Thời điểm nói ra câu kia, Đoạn Gia Diễn tinh tường nhìn thấy, độ cong khoé miệng Kiều Nam nứt ra mấy phần.
Vị rỉ sắt trong không khí cuồn cuộn lên xuống, mùi tanh quẹt qua chóp mũi Đoạn Gia Diễn.
Giọng Kiều Nam hơi rung rung, trong mắt tràn ra một loại cuồng nhiệt nào đó không bình thường.
Hắn đang hưng phấn.
"Cậu tức giận sao? A Dã."
Ở góc ngoặt, ánh mắt Lộ Tinh Từ tối sầm lại.
Con người đen thẳm của nam sinh nặng nề nhìn nơi cách đó không xa, mưa bụi xẹt qua người hắn. Nhiệt độ trong mắt hắn gần như có thể đông lạnh nước mưa.
Lúc Đoạn Gia Diễn đi, Kiều Nam thấy bầu không khí lúng túng, chủ động nói bản thân với Đoạn Gia Diễn có chút hiểu lầm, hắn muốn mượn cơ hội này chạy đi giải thích một chút.
Kiều Nam nói xong liền đứng dậy rời đi. Lộ Tinh Từ thấy kì quái, đứng dậy đi theo hắn.
"Bởi vì tôi, cậu mới không vui." Ánh mắt Kiều Nam dán vào mặt Đoạn Gia Diễn, giọng nói gần như ám chỉ việc hạ lưu: "Bộ dạng tức giận cũng thật đáng yêu."
Lộ Tinh Từ híp mắt, mặt không cảm xúc.
Cảm giác muốn phá huỷ chưa từng có bắt đầu dâng lên, tin tức tố thuộc về Alpha ngột ngạt đến mức tận cùng, tối tăm đến gần như thô bạo.
Hắn đang muốn tiến lên.
Đoạn Gia Diễn nhìn Kiều Nam, đột nhiên nở nụ cười.
Không biết nghĩ tới cái gì, cậu cong môi, lười biếng nói: "Kiều Nam, hình như cậu xấu xí hơn trước thì phải."
Bước chân Lộ Tinh Từ ngừng lại.
Đoạn Gia Diễn cà lơ phất phơ đứng ở phía bên kia, tầm mắt dừng trên người Kiều Nam, quét một vòng từ trên xuống dưới: "Nghe nói Phó Trung vì tăng tiết, cuối tuần cũng không cho học sinh nghỉ. Cậu áp lực không nhỏ đúng không? Tóc rụng đi cũng đâu có ít, vừa nhìn là thấy cậu học rất khổ cực nha."
Kiều Nam ngẩn người.Đoạn Gia Diễn dừng lại chốc lát, giọng điệu nhàn nhạt: "Có thể xem là vậy nhỉ, lần trước Ninh Thành liên thi, cậu còn được hạng nhất giống Lộ Tinh Từ cơ mà? Trong lúc cậu đem mình học thành tên đầu trọc, thì người ta tuỳ tuỳ tiện tiện cũng có thể thi được số một, mỗi ngày còn có rất nhiều chị gái xếp hàng thổ lộ với cậu ấy."
Đoạn Gia Diễn một bên nói, một bên quan sát phản ứng của Kiều Nam. Thấy Kiều Nam nhíu nhíu mày, ánh mắt loé lên một tia bạo ngược, đôi mắt hạnh thanh nhạt cũng từ từ nhiễm phải tức giận. Đoạn Gia Diễn chậc một tiếng trong lòng.
Xin lỗi lớp trưởng. Còn phải bắt cậu áp chế nhuệ khí của tên biếи ŧɦái này.
Vả lại tôi cũng đang khen cậu, cậu cũng không tính là phải chịu thiệt.
"Biết siêu đẹp trai siêu ngầu là như thế nào không? Cái này gọi là siêu đẹp trai siêu ngầu đó." Đoạn Gia Diễn nhìn hắn, chậm rì rì nói: "Còn cậu, soi gương một cái, gương nhìn thấy mặt cậu có khi bị doạ nứt cũng nên. Rảnh rỗi đến mức chạy tới trước mặt tôi nhảy nhót, không bằng cậu bận tâm đi tới chỗ khác trồng cấy tương lai đi."
Cậu nói xong, muốn quay đầu đi khỏi chỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Thích Tín Tức Tố Của Cậu - Dẫn Lộ Tinh
قصص عامةĐộ dài: 72 chương + 4 phiên ngoại Nhân vật chính: Đoạn Gia Diễn x Lộ Tinh Từ Edit: ntat2103 Là một Beta lớn lên đẹp trai, bối cảnh gia đình lại không tồi, Đoạn Gia Diễn thuận buồm xuôi gió sống mười mấy năm, cho đến khi gặp được Lộ Tinh Từ. Lộ Tinh...