"Ư...a....Jungkook..mạnh...mạnh ...ưm...anh sướng quá...a....Jungkookie....a...""Bảo bối anh thật dâm đãng mà...a..anh rên như thế không sợ Kim Taehyung sẽ phát hiện sao?"
"Thì...thì sao...như vậy mới kích thích...a...ưm...ch...cho anh ...jungkookie...."
Cậu liên tục nhấp hông lên xuống không ngừng nghỉ dương đã vào sâu khi cậu lên xuống lại càng đẩy sâu vào thêm , khiến cậu chỉ biết há mồm vì sướng, nước dãi chảy ra khiến hình ảnh trước mắt anh bây giờ thật sự rất đẹp ~
"Jungkook...jungkook...aaa..anh ra mất...agh...jungkook...anh raaa...ah..."
"Bảo bối anh thật hư nha, em chưa ra mà anh đã dám bắn trước em rồi sao?"
"Ha...ha ...anh...xin lỗi vì tiểu đệ của em làm anh sướng quá nên anh không kiềm chế được...ư..."
"Hử? Anh bây giờ đang trách tiểu đệ của em sao?"
Anh bất ngờ lật cậu xuống đè dưới thân và tiện tay xé toạc cái áo sơ mi trắng đang cản trở cảnh xuân trước mắt anh..
"Ưm~"
"Bảo bối cơ thể anh thật sự rất đẹp mà nó khiến em muốn chà đạp nó...ha..." - anh điên cuồng hít mùi hương trên người cậu và cắn mút mọi nơi anh lướt qua, xương quai xanh, cổ, vai đôi lúc còn để dấu răng rõ rệt hiện lên trên vai cậu.
"Aaa..Jungkook... Anh muốn em đâm cái thứ to lớn kia vào trong cái lỗ này của anh..."
"Vậy em sẽ không để anh chờ thêm nữa..." - anh lấy BCS ngậm một gốc rồi xé toạt nó ra..
Cậu thấy vậy thì ngăn anh đeo nó vào vì bây giờ và về sau cậu là của anh hay sao? Đeo bao vào thì còn gì là cuộc vui nữa? Cậu muốn thử một lần cái cảm giác chơi trần sẽ kích thích thế nào..
"Jungkook"
"Hửm?"
"Đừng đeo.." - nắm tay anh lại
"Nhưng nếu ko đeo anh có thể sẽ có thai đấy, anh muốn để Kim Taehyung biết anh mang thai đứa con của em mà ko phải của anh ta?"
"Thì sao chứ? Bây giờ và sau này anh đều là của em, không sớm thì muộn Kim Taehyung cũng sẽ biết thôi.."
"Ha hôm nay anh to gan thật đấy Park Jimin... " - vuốt tóc ngược ra sau cùng với nụ cười khoái chí
"Jungkookie ..anh muốn mang thai con của em~"
"Ha được hôm nay em sẽ chơi anh đến khi mang thai mới thôi, tiểu dâm đãng ~"
Anh cuối xuống hôn cậu, nụ hôn kéo dài liên miên, lưỡi anh lướt khắp nơi trong khoan miệng cậu, 2 chiếc lưỡi cuốn lấy nhau không rời, nước bọt cứ thế truyền qua truyền lại sau cùng là kéo ra sợi chỉ bạc lấp lánh..
"Đâm anh đi Jungkookie~"
"Được em sẽ chiều anh bảo bối ~ "
"Aghhh"
"Jungkook..jungkookie anh..ư...anh sướng quá đi a...ưm..đâm sâu..sâu thêm một chút..aa..ư...ha sướng...sướng...c*c em thật sướng...ư...Jungkook... A...."
"Agh...lỗ nhỏ của anh thật sướng mà..a"
"Jungkook...sướng...sướng anh sướng quá...a...ha...."
"Bảo Bối bên trong của anh thật tuyệt ~"
Tiếng bạch ...bạch cứ liên tục phát ra kèm theo đó là hơi thở nặng nề và tiếng nhốp nhép của tinh dịch đang bị da thịt động chạm đến phát ra tiếng.
"Jungkook..anh...anh muốn bắn...a...muốn bắn ưm...Jungkook à ~"
Anh bỏ ngoài tai mà cứ liên tục thúc sâu vào bên trong để một điểm nào đó của cậu và thỏa mãn đến mức cậu đã bắn ra..
"Bảo Bối anh thật hư em còn chưa bắn mà anh đã bắn rồi sao?"
"Ah...ah..jungkookie ~"
Anh lật ngược cậu lại, cho cậu chổng mông lên hai tay chống xuống giường còn anh từ phía sau đâm đến khiến cậu phải há mồm vì hình như cái đó của Jungkook nó lại to hơn một chút vậy.
Bên trong bị lấp đầy cảm giác thật lạ cậu chưa bao giờ thấy Jungkook bị đâm bởi cái thứ to lớn như thế bao giờ.
"Jung...jungkookie cái...cái đó của em hình...hình như to ra thêm thì phải...ưm cảm giác lạ quá...ah..."
"Vậy bé con của em có thích không? Bên trong ăn no như vậy có sướng không hả?" - vừa nói vừa đánh vào mông cậu làm nó giật nảy vì quá căng tròn.
"Ưm...ưm thích lắm..ư...thích quá...woa...thật to thật thô đâm anh sướng muốn chết...a...ưm...thích..thích...ah"
"Ha...dâm đãng..."
Anh ngã người về phía trước đưa tay nâng mặt cậu về phía sau và hôn tới tấp phía dưới thì ra vào ngày càng nhanh hơn nữa, khiến cậu há mồm vì bị anh đâm quá sướng.
"Ah...ah jungkook anh ...anh lại muốn bắn..ah..cho anh bắn...a....ưm....chịu không nổi nữa...a....ưm...Jungkook..."
"Ha...a....đợi em...em và anh sẽ cùng bắn nhé...agh"
"Jungkookie ahhh..."
"Jungkookie anh bắn...cho anh bắn a..ưm..."
"AGHH...ahhh...ha..."
Anh ôm cậu và thúc càng mạnh và nhanh, anh gồng lên và bắn hết vào bên trong cậu, cậu cũng theo anh mà bắn ra ...
"Ô cảm giác thật tuyệt jungkook à..."
"Bé con của em sướng chứ?"
"Rất sướng, Jungkook của em thật lợi hại a...các trung tình của em đều đã bắn hết vào bên trong anh rồi, cảm giác thật sự rất tuyệt ~" - vừa nói vừa xoa xoa bụng của mình "vậy là anh có thể mang thai con của em và anh rồi Jungkook à..."
"Phải, con của em và anh ~"
"Anh yêu em Jungkook à~"
"Em cũng yêu anh bé con của em ~"
Họ trao nhau cái hôn dài và ôm nhau ngủ say...
______________________________________
- hehe lại là tui đây ~ dạo này sao thấy vtv hết chuyện hay bí idea hay gì í cứ lên mấy tin khiến tui rén ngang luôn á🙂 thoi kệ làm vì đam mê làm vì Ô tê pê hú hú🤩🤩
Nhớ vote cho toi nhó mãi iu nò😘
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN || SHORT STORY [18+]
ContoNHỮNG CHAP TRÀN NGẬP H++ - NHỮNG NGƯỜI KỊ H+ XIN MỜI BỎ QUA CHAP NÀY Ạ!! -NỘI DUNG CHỨA 🔞+ -CĂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM HỘ MÌNH Ạ! Kookmin và một số Couple khác mà Miêuu ship trong BTS nên đừng bẻ thuyền của mình ạ, cảm ơn!ll