Chấp bút ngày 25/10/2022.
Truyện dựa trên bối cảnh viễn tưởng, xin đừng suy xét những kiến thức trong bộ truyện này. Mới chương 1 mà vô chjt ngay thì ngại nên cốt truyện trước đã.
-
Ngày đầu tiên: ban ngày.
Tighnari dựa theo công văn thu dọn đồ đạc của mình để đến quân khu mới, làm một bác sĩ nơi hậu phương hỗ trợ các chiến sĩ được chuyển về sau mỗi trận chiến với trùng tộc. Với sự hỗ trợ hết mình, cậu đã được ra tiền tuyến giúp đỡ theo mong nguyện bấy lâu. Tighnari cầm cặp táp màu đen bên trong bỏ một ít dụng cụ khám và sách quý cậu sưu tầm lâu nay, quần áo có lẽ phải mất mấy ngày nữa mới chuyển tới đây.
Tại cửa ra vào, một bóng hình có vẻ thấp hơn va vào người cậu, một người con gái với đôi mắt tím ngước lên nhìn cậu, Tighnari tưởng chừng đôi mắt ấy chứa đựng cả ngân hà long lanh trong ấy, cô ấy thỏ thẻ:
"Xin, xin lỗi ngài".
Tighnari cụp mắt nhìn xuống cô ấy, cười khẽ đáp: "Không sao đâu, tôi tên Tighnari là bác sĩ vừa được chuyển công tác tới đây, cô có thể chỉ cho tôi phòng cho tôi ở đâu không?"
Cô gái với đôi mắt tím vội nói: "Vâng, tôi tên Collei, tôi là người hướng dẫn ở đây ạ, có gì ngài đều có thể hỏi tôi ạ, ban nãy tôi tưởng trễ giờ đón ngài nên đi nhanh quá, ngài Tighnari có sao không ạ?"
Tighnari vần vò tay cầm của cặp táp, nói: "Tôi không sao thật mà, cô không cần gọi tôi bằng ngài đâu, gọi tôi bằng Tighnari là được rồi."
Collei xua tay, có vẻ bối rối và hoang mang lướt nhẹ qua đôi mắt cô gái nhỏ, Tighnari thầm nghĩ mọi vẻ mặt của cô ấy đều hiện hết lên mặt thế này sao có thể tồn tại ở nơi tiền tuyến khốc liệt này nhở, cô bé nói: "Vậy sao được ạ, hay em gọi ngài là thầy Tighnari nhé?"
Tighnari gật đầu, danh xưng này cũng không tồi.
Hai người đi dọc dãy hành lang, thực ra ban nãy cậu đi lạc quanh quân khu đã tưởng nó rất lớn, chỉ khu võ trường Tighnari đi lạc qua đã thấy mấy hàng dài các Maha quản lý đang tập trung nghe tướng quân Mahamatra nói gì đó, làm Maha ai cũng là tinh anh thế nhưng lại cúi gằm đầu xuống đất đồng loạt hô vâng gọi dạ với vị ngồi trên bục cao kia. Có điều, khu ở Collei dẫn cậu đi tham quan trông khá nhỏ, một hành lang chỉ tầm mười phòng là cùng nhưng hoá ra mỗi phòng là một khoang không gian có sức chứa rất lớn.
Mỗi tội, Tighnari sẽ chẳng ngờ rằng mình sẽ ở cùng phòng với vị tướng quân ban nãy mình thấy ở võ trường kia! Nhưng là bên trên chia phòng, cậu đành tuân lệnh ở cùng. Tighnari khều Collei hỏi: "Cái vị tóc trắng ở võ trường, bạn cùng phòng của tôi ấy, tên là gì vậy?"
Collei nhận ra người cậu đang nói là ai, nét sợ hãi thoáng qua mắt cô bé, trả lời cậu: "Ngài ấy là tướng quân Mahamatra ở đây, tên là Cyno ạ".
Tighnari gật đầu nghiền ngẫm cái tên này, cậu vặn khoá phòng bước vào trong thu dọn đồ đạc. Trong phòng bày trí đơn giản vô cùng, chỉ có một cái giường trải ga màu đen rất to, một bộ bàn ghế và một cái tivi đen đặt đối diện giường nhưng bị phủ một lớp bụi dày có vẻ đã lâu không ai động đến nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Cynonari| Fall in Asmodeous's eyes-Âu Dương Trúc Phong
FanficCP: Cyno x Tighnari! tags: 18+, từ ngữ thô tục, cân nhắc trước khi xem Thiết lập của Pong: ABO, hiện đại, quân đội. Một ít thiết lập game GI và game [Room NO.9]. Có chút STOCKHOLM* về sau thiên về SM nhiều hơn. Tóm tắt chút về nhiệm vụ trong game:...