!!Truyện không thuộc về tôi, tôi chỉ dịch lại và đăng nó!!
-Đã có sự cho phép của tác giả, nếu thích, bạn có thể ủng hộ họ.-
Tác giả: https://www.wattpad.com/user/deezbiggnuts
Tác phẩm gốc: https://www.wattpad.com/story/181549388-blue-boy-sally-face-x-reader
_________________________________________________
Bạn đang sử dụng Laptop trong phòng thì mẹ bạn đột nhiên mở cửa. Bạn nhìn mẹ 1 cách bối rối:
-"Chuyện gì vậy, thưa mẹ?"
Bà ấy phấn khích nhìn bạn:
-"Lisa nói rằng chúng ta có hàng xóm mới chuyển đến phòng 502!"
Ngay khi vừa nghe mẹ nói, trong đầu bạn lóe lên suy nghĩ rằng họ sẽ sớm rời đi sau khi biết chuyện đã xảy ra với bà Sanderson ở phòng 403.
Bạn đã từng rất sợ hãi và lo sợ vì nó. Vào ngày vụ án xảy ra, bạn và mẹ đã đi tới tiệm tạp hóa và khi bạn quay về, ánh sáng xanh và đỏ ở xung quanh chung cư. Cảnh sát đã phải ở lại với mẹ và bạn vì lo sợ tên hung thủ sẽ quay lại và gây án 1 lần nữa.
Thật tuyệt khi có những người hàng xóm mới chuyển đến và bằng cách nào đó sẽ giúp bạn xoa dịu tinh thần sau sự việc, nhưng bạn không có ý định làm bạn với họ.
-"Được rồi mẹ, ừm.. khi nào họ sẽ đến?"
Bà ấy ngẫm lại 1 giây:
-"Mẹ tin chắc rằng họ sẽ đến vào ngày mai, nhưng mẹ không chắc họ sẽ tới lúc mấy giờ."
Bạn gật đầu và nhìn vào đồng hồ, nó chỉ 11:02 tối. Bạn quyết định sẽ đi ngủ mặc dù bạn thuộc loại người thức khuyu tới sáng.
-"Chà, mẹ hi vọng con ngủ sớm hơn 1 chút, chúng ta có thể cần giúp người hàng xóm mới mở đồ hoặc làm thứ gì đó vào buổi sáng." mẹ bạn nói.
Bạn nghĩ trong đầu rằng sẽ không có chuyện bạn đi xách đồ giùm cho những người hàng xóm mới. Bạn đã mong đợi họ là những người lớn hay gì đó, bạn không thích trò chuyện với những thanh thiếu niên khác trong chung cư.
-"Chúc mẹ ngủ ngon, con sẽ gặp mẹ vào buổi sáng" bạn nói.
Mẹ đóng cửa phòng bạn lại khi bà ấy rời đi và bạn mừng vì không phải tự mình đứng dậy đóng cửa.
-*Mong những người hàng xóm mới là những người thân thiện* Bạn tự nghĩ.
Buổi sáng đến sớm hơn bạn tưởng, nhưng bạn vẫn thức dậy. Bạn vào phòng tắm và quyết định thay quần áo vì có thể bạn sẽ phải đi gặp những người hàng xóm mới. Thêm vào đó, nó có thể sẽ là 1 ấn tượng ban đầu tốt, đặc biệt nếu như bạn gặp được 1 chàng trai dễ thương.
Bạn vào phòng khách và thấy mẹ đang xem chương trình nào đó trên Tivi:
-"Những người hàng xóm mới đến đây chưa?"
Bà ấy chuyển sự chú ý sang bạn:
-"Mẹ không biết, mẹ đang bận xem chương trình mà mình yêu thích. Dù sao thì con mặc quần áo để làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng trai tóc xanh! [Sally Face x Reader]
Fanfic[T/b] [H/b] đã sống ở chung cư Addison gần suốt cả cuộc đời của cô ấy. Cô thừa nhận rằng nơi này trở nên nhàm chán, nhưng từ khi có 1 chàng trai lạ mặt với mái tóc búi xanh và 1 cái mặt nạ đeo trên mặt thì mọi thứ đã thay đổi. Cô chưa bao giờ tin và...