Chương 25: Kẻ cuồng theo dõi

7.5K 540 169
                                    

Vừa rời khỏi phòng Lộ Tinh Từ, Tống Ý lập tập tức thấp giọng nói: “Đau không?”

Đoạn Gia Diễn: “….?”

Tống Ý: “Ở trên giường lớp trưởng có dũng mãnh không? Bộ dạng sáng này của cậu ấy trông rất quỷ súc nha,

Alpha làm mấy chuyện này đều thô bạo hết sức.”

Đoạn Gia Diễn: “….Tôi với cậu ta chỉ ngủ chung một giấc.”

Tống Ý kinh hãi đến biến sắc: “Cậu chẳng lẽ còn muốn ngủ hai giấc?”

Đoạn Gia Diễn: “Đắp chăn bông trong sáng tán ngẫu nằm ngủ. Mạn phép hỏi một câu, cậu có biết hai chữ trong sáng viết như thế nào không?”

Tống Ý: “Biết, tối hôm qua hai chữ này còn viết trên mặt cậu, qua hôm nay, trước hai chữ đó nhiều thêm một chữ không.”

“Chứng kích ứng của tôi tái phát, tôi tìm cậu ta nhờ giúp đỡ.” Đoạn Gia Diễn nói, chỉ chỉ vào mình: “Tôi, một nam học sinh cấp ba thuần khiết. Nếu như cậu tiếp tục ngậm máu phun người, tôi vì bảo vệ danh dự của mình, sẽ làm ra loại sự tình không thể cứu vãn đối với cậu.”

Tống Ý: “….”

Tống Ý: “Mạn phép hỏi cậu một câu, chứng kích ứng của cậu chỉ thừa nhận lớp trưởng là thế nào? Tôi với cậu nắm tay nhau, cậu có thể lây nó sang tôi không?”

Đoạn Gia Diễn: “….”

Đoạn Gia Diễn bái phục chịu thua, cậu đẩy Tống Ý một cái, Tống Ý không tránh không né, cả người dính như keo ôm lấy cậu. Ngửi ngửi người cậu một cái.

“Cậu ngửi gì vậy?”

“Ngửi mùi vị nam thần.” Tống Ý phân biệt một chút: “Hình như là hương cây cỏ? Thật thanh thuần. Rất khác so với bản thân cậu ấy, rất tươi trẻ.”

Đoạn Gia Diễn mặc kệ cậu ta, đẩy đầu Tống Ý ra.

Bởi vì thời kỳ phát tình, cả người Đoạn Gia Diễn có hơi buồn bã ỉu xìu. Buổi chiều lên xe trở về, cậu mơ hồ cảm giác trên người đâm đâm nhói nhói.

Lái xe từ núi Tiểu Nham về lại Nhất Trung mất hơn 3 tiếng, lớp cậu nhiều Alpha như vậy, trong xe một nửa là Alpha một nửa là Beta, chỉ có vài Omega. Ngồi ngộp trong hoàn cảnh này 3 tiếng đồng hồ, Đoạn Gia Diễn đoán chứng kích ứng sớm muộn cũng phát tác.
Tầm mắt Đoạn Gia Diễn quét quanh xe một vòng, thấy Chu Hành Sâm ngồi an vị kế bên Lộ Tinh Từ, ngay sau Tống Ý.

Đoạn Gia Diễn dừng một chút, nói với Chu Hành Sâm: “Đổi chỗ không?”

Chu Hành Sâm: “Vì sao?”

Đoạn Gia Diễn rất bá đạo: “Bởi vì tôi muốn.”

Chu Hành Sâm cũng cảm thấy cậu quá bá đạo: “Không được, cậu đổi với tôi, vậy cậu sẽ ngồi cùng với Lộ ca, cậu phải hỏi cậu ấy có muốn ngồi cùng cậu hay không chứ.”

Đoạn Gia Diễn à một tiếng, thuận miệng nói: “Lộ Tinh Từ, cậu muốn ngồi cùng tôi không?”

Lộ Tinh Từ đeo tai nghe, không nghe thấy tiếng bọn họ nói chuyện, nhưng hắn nghe được hình như Đoạn Gia Diễn gọi tên mình, bỏ tai nghe xuống, mờ mịt hỏi: “Hả?”

Tôi Thích Tín Tức Tố Của Cậu - Dẫn Lộ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ