2. Kìm nén -phần 2

3.2K 69 3
                                    

- Hê hê chap này có H ấy nha mn~
____________________________________

"Em...em làm sao, hửm?"

"Chúng ta...bây giờ không được đâu"

"bây giờ? Anh đang nghĩ gì trong đầu vậy hả? Tôi chỉ muốn lại xem anh nấu món gì và có hợp với khẩu vị của tôi hay ko thôi! Anh đang nghĩ gì trong đầu đấy?" Anh cốc nhẹ lên đầu một cái.

"Aaa, anh...anh còn tưởng em sẽ...ờ ko..ko anh ko có nghĩ gì hết"
Vừa xoa đầu và lắp bắp nói để đem mấy cái suy nghĩ đen tối trong đầu Cậu đá bay nó đi.

"anh mau nấu nhanh đi tôi đói rồi, anh mà để tôi đói quá là tôi sẽ làm những chuyện mà anh mới vừa nghĩ trong đầu đấy" quay lưng đi lại bàn ngồi rồi lấy điện thoại ra nghịch

"À...ừm..."

Dù Cậu mới gặp Anh lần đầu nhưng Cậu thừa biết anh nói được sẽ làm được kể cả chuyện sẽ đè Cậu ra thay cho món ăn của Anh, điều đó khiến Cậu luống cuống làm thật nhanh đồ ăn cho anh

Cậu bày đồ ăn ra bàn để Cậu và Anh cùng ăn, anh thấy đồ ăn được dọn ra thì cũng để diện thoại qua một bên mà tập trung ăn.

Cậu thấy anh ăn ngon miệng như vậy thì liền bắt chuyện với Anh để cho bữa ăn thoát khỏi cái ngượng ngùng mà Cậu đã tạo, nói đúng hơn là muốn bắt chuyện với anh để Cậu đỡ run.

"Đồ ăn anh...anh nấu hợp khẩu vị của em chứ?"

"Uhm...tạm được" anh lạnh lùng trả lời hờ hợt rồi ăn tiếp

Không khí im lặng một lần nữa xuất hiện khiến Cậu cũng chẳng biết nói gì thêm, thì bất ngờ Anh hỏi Cậu khiến Cậu hơi run mà trả lời anh.

"Anh hiện tại làm nghề gì? Bao nhiêu tuổi? Hiện tại anh đang ở một mình sao?"

"H...hả??? À...anh hiện tại là Trưởng phòng Maketting của công ty JKP, còn tuổi thì 1 ngày nữa là anh tròn 27 tuổi, hiện tại thì anh....ở một mình thôi"

"uhm.."

Lại một cái "uhm" lạnh nhạt , Cậu còn tưởng sau câu nói của Cậu anh sẽ an ủi và nói chuyện với anh nhiều hơn, nhưng anh lại quá nghĩ xa rồi thì phải.

"Ờm Jimin này, tôi thấy anh khá mềm yếu đấy sao lại chấp nhận nằm trên? Trong khi anh lại chẳng thể đè được một người ra mà làm tình đấy"

*phụt* Cậu nghe anh nói những lời nhạy cảm mà ko biết ngượng đấy thì bất ngờ phụt đến xém xíu là bị sặc.

"Ai..ai nói với em là anh ko thể nằm trên chứ? Anh là trai công đấy có khi anh lại đè em ra tại bàn này cũng được đấy..." Cậu vừa nói xong thì đứng hình mất 5s

"Hửm? Vậy sao?" Anh cười nhếch mép đầy ẩn ý đưa mắt lên nhìn anh vẻ thích thú, xong lại buôn đũa xuống

Cậu biết Cậu đã bị lỡ miệng nói những lời đó mất rồi, với thân hình vạm vỡ đó với khuôn mặt đấy thì chắc chắn Cậu chưa đè được anh thì đã nằm liệt giường vì bị anh thao rồi..

"Chúng...chúng ta tiếp tục ăn thôi, xem như anh chưa nói gì đi nha"

"Tôi thì lại ko muốn ăn nữa" Anh từ từ đứng dậy.

KOOKMIN || SHORT STORY [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ