Minjeong vừa bước chân vào ngôi biệt thự cạnh bờ biển của Ningning thì nó đã ngay lập tức choáng ngợp bởi sự to lớn nguy nga của "ngôi nhà" này.Ningning nói rằng hiện tại nhà chỉ có quản gia và chị gái nó - Jimin. Chị gái nó từ bé đã bị bắt học nhiều đến mức hiện tại không còn mối lo nào khác ngoài tiếp tục học tập để tiếp quản cơ ngơi của cha mẹ. Phòng của Jimin trên tầng 4, gần như là tầng cao nhất của căn biệt thự để tránh tiếng ồn, nói là một căn phòng nhưng thật ra lại giống một thư viện hơn, đi học đi làm về quản gia lại chở nàng về nhà nghiên cứu sổ sách, giấy tờ, dường như không còn thời gian để quan tâm đến những vấn đề khác ngoài kia.
Còn cha mẹ khi lớn tuổi rồi mới sinh được Ningning vậy nên khoảng cách tuổi tác giữa Jimin và Ning khá xa. Ning 18, Jimin 35. Ning lại được thoải mái hơn vì khi Ning ra đời, Jimin đã đủ lớn để gánh vác hầu hết mọi việc trong gia đình
________
Minjeong ôm lấy gói snack rồi ngã người lên cái ghế sofa êm ái trong phòng Ningning, hai người dõi theo chương trình tạp kĩ trên TV với vẻ mặt chán chường, trời thì mưa và họ không nghĩ ra được gì khác để làm, ngoài ăn hết đống đồ ăn vặt và xem một vài chương trình chiếu sẵn trên mạng
Cùng lúc ấy, Ningning nhớ ra bộ PS5 nó để trên phòng đựng đồ. Nó quay sang nhìn Minjeong đang nằm dài, lờ đờ với cây pod trên tay, nó sợ rằng chỉ cần thêm một vài hơi nữa con bé đó sẽ ngủ luôn trên ghế nên đã nhờ Minjeong đi lấy PS5 giúp mình. Ning chỉ cho Minjeong đường đến căn phòng ấy nhưng người kia chỉ nhàm chán gật gù, nó tạm hiểu là căn phòng ở trong góc tầng 4 và bộ PS5 thì nằm trên kệ ở tường trái sát cửa. Sau đó điều gì đến thì cũng đến, nó lên tầng 4 nhưng vào một căn phòng không phải căn phòng mà Ning đã dặn nó.
Nó cứ thẳng tay mở cửa, loạt xoạt với đôi dép đi trong nhà và quần đùi áo ba lỗ, đối mặt với một người đang ngồi ngay ngắn trên bàn làm việc to bản, đôi mắt sắc và khí chất nghiêm chỉnh. Nó không mấy giật mình, chỉ gãi gãi mái tóc được búi cao, nhìn ngó quanh căn phòng để tìm ra được bộ PS5 mà nó đang cần
- Không biết chị có thể lấy giúp tôi bộ PS5 không?
Jimin nhíu mày nhìn người lạ vừa phá vỡ không khí yên tĩnh của cô, đứa trẻ nhìn ngổ ngáo và bất cần hơn tất cả những đứa hư hỏng mà cô từng được dạy qua. Cô biết nó là bạn của Ning vì đã từng được nghe Ning kể trong những bữa cơm gia đình
- PS5?
- Ừ, máy chơi game, chị để nó ở đâu vậy?
Jimin không có ý sẽ thô lỗ với vị khách "không mấy phép tắc" này, cô đứng khỏi ghế từ bàn làm việc, đi đến tủ sách thứ 2 mà cô nhớ rằng cô đã để những cuốn sách có tên bắt đầu bằng chữ P ở đó. Nhìn nàng có vẻ là cô tiểu thư chuẩn mực nhưng hiện tại bộ quần áo mà nàng mặc lại đang khiến đứa trẻ kia nhộn nhạo không dám nhìn thẳng. Nàng mặc váy dây trắng dài, khoác bên ngoài là chiếc áo cardigan len. Nhưng vì đang ở nhà và vì sự ngây ngô thoải mái của nàng mà thậm chí nàng đã cởi bỏ áo ngực để lộ ra cặp ngực sữa tròn trịa đẫy đà và hai hạt đậu lờ mờ nổi lên khỏi lớp vải trắng.