Câu chuyện thứ nhất - 2 (BDSM)

655 25 1
                                    

Chương 2: Ike thủ dâm khi thấy Vox dùng roi đánh Mysta (BDSM)

Edit: Cỏ

"Ting ——"

Ike nhận được thông báo ở điện thoại Vox sắp bắt đầu stream, anh vội vàng mở máy tính ra và vào xem stream của Vox.

Sau xem khi xem video stream của Vox, anh đã đơn phương coi Vox như một người thầy khai sáng giới tính của mình.

Dù sao bây giờ anh cũng có tiền! Anh không thể đi hiếp dâm thầy Vox!

Chỉ thấy bên trong phòng stream, Vox ngồi ở ghế với bộ âu phục ngay ngắn, vai rộng eo hẹp, anh ấy không thắt cà vạt, nút áo ở cổ cởi ra, trên tay thon dài còn đeo một đôi găng tay da màu đen, anh ấy kiềm chế để lộ ra mấy phần kích dục, bộ trang phục này đã khiến người xem stream điên cuồng gửi phản hồi, anh cũng chưa có làm cái gì, số lượng quà được người xem gửi tới gây choáng váng.

Ike để ý anh ấy còn cầm một chiếc roi đánh ngựa trong tay, lúc này anh ấy đang dùng roi gõ nhẹ vào lòng bàn tay của mình.

"Tất cả những con chó đã đến đủ chưa?" Vox dùng giọng nói trầm ấm kích động người xem.

Người xem stream đều đồng loạt gửi phản hồi hai chữ "chủ nhân", thấy vậy, Vox vung roi trong không trung một chút, dùng ngón tay trỏ sờ nhẹ môi: "Suỵt, bây giờ hãy yên lặng nào."

Ike bị bầu không khí này lây nhiễm, không khỏi nín thở, trong video stream cũng không có ai gửi phản hồi nữa, chỉ có quà liên tục đến.

Anh còn đang tự hỏi Vox định làm gì, chỉ thấy anh ấy hướng về một phía vẫy vẫy tay, sau đó trên màn hình xuất hiện một cậu bé tóc nâu trần truồng, đi bằng bốn chân đến gần Vox, ngồi dưới chân như một con chó con.

Cậu bẽ kia đeo vòng cổ và xích chó, Vox cầm dây xích chó để cậu bé ngẩng đầu lên, anh ấy dùng roi sẽ vuốt qua má của cậu bé, hướng về phía máy quay nói: "Nào, tới đây chào hỏi mọi người nào!"

"Xin chào mọi người ... tôi là Mysta ..." Cậu bé lè lưỡi như một chú cún con và chào hỏi trước máy quay một cách mơ hồ.

Ba ——

Đột nhiên Vox vung roi đánh vào lưng của Mysta, cậu bé nhất thời kêu lên như một con chó con bị đánh.

"Không ngoan a, chó con làm sao biết nói chuyện chứ?" Vox mỉm cười, để Mysta đứng bằng bốn chân quay lưng về phía mình, sau đó dùng roi khẽ quật cậu bé.

Anh ấy dùng ngón trỏ sờ môi, có chút xuýt xoa hỏi: "Lần này mọi người nói xem có nên tha cho con chó nhỏ này không?"

Mới vừa rồi còn yên tĩnh đột nhiên trên màn hình xuất hiện rất nhiều phản hồi:

"Ô ô ô ô chủ nhân đánh tôi!"

"Chó con không ngoan đáng bị trừng phạt."

"Chủ nhân có phiền nếu có thêm một con chó không? Nó sẽ tự mình ăn uống đi vệ sinh không bao giờ nhặt rác dưới đất để ăn."

"Tôi sự thật ghen tị với một con chó con."

"Chủ nhân tôi không nhịn được mau tới đánh đi a a a a a"

......

"Lần đầu Mysta làm chó của tôi, mọi người cũng không nên quá khắt khe." Roi của Vox rời khỏi lưng cậu bé. 

Cơ thể căng thẳng của Myst vừa mới thả lỏng, ba ——

Vox vung roi, hướng về phía cậu bé lại đánh mấy roi, nhưng lần này mục tiêu là mông cậu bé, Mysta run rẩy định né những đòn roi rơi xuống nặng nề, bị giọng trầm ấm của Vox cản lại: "Đừng nhúc nhích."

Mysta không dám nhúc nhích nữa, thỉnh thoảng thút thít mấy tiếng khi bị đánh đau.

Trên màn hình, mông của cậu bé vô cùng sưng đỏ, phía trên cũng có đầy vết roi, nhìn qua có chút dọa người, nhưng Vox khống chế sức lực rất tốt, đánh thêm một lần cũng không bị xước da.

Ike sờ mông mình, giống như nơi đó cũng đau.

Nhưng anh nhận thấy rằng côn thịt của Mysta đã cứng hoàn toàn, nơi đó ở tuyến tiền liệt chảy ra dịch lỏng, kết hợp với những vết roi trên người, nhìn qua rất là kích dục.

Quả nhiên Vox cũng nhận thấy sự cương cứng ở côn thịt của cậu bé, cười nói: "Đã cứng? Hóa ra là một con chó con dâm đãng."

Anh ấy tiện tay ném roi sang một bên, sau đó cầm cái bịt mắt đeo lên cho cậu bé, lại còn còng tay cậu bé ở phía sau.

Làm xong tất cả các việc này, Vox ngồi xuống ghế, nắm tóc của Mysta, có chút thô lỗ đè cậu bé xuống dưới háng của mình, lạnh lùng ra lệnh: "Liếm!"

Sau đó Mysta vội vàng dùng miệng cởi nút và khóa của quần tây, chuẩn bị liếm côn thịt của Vox.

Vox thở hổn hển, đưa tay vuốt tóc của cậu bé, giọng nói dụ dỗ: "Chó ngoan, có muốn ăn không?"

Mysta sủa một tiếng, sau đó dùng miệng kéo quần lót của Vox xuống, côn thịt to và dài bật ra ngoài đập vào mặt của cậu bé.

Cậu bé lè lưỡi, vẻ mặt mê mẩn chuẩn bị liếm, cậu bé đem quy đầu ngậm vào miệng, lại dùng đầu lưỡi phun ra và ngậm hai viên tinh hoàn.

Vox thở dốc mấy tiếng, anh ấy tựa lưng vào ghế ngồi, đưa ngón tay vào trong miệng cậu bé, vuốt ve hàm răng, sau đó bớt đầu đùa bỡn lưỡi: "Mở to miệng ra nào."

Mysta nghe lời liền mở to mồm, côn thịt của Vox ngay lập tức đâm vào, hoàn toàn không cho cậu bé thời gian thích ứng, anh nắm lấy phía sau ót của Mysta rồi đâm thật mạnh, giống như cậu bé chẳng qua chỉ là đồ chơi phát tình.

Lúc này phản hồi nhiều đến mức hoa cả mắt, Ike đóng phản hồi chat, nhìn chằm chằm vào cảnh tượng đầy kích dục này, cơ thể cũng bắt đầu nóng lên.

Anh nâng mông lên đem quần dài và quần lót cởi đến đầu gối, vừa nhìn một màn kích dục này, lại dùng hay tai xoa nắn cơ thể cứng rắn, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ.

"Đừng thủ dâm nữa." Đột nhiên Vox lạnh lùng mở miệng, Ike sợ hết hồn, dừng động tác ở tay lại. hóa ra là Mysta không thể thủ dâm côn thịt của mình ở trên mặt đất, sau đó bị Vox cản lại.

"Một con điếm chó hèn hạ, một chút cũng không nhịn được sao?"

Ike xấu hổ đỏ mặt, giống như mình cũng bị mắng vậy, nhưng phía dưới của anh lại bị kích thích bởi lời nói thô tục này, bị kích thích, suýt chút nữa là bắn tinh.

Vox nắm tóc của Mysta rồi rút côn thịt của mình ra khỏi miệng, sau đó dùng giày da giẫm lên trên vai của cậu bé, khiến cậu ta ngả người ra sau.

Anh khàn giọng ra lệnh: "Mở hai chân ra."

Mysta liền quỳ xuống và mở rộng hai chân của mình, Vox cầm roi đánh vào phía trong bắp đùi, khiến Mysta đau đớn mà rên một tiếng.

Ike vừa xem vừa kẹp chặt bắp đùi, một ngón tay trỏ của anh đặt ở bên môi, một tay vòng xuống nắm lấy hạ thể của mình xoa mạnh.

Cho đến khi bắp đùi của cậu bé đầy vết roi, Vox mới ném roi xuống, anh giẫm lên côn thịt của Mysta, bắt đầu hành hạ phần dưới của cậu bé.

"Ah... ư ah ư." Mysta cắn chặt môi, không thể kiềm chế được nữa, cậu đung đưa nửa người dưới chạm vào đế giày của Vox, cuối cùng bị Vox tung một cái đạp thật mạnh trong không trung rồi bắn ra.

Tinh trùng của cậu dính vào giày của Vox, Vox nhíu mày đem chân đặt ở trước miệng của Mysta, giọng khó chịu nói: "Mẹ khiếp, nhìn chuyện tốt cậu làm đi, liếm sạch cho tôi."

Mysta lè lưỡi ra, một chút do dự cũng không có liếm sạch giày của Vox.

Đúng lúc Ike tưởng mọi chuyện đã kết thúc và anh chuẩn bị bắn ra, Vox quay người sang, nhìn máy quay chằm chằm, trên tay an ủi côn thịt không được bao bọc của mình, ánh mắt của anh giống như xuyên qua màn hình nhìn chằm chằm con mồi của mình, Ike thấy mình như bị anh ấy nhìn thấy như bị điện giật bắn ra ngoài, đồng thời Vox cũng bắn ra, một ít tinh trùng dính lên máy quay, thất thời cả màn hình đều là màu trắng đục, Ike có cảm giác như Vox đang nhìn anh.

"Ăn thật ngon nào." Vox ngồi ở trên ghế lười biếng cười nói, vừa dùng khăn giấy lau sạch máy quay.

Sau đó anh ấy xít lại gần màn hình, âm thanh trầm ấm: "Tôi sẽ bắt cậu."

Ike lập tức thở hổn hển tắt stream, tim đập dữ dội, lúc này anh có cảm giác như mình sắp bị bắt vậy, giống như ở trong đêm tối, bị một đôi mắt sáng lên nhìn chằm chằm vào, cái loại cảm giác đó khiến người ta phải rùng mình.

[IkeVox] Tổng Hợp Cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ