Tống Ý í một tiếng, cảm thấy mùi nước hoa này có chút quen tai.
Đang nghĩ ngợi, Trần Việt bên cạnh cười nói: “Ngây thơ như thế? Không nhìn ra cậu yêu thích kiểu này nha.”
Lộ Tinh Từ cũng cười: “Không được?”
Trần Việt: “Sao có thể, anh thích kiểu gì cũng được hết. Nhưng mà hình như loại tin tức tố này không thường thấy thì phải, ít nhất tôi chưa từng gặp qua bao giờ.”
Chu Hành Sâm cũng ồn ào: “Lộ ca, nếu không bọn tôi tìm một buổi họp mặt thân thiết, giúp cậu tìm Omega có mùi này ở Nhất Trung. Nếu ở Nhất Trung tìm không được, bọn tôi liền qua Phó Trung, Cửu Trung, Thập Thất Trung….”
Lộ Tinh Từ liếc mắt nhìn hắn một cái, nụ cười trên mặt còn chưa tản đi: “Cậu cũng rảnh rỗi nhỉ?”
Nghe ra thâm ý trong lời nói của Lộ Tinh Từ, Chu Hành Sâm đột nhiên lắc đầu, ngậm miệng.
Bên bọn họ cười nói náo nhiệt, Tống Ý đột nhiên nhớ tới gì đó, nghiêng đầu qua: “Tiểu Đoạn, tin tức tố của cậu có phải là….” Hoa Freesia?
Tống Ý dừng một chút, nuốt mấy chữ cuối cùng kia xuống.
Đoạn Gia Diễn ờ một tiếng.
Cậu vừa nãy hơi suy nghĩ, cậu hẳn là chưa nói cho Lộ Tinh Từ biết tin tức tố của cậu rốt cuộc là mùi gì. Mặc dù hắn cũng có thể đoán được…..
Thôi.
Chắc là trùng hợp.
Đoạn Gia Diễn liếc mắt nhìn cái nhãn mác kia lần cuối, có hơi biếng nhác mà thu hồi tầm mắt.
Tống Ý nhìn Đoạn Gia Diễn một chút, lại nhìn Lộ Tinh Từ, có chút xoắn xuýt.
Tuy rằng tin đồn của hai người bọn họ sôi sùng sục, nhưng Tống Ý rõ ràng, Đoạn Gia Diễn từ đầu đến cuối đều không có ý đó.
Tống Ý vốn cảm thấy, Lộ Tinh Từ hẳn là cũng không có ý này, nhiều nhất chỉ xem Đoạn Gia Diễn là một người bạn quan hệ không tệ thôi.
Nhưng Lộ Tinh Từ nói thẳng ra hắn thích tin tức tố này, có thể hay không……Hướng dẫn viên thúc giục
mọi người đi xem triển lãm cá nhân tiếp theo, thấy Đoạn Gia Diễn mơ màng đi theo, Tống Ý cũng tạm thời thu lại ý nghĩ này.
Sau khi về đến Ninh Thành, dựa vào lần hoạt động thực tế tham quan bảo tàng ABO này, trường yêu cầu học sinh viết 1000 chữ tóm tắt lại buổi tham quan.
Đoạn Gia Diễn viết chữ chậm, cậu cũng không thích viết những thứ thế này, kéo dài tới hôm hạng chót phải nộp lại, cậu vẫn còn chậm rãi bổ sung.
Thời gian nghỉ giữa giờ, một nửa người trong lớp đều chạy đi hết không thấy tăm hơi.
Đoạn Gia Diễn câu được câu không mà viết, gần đây nhiệt độ chợt giảm xuống, trường học suy nghĩ đến thân thể của học sinh, bắt đầu cho phép mọi người mặc đồ của chính mình tới trường.
Trong phòng học còn chưa mở lò sưởi, có hơi lạnh.Đoạn Gia Diễn viết viết, viết đến sắp ngủ gục. Cậu móc điện thoại ra, vừa định nghe nhạc vừa viết cho có tinh thần, đột nhiên, cậu ngửi thấy một luồng hương thơm ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Thích Tín Tức Tố Của Cậu - Dẫn Lộ Tinh
General FictionĐộ dài: 72 chương + 4 phiên ngoại Nhân vật chính: Đoạn Gia Diễn x Lộ Tinh Từ Edit: ntat2103 Là một Beta lớn lên đẹp trai, bối cảnh gia đình lại không tồi, Đoạn Gia Diễn thuận buồm xuôi gió sống mười mấy năm, cho đến khi gặp được Lộ Tinh Từ. Lộ Tinh...