Edit: Cỏ
Lưu ý: Câu truyện thứ 4 tác giả đã sửa lại.
Câu chuyện thứ nhất:
Ông chủ live stream Vox VS Vtuber Ike
Ike làm nghề vtuber 3 năm, sự nghiệp vẫn như cũ không có gì tiến triển, anh nhìn video stream càng lúc càng ít người xem, nghĩ đến mấy ngày nữa thì phải trả tiền thuê nhà, mà công ty còn gửi cho anh tối hậu thư cuối cùng, trong vòng 1 tháng phải đưa phòng stream lọt vào top 10 của danh phòng stream, nếu không anh sẽ phải tốt nghiệp.
Vì cứu vãn video stream, Ike kiên quyết chuyển thành video stream nội dung người lớn, anh chơi đùa với cơ thể của mình qua video stream, cuối cùng cũng lọt vào top 20 của danh sáchh, mặc dù như vậy, lọt vào top 10 vẫn là một chặng đường dài.
Nhưng có một ngày, vtuber đứng đầu danh sách Vox đột nhiên gửi tin nhắn riêng cho anh: "Kết hợp không?"
Từ ngày bắt đầu kết hợp, độ nổi tiếng của hai người không thể kiểm soát.... Toàn cơ thể Ike cũng bị Vox trêu đùa, nổi tiếng ngày càng tăng, hạn cuối ngày càng đến....
Highlight: Có người xem hiếp dâm, bắn nước tiểu, tàu điện ngầm play, nô lệ play, thông lỗ tiểu đạo play, xỏ khuyên play.
Câu chuyện thứ 2:
Bác sĩ Vox VS Bệnh nhân Ike.
Chỉ bởi vì gãy xương phải đi bệnh viện, Ike đã rơi vào bẫy trêu đùa cơ thể của bác sĩ.
Thể loại: Hiếp dâm khi ngủ, chơi đùa bằng ngón tay.
Câu chuyện thứ 3:
Quỷ cai ngục Vox VS Người bị hãm hại hết giá trị Ike
Từng bị kẻ thù kinh doanh hãm hại vào tù, Ike nghĩ rằng mình sẽ ở đây ít nhất vài ngày rồi được thả ra ngoài, ai biết lại bị em trai đâm sau lưng.... Mà anh phải ở nơi nhà tù tối tăm không thấy ánh mặt trời này 10 năm...
Các đại ca trong ngục giam nhìn thấy Ike nhỏ bé, liếm môi mặt đầy thô tục, trong nháy mắt đã bị Ike nhỏ bé đánh ngã.
Ike vô tình trở thành thủ lĩnh của nhà tù, anh cảm thấy rất khó chịu khi lên làm thủ lĩnh.
Một ngày nào đó, một tên cai ngục mới đến nhà giam ... Hắn không những có thể đánh Ike, còn có thể tùy hứng động dục với Ike.
Ike bị anh ta hiếp dâm cả ngày lẫn đêm... Vừa sợ bị em trai phát hiện, vừa bị tên cai ngục đáng ghét này hiếp dâm đến cao trào.
Cơ thể của anh không bao giờ quay trở lại nữa...
Câu truyện thứ 4:
Người cha dâm đãng si mê nuôi con từ nhỏ Vox VS Đứa con nuôi xinh đẹp điềm tĩnh Ike
Thể loại: Ép buộc, hiếp dâm toàn bộ cơ thể.
Ike vừa kêu daddy đáng ghét trong khi bị Vox hiếp dâm.
*******
Còn tiếp.Đợi động não, sẽ viết từ từ