Cre ảnh:《Behind NamJin》Phía sau 2 chàng trai
_________
- Jin hyung.
Joon gõ cửa 1 tiếng trước khi đẩy cửa studio bước vào. Mấy nay Jin bận cho sản phẩm mới nên hầu như toàn ở trong studio, lâu lắm không có gặp nhau rồi. Cụ thể là 5 tiếng trước.
- Sao vậy, anh đang bận lắm đó. Đừng có phiền anh.
Joon vừa vào được 1 bước chân thì dừng lại ngay, phũ phàng như thế, con người ta cũng biết tổn thương chứ bộ.
- Nhớ anh, muốn thấy anh có được tính là có việc không.
- Em lại vậy nữa rồi. Mới gặp nhau mà. Em cứ vậy thì mọi người sẽ để ý đấy.
Joon nghe Jin nói xong thì đi tới sofa ôm gối ngồi xuống.
- Vậy anh làm việc đi, chừng nào xong thì tụi mình đi chơi.
- Không được, sẽ rất muộn...
- Em sẽ đợi, nên là anh mau làm việc đi. Nếu không em mà đổi ý thì anh không làm việc được nữa đâu.
Joon nói xong là lấy sách trên kệ xuống đọc, để lại Jin im lặng.
- Vậy được rồi, tùy em.
****
- Đi thôi.Joon lại gần nắm lấy tay Jin kéo đứng lên, gạt bỏ hết đống đồ sang bên cạnh.
- Gì vậy.
- Đi ăn cơm, anh không đói nhưng em đói rồi.
Jin nghe Joon nói xong lại ngồi xuống, tay vẫn nắm tay cậu.
- Vậy em cứ ăn đi, hiện tại anh chưa đói lắm, lát anh ăn sau.
- Lát là bao giờ. Anh phải nói chính xác thời gian ra. Em hỏi anh 5 lần, anh trả lời lát nữa 5 lần rồi. Nói em nghe chính xác khung giờ đấy đi.
Jin hơi cứng họng. Tính từ khi Joon vào đến giờ cũng hơn 6 tiếng rồi, anh quả thật đã làm việc suốt 6 tiếng đấy mà không nghỉ.
- Anh sẽ ăn sau thật mà, bây giờ anh muốn chú tâm làm nhạc, thật sự không có hứng ăn.
Jin bỏ tay Joon ra, mắt nhìn vào màn hình máy tính trên bàn. Trực tiếp ngó lơ cậu qua 1 bên, Joon nhìn anh 1 chút rồi im lặng quay người bước ra ngoài.
- Haizz.
****
- Jin hyung.Tiếng gõ cửa lại 1 lần nữa vang lên, nhưng lần này người gõ đã không còn là người kia nữa.
- Jimin?
Jin đứng lên mở cửa phòng.
- Anh chưa ăn tối mà phải không. Em có mang đồ ăn tới cho anh nè. Là món anh thích đó.
Jimin nói xong liền cười vui vẻ rồi giơ đồ lên trước tầm mắt anh.
Thơm thật.- Nhiều vậy sao anh ăn hết được, có muốn vô ăn chung với anh không.
- Được ạ? Không phải anh đang rất bận, cần tập trung sao.
- Không sao, bây giờ là giờ ăn cơm mà. Ăn 1 mình thì chán lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Namjin] Hyung, mình công khai nhé !
FanficNamjoon và Seokjin là thành viên của nhóm nhạc toàn cầu BTS. 2 người quen nhau được hơn 5 năm nhưng vẫn chưa nói cho ai biết. Ngay cả các thành viên cùng nhóm cũng không biết chuyện giữa 2 người. Namjoon muốn công khai nhưng Seokjin thì vẫn luôn khô...