10.

508 48 14
                                    

- Này là gì đây? Vô tình hay cố ý để bị chụp được.

Quản lý để ipad lên bàn, màn hình là 1 bài báo. Cả nhóm nhìn chằm chằm vào nó.

Tin nóng : Trưởng nhóm BTS (RM) nghi vấn hẹn hò với hậu bối cùng công ty, cô gái (Jang Eunha) là thực tập sinh chuẩn bị debut nhóm nữ mới của Hybe. Bắt gặp 2 người đi xem phim, ăn uống và có cả ảnh 2 người ôm ấp tình tứ.
Ảnh.

(Ảnh mang tính chất minh họa thôi🥲)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


(Ảnh mang tính chất minh họa thôi🥲)

- Tin vẫn chưa được tung ra, 30 phút nữa là sẽ đăng trên trang lớn của KBS.

Cả đám đọc xong đồng loạt quay sang nhìn Namjoon. Nãy giờ cậu vẫn 1 mực im lặng. Có cả ánh mắt nhìn sang anh Jin cũng đang ngồi im không có động tĩnh gì.

- Vô tình hay cố ý gì chứ, là đại bịp đó. Người trong ảnh không phải Namjoon hyung đâu.

- Đúng đó, chắc chắn là ảnh ghép thôi.

- Namjoon nó trong studio suốt mà, hơn nữa người yêu nó chả phải là... à không.

- Mà Jang Eunha là ai thế, hậu bối hậu báo gì ở đây. Em còn không biết là có cô gái đó ở trong công ty luôn ấy.

- Mày có bao giờ quan tâm đến mấy nhóm hậu bối đấy đâu mà bày đặt. Được đánh giá là có năng lực nhất trong nhóm thực tập sinh đó.

- Chúng ta có gặp mấy lần rồi mà hyung.

- Mày còn từng khen em ấy xinh còn gì, quên nhanh thế.

- Tao khen xinh thì là đại trà đó, nhớ không nổi.

Quản lý nhìn đám maknae mà có chút nhức đầu, 2 mấy tuổi đầu rồi mà vẫn còn cãi nhau như trẻ con.

- Công ty lại có ý gì nữa. Muốn dựa vào bài báo này lăng xê trước cho Jang Eunha hay như nào.

Min Yoongi mặt lạnh tanh nhìn quản lý.

- Tiền bọn này kiếm chưa đủ hay sao mà còn phải làm vậy nữa.

- Bọn này không nói chứ không phải không biết, làm gì thì cũng phải có mức độ của nó.

Quản lý nhíu mày nhìn cả nhóm.

- Phải hay không là chuyện của công ty, anh cũng không biết được. Anh chỉ có nghĩa vụ giải quyết vụ này trước. Namjoon cậu đừng im lặng nữa, nói gì đi.

- Thì là vậy đó, còn gì nói nữa đâu.

Namjoon nói xong thì đẩy ghế đứng dậy đi ra ngoài.

[ Namjin] Hyung, mình công khai nhé !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ