngươi đảo điên ta nhận thức!”
Tùy Viên yên lặng địa vùi đầu vào Hermes cảnh loan chỗ, cảm giác mình bị đến từ 5237 thật lớn ác ý hồ đầy mặt huyết.
—— nhân gian không sách!
Tác giả có lời muốn nói: hồi lâu không đến ** cảm giác lại xa lạ rất nhiều, ai nói cho ta cái kia thực thụ trồng rừng cùng dịch dinh dưỡng đến cùng là thần mã đông tây? Ý nghĩa ở đâu!?
Cảm tạ tuỳ hỉ, nước tương thêm cá ^_^, nghìn tìm Tiểu Đào yêu, meo cát, mạt ngữ lan yên, nước tương chân gà, xúc tua kem, Hoàng Hà xa thượng mây trắng giữa, một mảnh ( cô thành vạn nhận sơn? ), trong mộng ảo tưởng người, hữu ý mười vị muội tử ném bom, coprire cô nương ném lựu đạn, còn có Hyori thổ hào ném lặn xuống nước bom =333= nhìn đến nhiều như vậy quen thuộc gương mặt thật là cao hứng ~
73 chương thứ bảy mươi ba
Ở Hermes cùng Dima bị tập kích lúc sau, quân chính hai giới ở giữa đấu tranh càng thêm kịch liệt, quả thực tới rồi cơ bản xé rách da mặt trình độ. Đương nhiên, quảng đại nhân dân quần chúng vẫn bị chẳng hay biết gì, mà làm Nhân ngư Tùy Viên cùng Á cho dù cảm nhận được tranh chấp tới gần, nhưng cũng cùng chi không có nhiều hơn can hệ.
Á như cũ thiết kế hắn trang phục, phát triển sự nghiệp của hắn, hơn nữa ở Hermes thiết kế hạ cùng Dima “Tương thân tương ái”. Còn như Tùy Viên, cũng quá hắn nhân tiền đảm đương bố cảnh bản, nhân sau bị Hermes đùa giỡn bình tĩnh cuộc sống gia đình.
Thẳng đến hạ một cái kịch bản điểm đã đến.
Bởi vì Á có chứa ngón tay vàng tính chất tài hoa, hắn rất nhanh theo một cái không có tiếng tăm gì Nhân ngư biến thành mọi người đều biết Nhân ngư trang phục thiết kế sư, cũng không biết là bởi vì hắn thân là Nhân ngư đặc thù nguyên nhân, vẫn là hắn thân là Hermes bạn đời bối cảnh, tóm lại, ở ngắn ngủi không đến hai năm thời gian nội, hắn liền được mời tham dự Liên minh trang phục thiết kế nghiệp cao nhất giải thưởng trao giải tiệc tối, nếu có thể có thể lấy được thưởng, kia mới chính thức cũng coi là danh tới thực về trang phục thiết kế đại sư, mà không phải hiện giờ vẻn vẹn chỉ là bị người ở miệng thượng ca ngợi.
Đương bình thẩm tổ truyền ra Á đã bị đề danh tin tức sau, tự nhiên khiến cho quảng đại nhân dân quần chúng chú ý. Ở vẻn vẹn chỉ có “Sinh. Dục” này dùng một chút đồ Nhân ngư bên trong đột nhiên xuất hiện Á này một gã ngoại tộc, hơn nữa này nhất ngoại tộc đều không phải là vẻn vẹn là bởi vì Nhân ngư thân phận tài đã bị hoa quỳnh thoáng nở truy nâng, ngược lại có càng ngày càng nổi danh, lại càng ngày càng có tiếng tới thực về xu hướng. Đối với Á thành công, không ít người đều muốn này coi là Nhân ngư quật khởi, ngoại giới khen chê không nhất.
Có người cổ vũ bị lâu dài thuần dưỡng Nhân ngư nhóm hướng Á học tập, vi xã hội làm ra đặc biệt cống hiến, mà có người tắc phủ định Nhân ngư nhóm độc lập tự chủ, lo lắng đương Nhân ngư nhóm có tự mình ý thức lúc sau, hội càng ngày càng không thỏa mãn cùng bị trở thành sinh. Dục công cụ, tiến tới tạo thành xã hội rung chuyển.
Vô luận những người khác thế nào thảo luận địa hừng hực khí thế, Á bản nhân đối với lần này mời chỉ cảm thấy mừng rỡ như điên. Làm vì sự nghiệp mà phấn đấu nhân vật chính, làm sao có thể ở sự nghiệp thành công sau không có bắt được cái gì giải thưởng ni?
Cho dù hắn đồng dạng nghĩ tới muốn ở trình độ nhất định thượng dẫn đường Nhân ngư nhóm chủ quyền ý thức, sửa lại bọn họ phụ thuộc vào bạn đời tư tưởng, giải phóng người của bọn họ thân tự do, thế nhưng trước mắt mới thôi, này hết thảy đối với Á đến nói còn rất xa xôi, chỉ có đương hắn chân chính ở xã hội này thượng đứng vững gót chân, có quyền lên tiếng, mới có thể từng bước một đạt thành nguyện vọng của chính mình.
Tuy rằng thư mời chỉ mời Á cùng hắn bạn đời Hermes, thế nhưng Tùy Viên làm Á ngự dụng người mẫu, tự nhiên cũng bị Á sống chết cuốn lấy không thể không gật đầu đồng ý cùng hắn cùng tham dự tiệc tối.
Bởi vì ở tiệc tối thượng, được mời thiết kế sư sẽ triển ra bản thân nhất kiệt xuất thiết kế, mà Á tắc cho rằng hắn thiết kế trang phục, chỉ có ở Tùy Viên trên người mới có thể vô cùng nhuần nhuyễn địa cho thấy này mị lực.
Thân là Tùy Viên bạn đời, Hermes phó quan, cộng thêm Á bạn tốt cùng tài trợ thương, Dima cũng là trốn không ra. Đương nhiên, bản thân của hắn cũng căn bản không có tính toán né ra. Hắn cùng với Á cộng đồng phấn đấu lâu như vậy, đến đỡ hắn theo một cái bừa bãi vô danh Nhân ngư biến thành đương hồng nổi tiếng thiết kế sư, Dima so với bất cứ kẻ nào đều khát vọng nhìn đến hắn có thể quang huy chói mắt địa đứng ở lĩnh thưởng trên đài, đạt được hắn nên được vinh dự.
Phi thuyền thượng, Tùy Viên ngồi ở chỗ ngồi của mình thượng chợp mắt, thỉnh thoảng tảo một cái ánh mắt đối diện trí năng máy tính hoàn thành công tác Hermes, trong lòng cực kỳ không yên.
Bên tai là, Dima đang ở vi Á giảng giải giữa các vì sao lữ hành cần phải chú ý vấn đề, rất nhanh, hai người đề tài liền theo mênh mông sao trời chuyển hướng về phía trao giải tiệc tối. Hiển nhiên, vô luận là giữa các vì sao lữ hành vẫn là sắp đã đến trao giải tiệc tối đều lệnh Á không thể tĩnh hạ tâm đến, bức thiết suy nghĩ phải tìm đến một hợp lý phát tiết con đường, mà ôn hòa kiên nhẫn Dima tự nhiên là hắn tốt nhất nói hết đối tượng.
Đối với như vậy hưng phấn, đối tương lai tràn đầy hy vọng á, Tùy Viên đặc biệt tưởng nhớ muốn thay hắn đốt nhất nén hương, bởi vì rất nhanh, hắn liền không thể cao hứng như thế.
Này một chuyến lữ hành là họa phi phúc, kế tiếp đó là Hermes đối thủ hướng dẫn phản đối Nhân ngư độc lập phái cấp tiến nhân sĩ cướp máy bay, người trước vi chính là diệt trừ Hermes, mà người sau tắc là vì ngăn cản Á tham dự trao giải tiệc tối, cự tuyệt Nhân ngư có bất cứ nào có thể trở nên nổi bật cơ hội —— Nhân ngư, nên quai quai bị giam ở nhà sinh đứa nhỏ!
Vì cam đoan phi thuyền thượng còn lại vô tội lữ khách an toàn, Hermes không thể không thúc thủ chờ bị bắt, mà lúc ấy lý nên cùng Hermes có thâm hậu tình bạn, còn có một tia ái muội tình yêu Á cũng cự tuyệt Hermes làm cho hắn một mình chạy trốn đề nghị, nghĩa vô phản cố cùng Hermes cùng bị bắt.
May mắn, Nhân ngư là quý trọng mà chiều chuộng sinh vật, cho dù Á là Hermes Nhân ngư, bắt cóc người cũng đánh phong ba sau khi đi qua đem này giá cao bán ra, hoặc giả lưu cho mình hưởng dụng ý nghĩ, không có dư thừa làm khó hắn.
Nếu là bình thường Nhân ngư còn chưa tính, dưới tình huống như vậy căn bản hàng không hơn công dụng, thế nhưng Á lại hiển nhiên có Nhân ngư sở không có đảm thức cùng trí tuệ. Ở bắt cóc người bởi vì khinh thường mà thả lỏng trông coi lúc sau, Á cùng Hermes nội ứng ngoại hợp, thành công đào thoát, đem kịch bản đẩy thượng cuối cùng □□.
Đương nhiên, là tối trọng yếu là, hai người kinh này một kiếp ở tình cảm thượng lại đột nhiên tăng mạnh, Hermes ý thức được chính mình đối Á dĩ nhiên tình chỗ hệ, tình hữu độc chung, mà Á cũng hiểu được chính mình đối Hermes tâm ý, không tái bởi vì giới tính vấn đề mà rối rắm, phủ định tình cảm của mình.
Nếu như... Hết thảy(nhất thiết) dựa theo kịch bản phát triển lời nói, sẽ là như thế này, thế nhưng Tùy Viên biết, Hermes tuyệt đối không có khả năng theo kịch bản đi.
Huống hồ, nếu như là kịch bản lời nói, hắn cùng Dima là sẽ không cùng Á cùng Hermes đi này nhất tao, hắn chỉ cần thành thành thật thật tọa ở nhà đợi cho hai người gặp nạn sau đó trở về như vậy đủ rồi, mà không phải tựa như nay như vậy đang ở cục trung.
—— kế tiếp Hermes sẽ thế nào chiết đằng ni? Tùy Viên đem đã rồi buông tha trị liệu kịch bản quân lạc tới rồi một bên, như thế thống khổ địa phiền não...
Lần đầu tiên nhìn đến vũ trụ Tùy Viên cùng Á đồng dạng mới lạ, thế nhưng lại không có chút nào tâm tình thưởng thức này tráng lệ đến rung động lòng người cảnh tượng. Tùy Viên đem toàn bộ tâm thần đều dùng ở tại quan sát chung quanh tình huống cùng suy đoán Hermes nhất cử nhất động thượng, chỉ tiếc vô luận hắn thế nào ám chỉ thậm chí là chỉ rõ, Hermes đều không có bất cứ nào dẫn đầu cùng hắn thông khí ý tứ.
Ước chừng, Hermes biết Tùy Viên đối với kịch bản chấp nhất, sợ hơi chút lộ ra một chút khẩu phong, đối phương sẽ bắt lấy lỗ hổng ý đồ bẻ quay về nguyên kịch bản, thế nên rõ ràng mặc cho Tùy Viên một người ở trong này rối rắm đến phải chết, quả thực điên cuồng mất trí đến làm người ta giận sôi!
Bất quá, xem như Hermes không nói, Tùy Viên cũng quan sát ra tình huống trước mắt cùng nên có kịch bản ở giữa xuất nhập.
Trừ bỏ Hermes cùng Á hai người tổ biến thành tổ bốn người bên ngoài, Hermes còn mang vào không ít cảnh vệ, lấy cớ cần phải là trước mắt quân chính đấu tranh kịch liệt mà cẩn thận cẩn thận. Chẳng lẽ, Hermes tính toán rõ ràng đem này đoạn kịch bản mây bay? Đánh chết cướp máy bay người, làm cho Á an toàn địa tham gia trao giải tiệc tối?
Tuy rằng không thể nói không có như vậy xác suất, thế nhưng Tùy Viên vẫn là cảm thấy, Hermes không có khả năng như thế “Nhân từ” 【 khốn khổ mặt 】.
“Có vấn đề! Rất nhanh cảnh giới!” Ngay tại Tùy Viên miên man suy nghĩ thời điểm, Hermes đột nhiên đột nhiên chụp lấy thượng máy tính, lớn tiếng mệnh lệnh, một tay không dấu vết Tùy Viên cùng Á ngăn cách, mà một tay kia tắc rút ra treo lơ lửng ở bên hông súng ống.
Cùng lúc đó, Dima cùng Hermes sở mang cảnh vệ nhóm cũng nhanh chóng hành động dâng lên, một phần nhỏ ý đồ trấn an cũng sơ tán đã bị kinh hách hành khách, mà đại đa số nhân tắc chạy vội hướng phi cửa khoang thuyền chỗ.
Kế tiếp tình huống tương đối hỗn loạn, thân là thân kiều thể yếu Nhân ngư, Tùy Viên biểu hiện quả thực khốn khổ thấu! Các hành khách kinh hoàng muôn dạng địa đẩy tễ đạp bước, ý đồ trốn hướng không có cướp phỉ địa điểm, mà cửa khoang thuyền cùng khoang điều khiển tắc trở thành cướp phỉ cùng cảnh vệ giao chiến khu vực nguy hiểm. Cướp phỉ giết chết đội bay thành viên, ý đồ khống chế phi thuyền, rồi lại bị cảnh vệ sở ngăn cản, hai phe nhân mã ở khoang điều khiển đánh cho bất diệc nhạc hồ, càng làm cho nguyên bản vững vàng phi thuyền kịch liệt địa tả hữu lay động dâng lên, làm cho vốn là hỗn loạn tình huống càng thêm hỏng bét.
Đương phi thuyền trọng lực hệ thống bị phá hư hỏng sau, lần đầu tiên thử nghiệm không trọng lượng cảm giác Tùy Viên hận không thể chính mình lập tức tử rụng! Mê muội, buồn nôn, đầu sung huyết, bị bốn phương tám hướng đẩy tễ địa ù tai hoa mắt Tùy Viên quả thực không biết mình thân ở phương nào, chỉ có thể bản năng bắt lấy bị không biết khi nào tắc ở chính mình trong tay cánh tay, ý đồ làm cho mình tỉnh táo lại.
“Phi thuyền mất khống chế! Mau! Đi cứu sinh khoang!” Cùng với đạn thanh âm cùng các nhân kêu sợ hãi kêu rên, đột ngột hô to làm cho mọi người(người sở hữu) vốn là không dư thừa hạ nhiều ít lý trí càng thêm mất khống chế.
Các hành khách thất kinh địa hướng tới cứu sống khoang phương hướng dũng đi, mà Dima cũng bị Hermes đột nhiên hướng cứu sống khoang đẩy ra.
“Hermes!” Nguyên bản liền có khuynh hướng văn chức nhân viên, đối như vậy hỗn loạn đích đích chiến đấu trường hợp cũng không thích ứng Dima chân tay luống cuống địa nhìn về phía Hermes, tìm kiếm mượn lực điểm nghĩ muốn một lần nữa trở lại bên cạnh hắn, lại tại hạ một giây tiếp được đối phương đồng dạng đổ lên trong lòng ngực của mình nhân.
“Mang theo á, đi mau! Nơi này ủng hộ không được bao lâu, bọn họ mục tiêu là ta, ta trốn không thoát, thế nhưng ngươi nhất định phải trở về! Dima, ngươi biết nên làm như thế nào, tuyệt đối không thể để cho này đó bại hoại thầm nghĩ được chuyện!” Hermes ánh mắt sắc sảo địa trừng mắt Dima, ngăn chặn hắn sắp sửa nói ra phản đối, đang nói lý là không để cho cự tuyệt lãnh tĩnh. Mắt thấy Dima mắt lộ ra tuyệt vọng, ngữ khí của hắn đột nhiên hơi chậm lại, sâu sâu nhìn thoáng qua Dima cùng á, “Thay ta chiếu cố tốt á, nếu như vạn nhất ta chưa trở về đi, liền thay thế ta chiếu cố hắn cả đời.”
“Không! Hermes! Ngươi theo chúng ta cùng đi!” Á giãy giụa, nghĩ muốn tránh thoát Dima theo bản năng trói buộc lấy hắn cánh tay, lớn tiếng kêu lên, mà Hermes tắc lắc lắc đầu, “Không được, thật vất vả bất chấp tất cả thiết kế như vậy một hồi hành vi phạm tội, bọn họ làm sao có thể buông tha ta? Nếu ta cũng đi lên cứu sống khoang, như vậy này nghiêm chỉnh thuyền hành khách đều trốn không thoát, bọn họ nhất định sẽ nghĩ biện pháp đánh rơi cứu sống khoang. Chỉ có ta ở đây nơi này bám trụ bọn họ, những người khác mới có chạy trốn khả năng.”
Á giương giương miệng, ước chừng cũng hiểu được trong đó vấn đề, thế nhưng làm cho hắn như thế bỏ xuống Hermes, Á lại vô luận như thế nào cũng không qua được trong lòng kia đạo khảm.
“Dima, đi mau!” Mắt thấy Á như cũ ở do dự, Hermes lớn tiếng quát lớn, Dima phản xạ tính địa vâng theo mệnh lệnh, một tay ôm á, một tay kia tắc cầm lấy khoang thuyền biên tay vịn, hướng tới cứu sống khoang phương hướng di động. Rời đi mấy thước xa sau, hắn lúc này mới như là phản ứng lại đây cái gì giống nhau, lần nữa quay đầu nhìn về phía Hermes.
Hermes nâng bắn súng bay một gã cướp phỉ, bảo hộ bọn họ thuận lợi đào tẩu, tựa như phát hiện Dima cùng Á lưu luyến không rời ánh mắt, hắn hơi hơi nghiêng đầu, giơ lên nhất mạt không hiểu rõ lắm hiển tươi cười, mà không có cầm súng thủ tắc nâng lên, dùng sức vung lên, tựa hồ là ở thúc giục, lại tựa hồ là ở cáo biệt.
Dima cảm giác mình trong mắt chua xót khôn kể, tràn ra hơi nước cơ hồ làm cho hắn thấy không rõ chung quanh, thế nhưng hắn nhưng không có tái dừng lại, mà là hung hăng cắn răng một lần nữa quay đầu lại, kéo như cũ nghĩ muốn giãy giụa địa Á rất nhanh hướng cứu sống khoang di động.
Thân là Hermes phó quan, vào giờ khắc này lý trí áp qua tình cảm, Dima phỉ nhổ chính mình chỉ có thể bị bảo hộ thoát đi chiến trường, nhưng cũng biết nói, hiện giờ hắn cũng chỉ có thể làm như vậy.
Đối phương mục tiêu là Hermes, mà nếu Hermes chạy trời không khỏi nắng, như vậy hắn còn lại là duy nhất nhất hiểu biết Hermes lúc trước sắp xếp nhân, trừ hắn ra bên ngoài, không có ai càng thêm thích hợp thay thế Hermes, tiếp tục kế hoạch của hắn —— mà hắn, cũng tuyệt đối sẽ không buông tha bất cứ nào một cái này đối trận này tập kích phụ trách nhân, nhất định làm cho bọn họ vô cùng hối hận chính mình ngày gần đây sở tác sở vi, nợ máu trả bằng máu!
Dima cùng Á là cuối cùng một đám tới cứu sống khoang người sống sót, ở hai người tiến vào cứu sống khoang sau, cứu sống khoang cửa liền quan đóng lại, sau đó, cuối cùng một chiếc cứu sống khoang bị bắn ra phi thuyền.
Mắt thấy phi thuyền cách cứu sống khoang càng ngày càng xa, Á lui ở Dima trong ngực hơi hơi phát ra run rẩy, tái nhợt sắc mặt nhìn quanh cứu sống khoang nội kinh hồn phủ định hành khách, lúc này mới giật mình nhớ tới chính mình quên cái gì, thanh âm phát ra phiêu: “Lam... Lam ni?”
Dima âm trầm gương mặt, hàm răng cắn chặt, hắn phía trước tự nhiên cũng tìm kiếm quá lam tung tích, lại căn bản tìm không thấy chính mình cái kia xinh đẹp lam sắc Nhân ngư —— có lẽ là có lẽ là phía trước đã bị hoảng loạn hành khách tách ra? Mà nếu một mình một người, căn bản không thế nào ra quá gia môn nhu nhược Nhân ngư nên làm cái gì bây giờ? Hắn không ở Dima cùng Á nơi cứu sống khoang, hay không đi lên những thứ khác cứu sống khoang? Cũng hoặc là đã sớm ở rối loạn thời điểm bị thương tử vong, hoặc giả hiện giờ như cũ ở phi thuyền nội, chưa thể rời đi?
—— hắn nhất định là một cái kém cõi nhất kình bạn đời, không chỉ có không thể nhiều hơn làm bạn hắn, quan tâm hắn, toàn tâm toàn ý chỉ yêu hắn một người, cũng vô pháp bảo hộ hắn thoát đi nguy hiểm, thậm chí, hiện giờ liên sống chết của hắn đều không biết.
Hermes... Lam...
Dima giơ tay lên, đè lại cặp mắt của mình, cố gắng kềm chế chính mình tới sát hỏng mất cảm xúc.
Hắn bây giờ còn không thể yếu ớt, nhất định phải phải kiên cường, hắn còn có chuyện nhất định phải muốn hoàn thành, còn có cừu nhất định phải muốn báo, còn có... Hermes phó thác cho hắn Á muốn chiếu cố...
Cứu sống khoang nội một mảnh yên tĩnh, ngẫu nhiên truyền đến vài tiếng áp lực đến cực điểm khóc nức nở, sống sót sau tai nạn mọi người không biết hẳn là vui mừng chính mình như cũ còn sống, vẫn là cần phải vi mặt khác chưa thể trốn tới người nhà cùng bằng hữu đau xót.
Đột nhiên, một tiếng mang theo khóc âm rung tiếng kêu sợ hãi vang lên, mọi người(người sở hữu) không hẹn mà cùng địa ngẩng đầu, xuyên thấu qua cửa sổ mạn tàu nhìn phía phi thuyền phương hướng.
Kia một mảnh đã rồi thấy không rõ phi thuyền hình dáng sao trời trung đột nhiên sáng lên nhất đám ánh lửa —— rõ ràng cũng không sáng ngời, lại tựa như chọc mù mọi người(người sở hữu) đôi mắt.
Không có nổ mạnh nổ vang, kia đám ánh lửa yên tĩnh địa thiêu đốt, theo sau chậm rãi tắt, tượng một hồi không tiếng động kịch câm.
Cuối cùng, có người rốt cuộc ức chế không ngừng bi thương, lớn tiếng hào khóc lên, nhất thời, toàn bộ cứu sống khoang nội tiếng khóc một mảnh.
Á tựa đầu chôn ở Dima trong ngực run rẩy hai vai, mặc cho nước mắt tẩm ướt đối phương quần áo, đáy lòng một mảnh hoang vắng, mà Dima lại ngược lại đem nguyên bản băng bó đôi mắt thủ thả xuống dưới, mặt không chút thay đổi địa nhìn trứ ánh lửa biến mất phương hướng, tựa như muốn đem một màn này sâu sâu địa khắc dưới đáy lòng, vĩnh viễn đều sẽ không quên. Tuấn tú gương mặt thượng, cặp kia giống như tẩm nước mắt đen bóng đồng tử chiết xạ ra tựa như cùng Hermes cùng ra nhất triệt hào quang —— lạnh lùng, sắc sảo, tựa như không chỗ nào sợ hãi.
Ba năm sau, chính giới bị đại tắm bài, Liên minh tổng thống, phó tổng thống, tổng thư ký đẳng tiếp cận hai phần ba nhân vật trọng yếu tiên hậu xuống ngựa, thậm chí có không ít ở từ nhiệm lúc sau tài sản sung công, lang đang bỏ tù, chịu đủ thóa mạ, còn có một phần tắc lục tục địa qua đời, hoặc là chết vào “Tự sát”, hoặc là chết vào ngoài ý muốn, hoặc là sinh tử chưa biết, tiến nhập mất tích danh sách.
Một loạt thay đổi lúc sau, đã từng thân là Hermes phó quan Dima lấy xông ra cống hiến bị tấn phong thiếu tướng, năm năm sau bị phong trung tướng, mười năm sau tắc bởi vì đang cùng ngoài hành tinh hệ kẻ xâm nhập trong chiến đấu chỉ huy xuất chúng mà trao quân hàm thượng tướng.
Còn như á, ở một đoạn cơn sóng nhỏ kỳ lúc sau, hắn cuối cùng ở Dima cổ vũ hạ một lần nữa phấn chấn, hiện giờ trở thành trang phục thiết kế giới hoàn toàn xứng đáng đệ nhất nhân, cũng trở thành thứ nhất hô hào Nhân ngư quyền lợi tiếng nói, ở Dima ủng hộ hạ đính hoặc tiếp nhận hoặc phản đối sóng triều sừng sững không ngã. Mà hắn sở thành lập Nhân ngư quyền lợi bảo trì tổ chức icon, còn lại là một cái lam sắc Nhân ngư, ở trong nước vui vẻ địa mỉm cười, để mà kỷ niệm kia biến mất ở vũ trụ trung, vĩnh viễn không thể trở về bạn tốt.
Duy nhất đáng tiếc chính là, ở tất cả mọi người cho rằng thượng tướng Dima cùng Á cuối cùng có thể đi đến cùng nhau thời điểm, mọi người lại một năm tiếp theo một năm địa thất vọng rồi. Hai người cho dù thân mật khăng khít, thế nhưng lại vĩnh viễn không có vượt qua tình bạn này một cái tuyến, bởi vì có hai cái bọn họ vĩnh viễn cũng vô pháp quên được nhân một đường cách trở ở hai người ở giữa.
Bất quá, tình yêu tuyệt không có cuộc sống toàn bộ, không phải sao?
“Ngươi này có tính không là tính sai rồi?” Tùy Viên nằm sấp ở trên giường, lười biếng địa súy cái đuôi, đem tầm mắt theo truyền phát tin tức trên màn ảnh dời.
Mà bên cạnh hắn không xa địa phương, màu trắng Ly thú cùng hắc sắc Yểm thú oa cùng một chỗ, hai cái hắc bạch phân minh Cuộn Lông tử đặc biệt hỉ nhân —— cho dù bản tính không đối phó, thế nhưng ở hai cái vô trách nhiệm chủ nhân chuyên chú kịch bản, hoặc giả chuyên chú phá hư kịch bản dài dòng thời gian nội, hai cái tiểu gia hỏa nhi cũng chỉ có thể nương tựa lẫn nhau, lẫn nhau làm bạn, trước mắt chính duy trì ở đầu giường cãi nhau giá cuồi giường làm hòa (? ) giai đoạn, một bên cãi nhau một bên hòa hảo, chiết đằng không ngớt.
“Tuy rằng Dima chính trực trình độ đích xác ra ngoài ta ngoài dự kiến, thế nhưng điều này cũng không ảnh hưởng toàn cục.” Hermes sờ sờ Tùy Viên lam sắc tóc dài, không sao cả địa trả lời, theo sau kia chỉ không thành thật thủ theo tóc trượt đến hắn trắng nõn sau lưng, tiếp theo tiền dời, theo tinh tế thắt lưng phủ lên trơn nhẵn mềm mại bụng. Nhẹ nhàng đè, Hermes đầy mặt thất vọng, “Chẳng lẽ khối này thân thể thật sao hoài không hơn đứa nhỏ?”
Tùy Viên biểu cảm cứng đờ, đột nhiên một cái quay người, thuần thục địa gập lại cái đuôi, đem Hermes hung hăng đẩy ra: “Nghĩ muốn đứa nhỏ nghĩ muốn điên rồi sao? Vậy chính mình sinh đi!”
“Đệ nhất, ta sinh không đi ra, đệ nhị, ta cũng không tính toán muốn đứa nhỏ, dù sao ta không muốn làm một cái không chịu trách nhiệm phụ thân, cũng không muốn nhiều ra một cái tiểu gia hỏa nhi phân tán ngươi lực chú ý.” Hermes trấn an tính địa vỗ vỗ Tùy Viên đầu chó, “Ta chỉ là muốn nghiệm chứng trí não nói được đến tột cùng có phải thật vậy hay không, dù sao giống chúng ta như vậy thường xuyên làm tình trình độ, ngươi lại chút không có mang thai dấu hiệu, này thật sự là có chút kỳ quái. Muốn là giống nhau Nhân ngư, ít nhất đã có ba bốn cái nhỏ bé ở đầy đất loạn bò.”
Tùy Viên phẫn nộ địa trừng mắt nhìn Hermes một cái ánh mắt, xoay người đem Ly thú bắt lại ôm vào trong ngực, cự tuyệt tái cùng đối phương thảo luận như thế không logout rụng tiết tháo đề tài.
Lúc trước kia một hồi cướp máy bay, Hermes kế hoạch quả nhiên là quyết đoán đến cực điểm. Đầu tiên là thừa dịp mọi người(người sở hữu) hỗn loạn thời điểm dùng tích phân mua đạo cụ đem Tùy Viên ẩn thân, tiếp theo ở đem Dima cùng Á đuổi đi sau làm cho phi thuyền tự bạo đồng thời, sử dụng thuấn di đạo cụ đào thoát.
Trá tử kế hoạch sau khi thành công, Hermes dùng tên giả Triệu Hi Hòa, cùng Tùy Viên liền tìm cái xa xôi tinh cầu định cư xuống dưới, cuộc sống đích xác cũng coi là hài hòa mỹ mãn.
Tuy rằng trong lòng như cũ đối với lần này tích phân nhớ mãi không quên, thế nhưng lần đầu tiên thử nghiệm chân chính hoàn toàn thoát ly kịch bản Tùy Viên ở ngắn ngủi luống cuống sau, nhanh chóng thích ứng loại này thoải mái tự do, không cần bận tâm OOC mà có thể hoàn toàn bày ra tự cuộc sống của ta, thậm chí có chút muốn ngừng mà không được —— trừ bỏ bên người có cái tùy thời tùy chỗ đều ở phát phát. Tình. Cầu. Hoan tên dường như phiền bên ngoài, hết thảy(nhất thiết) đều thật tốt!
Vì thế, nếm tới rồi ngon ngọt Tùy Viên cũng không hảo đem hết thảy(nhất thiết) đều hoàn toàn quy tội Triệu Hi Hòa, miễn cưỡng đem mình cũng trở thành hắn cùng phạm, tuy rằng thường xuyên phụ họa 5237 lên án công khai Triệu Hi Hòa tùy tâm sở dục hành vi, nhưng chưa chân chính theo trong lòng trách cứ quá hắn.
Thảng như không phải mình thân phận đặc thù lời nói, Tùy Viên thật sao sắp bị Triệu Hi Hòa “Hủ hóa”, thế nhưng đương Triệu Hi Hòa dò hỏi hay không bằng lòng cùng hắn như vậy sống cả đời thời điểm, Tùy Viên vẫn là cự tuyệt.
May mắn, Triệu Hi Hòa mặc dù có chút thất vọng, nhưng chưa bất mãn hoặc căm tức, như cũ tôn trọng Tùy Viên lựa chọn.
“Xem ra, là của ta cố gắng còn chưa đủ, không có hoàn toàn đả động ngươi.” Triệu Hi Hòa nhún vai bả vai, tiếc nuối địa mỉm cười.
Tùy Viên giương giương miệng, cuối cùng vẫn là đem suýt nữa thốt ra giải thích đè ép đi xuống, miễn cưỡng tính làm là cam chịu.
“Thoát ly kịch bản đều mười năm, đó cũng là ta có thể kéo dài tới cực hạn. Như vậy, ngươi đã còn muốn muốn tiếp tục sắm vai nhiệm vụ, chúng ta cũng cần phải trở về. Hy vọng tiếp theo, ngươi có thể đáp ứng ta.” Triệu Hi Hòa nắm ở Tùy Viên bả vai, nhẹ nhàng chạm lại chạm trán của hắn, sau đó ở một mảnh bạch quang bên trong chậm rãi biến mất.
Tùy Viên mỉm cười nhìn hắn, ở nhìn không thấy Triệu Hi Hòa thân ảnh sau, tươi cười đột nhiên lộ ra vài phần cay đắng ý vị.
“... Tùy Viên, ngươi không sao chứ?” 5237 có chút không yên địa nhéo nhéo thân thể. Mấy năm nay, Tùy Viên dao động nó đều xem ở trong mắt, thế nhưng, liền như Tùy Viên không có đối nó nói nhất dạng, 5237 cũng không có đối Tùy Viên nói thêm cái gì. Ở miệng thượng cùng hành động thượng làm ra cảnh cáo cùng ngăn cản tất cả đều hiệu quả quá nhỏ, Tùy Viên không thể ức chế chính mình tình cảm biến hóa, như vậy 5237 tự nhiên càng thêm làm không được. Nếu đã cái gì đều làm không được, vậy làm như không thấy bãi...
Mặc dù có chút lừa mình dối người, thế nhưng tựa như chỉ nếu không có nói, giống như là không có phát hiện giống nhau, tình huống... Có lẽ liền còn không tính là hỏng bét?
“Không có việc gì, chúng ta cũng đi thôi.” Tùy Viên lắc lắc đầu, ngữ khí nghe đi lên thực bình thường, nhất phái thoải mái, còn có tâm tình trêu chọc 5237, “Thoạt nhìn, ngươi công năng so với 0007 kém xa a, nó có thể làm nhiều như vậy chuyện, ngươi lại cái gì đều làm không được.”
“Đây đều là ai lỗi a khốn lạn!” 5237 trong nháy mắt tạc cáu, “Nếu như không phải ngươi mỗi lần chỉ có thể được lời như vậy điểm nền tảng phân, ta đã sớm thăng vài cấp!”
“Này cũng không phải lỗi của ta a, là Triệu Hi Hòa lỗi!” Tùy Viên nghĩa chính lời nói địa phản bác.
Lời vừa ra khỏi miệng, Tùy Viên cùng 5237 không hẹn mà cùng địa trầm mặc, tựa như không cẩn thận va chạm vào cái gì cấm kỵ đề tài như vậy.
“Tổng, tóm lại, chúng ta cũng trở về đi?” Thật lâu sau, 5237 lúc này mới hắng giọng một cái, không quá tự nhiên địa mở miệng.
“Hảo.” Tùy Viên gật gật đầu, nhắm mắt lại, hòa tan ở tại màu trắng vầng sáng bên trong.
Tác giả có lời muốn nói: tư tiền tưởng hậu, này một cái cố sự còn là như thế này kết thúc bãi, kịch bản trên cơ bản xem như theo ta đã từng dự đoán đến nhất dạng, bất quá đại khái thật lâu không có vẽ vật thực sơ, hoặc là này cái cố sự cách gặp thời giữa lâu, tìm không thấy cảm giác, chấm dứt địa dường như mau, khụ khụ
Hạ một cái cố sự là ABO, vốn không nghĩ viết, thế nhưng phía trước nhìn vài cái cố sự, cảm thấy mãn có yêu, vì thế vẫn là hơn nữa bãi, cũng đang làm cho Tùy Viên cùng Triệu Hi Hòa ở giữa quan hệ tái thay đổi một chút, đợi cho chân chính tiến vào BL thế giới sau, nhân vật chính X nhân vật phụ lệ thường liền phải biến một chút... Một đường như vậy cũng đĩnh nhàm chán không phải sao
Cảm tạ tham lam chi nhẫn, ngồi chờ đổi mới, demeter, tịch thố, tay áo, tư thế oai hùng, thanh cửu cá, mry423, văn, côi cút, sườn xao chua ngọt mười một vi muội tử ném địa lôi, còn có thiên nhiên ngốc cô nương ném hoả tiễn =3333=