- Anh, tin đồn kia là sao vậy. Không phải thật đâu đúng không?
- Em chưa ngủ sao, đã khá muộn rồi đấy. Anh nhớ mấy hôm nữa là kì thi lên thạc sĩ của em mà? Phải nghỉ ngơi cho tốt chứ.
- Oppa! Anh đừng đánh trống lảng. Chuyện kia...
- Anh sẽ giải quyết mọi chuyện ổn thỏa thôi. Em biết mà đúng không.
- Anh định giải quyết kiểu gì? Ba mẹ sẽ biết tin vào sáng mai thôi, lần này anh muốn làm gì đây? Oppa, lần này là lần thứ 3 rồi, sẽ không sao chứ!
- Không sao đâu, đừng lo lắng quá.
- Liệu có ổn thật không? Lần trước...
- Kyung Min à, em tin anh không? Anh đảm bảo sẽ không có chuyện gì đâu, viễn cảnh xấu nhất anh cũng tính xong cả rồi, thật sự không sao mà.
- Vậy được rồi. Qua 3 ngày nữa em sẽ thi xong. Đến lúc đấy em sẽ quay về nhà, trong thời gian đó anh xử lý cho tốt nhé.
- Được. Anh biết rồi. Ngủ sớm đi.
- Vâng ạ.
Namjoon nhìn màn hình điện thoại tối đen, chính bản thân cũng không biết mình đang bày ra dáng vẻ gì.
Hừ, viễn cảnh xấu nhất. Nói nghe hay thật đó. Nghĩ mà mày còn chưa dám nghĩ đến mà lại nói là dàn xếp ổn thỏa rồi ư. Mày đang sợ hãi sao?
Thừa nhận đi Kim Namjoon, mày sắp phát điên lên vì anh ấy rồi.
_________________
Cậu hơi say 1 chút, chỉ uống vài chén với Jimin thôi mà sao lại say đến mức này nhỉ? Không giống với tửu lượng mọi khi chút nào.
Mở cửa phòng, chậm chạp đi theo quãng đường quen thuộc, rồi dừng lại trước căn phòng quen đến mức không thể quen hơn.
Tối nay tin đồn nổ ra, phòng truyền thông của Hybe vẫn còn đang làm việc miệt mài xử lý những ảnh hưởng liên quan. Các thành viên hiện tại chắc đều đang ở công ty. Một khi có gì đó phát sinh thêm, mọi người sẽ dễ dàng bàn bạc để giải quyết.
Đúng là Namjoon đã say, nhưng chưa say đến mức mất tỉnh táo, không nhận thức được hành động của mình.
Cậu đứng chôn chân trước cửa phòng anh Jin, tiến lên không được mà cũng không muốn rời đi. Không gian xung quanh yên tĩnh đến mức muốn nghẹt thở.
""
- Kyung Min à, anh hai có người yêu rồi? Bọn anh bên nhau gần 4 năm rồi đấy.Namjoon vui sướng kể cho em gái nghe về sự hạnh phúc của mình.
- Thật sao, là ai vậy, em có quen không? Mà anh bận suốt vậy thì lấy đâu ra thời gian kiếm bạn gái thế. Hẹn hò suốt 4 năm trời mà em không biết, kín kẽ vậy sao.
- Có xinh xắn không? Có tốt tính không? Nhà ở đâu vậy? Gia đình thế nào? Bố mẹ chị dâu đã biết chuyện chưa?
- Nấu ăn có ngon không, chứ cả 2 người đều không biết nấu ăn thì hơi thảm nhỉ?
- Chị dâu học trường nào thế? Đang làm công việc gì vậy? Là người ngoài ngành hay là idol giống anh?
- Anh nói em nghe đi, sao cứ im lặng mãi vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Namjin] Hyung, mình công khai nhé !
FanficNamjoon và Seokjin là thành viên của nhóm nhạc toàn cầu BTS. 2 người quen nhau được hơn 5 năm nhưng vẫn chưa nói cho ai biết. Ngay cả các thành viên cùng nhóm cũng không biết chuyện giữa 2 người. Namjoon muốn công khai nhưng Seokjin thì vẫn luôn khô...