Chương 3

559 27 2
                                    

Chương 3: Ike được ông chủ tặng quà, bị chủ nhân ra lệnh nhét trứng rung cùng đuôi thỏ vào hoa huyệt.

Edit: Cỏ

Buổi stream thứ hai của Ike sắp bắt đầu, thấy thời gian càng ngày càng đến, nhưng đối với buổi stream hôm nay Ike chưa có dự tính gì.

Nếu như kéo dài các động tác ở buổi stream đầu tiên, người xem sẽ cảm thấy nhàm chán, như vậy lần stream thứ hai sẽ giảm đi rất nhiều. 

Nếu đã quyết định lọt vào top 10 của danh sách, anh liền dốc sức làm hết sức mình.

Tuy nhiên đối với lĩnh vực tình dục anh biết rất ít, sự kích thích mà một vtuber giống như anh có thể mang đến cho người xem là rất ít, vì vậy trong buổi stream đầu tiên anh chỉ để người xem đưa ra mệnh lệnh, may là ông chủ gì đó ra lệnh, anh ấy đã hướng dẫn Ike để mang đến cho người xem một trải nghiệm xem video stream hoàn hảo.

Tất nhiên, cũng nhờ có lần stream đó, Ike mới nhận ra núm vú của đàn ông có thể đem đến khoái cảm, trước đó anh luôn nghĩ chúng chỉ là đồ trang trí.

Hơn nữa từ sau ngày hôm đó, núm vú của anh trở nên vô cùng nhạy cảm, thường xuyên bị kích thích bởi sự ma sát của quần áo, thậm chí mấy lần dùng tay xoa núm vú cũng có thể cao trào.

"Buổi stream lần sau nên làm gì nhỉ?"

Ike đăng một thông báo hỏi fan, xem họ có ý kiến ​​gì hay không.

Sau một lúc có rất nhiều bình luận, anh nhìn một cái, phần lớn các câu trả lời không mang tính chất tham khảo, đều là người hâm mộ đang thể hiện sự quý mến, còn có một số bình luận từ ngữ tục tĩu mà anh không hiểu được, anh đã lựa chọn bỏ qua chúng.

Lúc này, trên stream anh nhận được một tin nhắn riêng tư, anh nghĩ đó là lời tỏ tình thường ngày của một fan, định liếc mắt nhìn qua, nhưng nhìn thấy tên tài khoản của đối phương anh đã choáng váng một lúc.

"Xin chào."

Là người chủ nhân lần trước.

Ike nhấp vào trang chủ của đối phương xem một chút, vẫn là avatar mặc định và tên người dùng mặc định, có vẻ người này không hay sử dụng nền tảng xã hội lắm, anh nghĩ như vậy, liền trả lời: "Xin chào chủ nhân ^^"

Nhân tiện quay trở về trang chủ của chủ nhân.

"Cậu đang suy nghĩ nội dung của buổi stream tiếp theo?"

"Ừ.... Tôi không biết nên làm gì mới tốt đây."

"Tôi có kinh nghiệm về điều này."

Ike đang muốn hỏi đối phương có cách gì, thì thấy anh ta nhắn thêm vài chữ: "Tôi có thể dạy cho cậu."

Ike có chút cảm động, dù sao lần stream trước vô cùng có hiệu quả, có thể nhận ra chủ nhân vô cùng thông minh, chỉ cần mấy câu nói cũng có thể dạy bảo người mới bắt đầu từng bước phát triển bản thân.

"Tôi cần phải làm những gì?" Anh hỏi.

"Tôi sẽ gửi cho cậu một ít đạo cụ." Đối phương trả lời, "Đến lúc đó tôi sẽ dạy cậu nên làm gì."

Đối phương lại bổ sung thêm một câu: ""Đừng viết địa chỉ của riêng cậu, hãy để cho người giao hàng lấy đồ và giao cho cậu."

Ike càng ngày càng cảm thấy chủ nhân là một người tốt và chu đáo, chủ nhân gửi địa chỉ cho người giao hàng, Ike trả lời: "Cảm ơn chủ nhân ^^ anh thật tốt."

Trạng thái tin nhắn bên kia cho thấy đối phương đang nhập chữ, một lúc lâu, cũng không thấy có tin nhắn phản hồi, Ike đang định đóng phần chat kín, chỉ thấy đối phương chậm rãi gửi tới hai chữ: "Cảm ơn."

... Ike có chút nghi ngờ người chủ nhân này là một người trung niên, không thích hợp với mạng xã hội cho lắm.

Cũng không mất nhiều thời gian người giao hàng đến gửi đồ của chủ nhân, vừa vào đã khen số liệu lượt xem tream của Ike dạo này khá tốt.

Ike thuận miệng trả lời, chờ sau khi người giao hàng đi, nhanh chóng mở món hàng ra.

Chỉ thấy bên trong món hàng là một bộ đồ nàng thỏ, còn có một đôi tất đen và giày cao gót, đôi tất trông rất mỏng, có cảm giác mềm mại.

Chất vải của bộ quần áo này thoạt nhìn rất tốt, hoàn toàn khác với bộ đồ hầu gái rẻ tiền mà anh mua ở trên mạng.

Ike mặc bộ đồ đó vào vào thử giày cao gót, kích thước cũng vừa vặn, anh cảm thấy có một sợi dây kỳ lạ, nhưng anh lập tự an ủi mình suy nghĩ nhiều, có lẽ chủ nhân kia rất quen thuộc với kích thước quần áo.

Anh lấy điện thoại ra chụp một tấm hình khắp cơ thể, gửi cho chủ nhân: "Đã nhận được rồi ^^"

Rất nhanh đối phương liền trả lời: "Cậu mặc nhìn rất dễ thương."

Sắc mặt Ike đỏ bừng, trong lòng chủ nhân này có sở thích đặc biệt.

Lúc này đối phương gửi đến một yêu cầu bằng giọng nói, anh do dự một chút, nhưng vẫn mở ra nghe.

"Có phải cả đuôi thỏ nữa không?" Đối phương hỏi, giọng trầm ấm.

"Thỏ.... cái đuôi?" Ike bối rối tìm ở trong hộp hàng, lúc này anh mới thấy trong góc hộp có một cái đuôi thỏ lông xù gắn mông, bên cạnh còn có mấy quả trứng rung.

"Lần này stream cao trào từ phía sau đi." Đối phương khẽ cười, giọng nói tràm ấm khiến Ike đỏ mặt.

Mặc dù Ike chưa từng nghĩ sẽ cao trào bằng phía sau nhanh như vậy, nhưng sớm muộn gì anh cũng phải chuẩn bị, anh không có gì phải lo lắng cả.

Vì vậy anh đã gửi sẽ tream vào hôm nay.

Rất nhanh đã đến thời gian bắt đầu buổi stream, Ike đeo tai nghe bluetooth màu xanh trong lỗ tai để liên lạc với chủ nhân.

Nhưng anh không ngờ tới buổi stream hôm nay được yêu thích như vậy, so với lần stream đầu tiên còn cao hơn gấp mấy lần, vô số người đổ vào xem, phản hồi nhiều tới hoa cả mắt.

"A a a a a a a a bảo bối tôi nhớ cậu muốn chết!"

[IkeVox] Tổng Hợp Cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ