10. Anh Hàng Xóm[H]

2.3K 52 2
                                    

"Jimin a~ con đang rảnh đúng không?" - từ trong bếp nói vọng ra phòng khách.

"Nae, có chuyện gì sao Umma?" - đang ngồi xem TV với ba của cậu.

"Con đang rảnh thì đem ít bánh với trái cây cho nhà bác Jeon đi con "

"Dạ con đi liền!"

Anh ăn vội cái bánh và uống vội miếng trà cho dễ nuốt xuống, đi xuống bếp lấy cái giỏ chứa đầy bánh và trái cây xanh tươi.

Park gia của cậu vừa mới chuyển đến nên chuyện biếu quà cho hàng xóm là chuyện hiển nhiên..

-cốc...cốc-

"Bác Jeon ơi, 2 bác có nhà không ạ?"

Cậu nói vọng vào nhà nhưng trả lời cậu là sự im lặng mà cậu nhận được . Cậu mạo muội vặn tay nắm cửa đi vào, cửa không khóa? Chắc hẳn là vẫn còn người ở nhà nhỉ?

"Bác Jeon ơi gia đình con biếu 2 Bác món quà....Bác Jeon ơi!!"

"Cạch"

Âm thanh khóa cửa từ trên tầng vang xuống, nếu 2 Bác không có nhà lẻ nào là người con trai một của 2 bác không?

Cậu đã có dịp trông thấy anh ta nhưng dù không thấy rõ khuôn mặt ra sao nhưng cậu chắc chắn rằng thân hình rắn chắc và to khỏe đó sẽ làm nên chuyện lắm đấy nhỉ? Còn chuyện gì thì cậu chưa biết..

"Anh Jungkook m, anh còn ở nhà ạ? Em có thể lên đó để nói chuyện với anh một chút không ạ?"

Cậu rất muốn nói chuyện với anh vì xung quanh đây chỉ có 2 nhà cậu và anh là gần nhau nhất, nên không kết bạn được với anh thì tiếc lắm...

Cậu từ từ đi lên nơi vừa phát ra tiến động kia, bắt đầu gõ cửa nhưng vừa định gõ thì nghe được âm thanh bên trong...

"Ưm ....a.....s...sướng quá ...agh...ư...Ji..Jimin...mau...mau giúp anh...anh muốn e...em...ah..."

Âm thanh gì ấy nhỉ? Cậu cũng chẳng biết nhưng cậu lại nghe được người bên trong đang gọi tên cậu. Cậu nghĩ bên trong chắc chắn có chuyện gì đó nếu cậu đã nghe được mà không giúp thì có lỗi với anh ấy lắm .

Cậu không gõ cửa nữa cứ thế tông cửa vào và.... Trong phòng tối om chỉ có ánh sáng mờ mờ ảo ảo của cái loptop đang được bật kia.

Một cảnh tượng cậu không thể tin vào mắt mình đó là một người con trai không mặc quần áo đang cầm dương vật to lớn của mình lên xuống và một điều nữa đó là anh ta đang rên rỉ gọi tên cậu

"Ưm...Ji...Jimin mau giúp anh với....ư....em mau giúp anh với....ah...anh muốn em..a.a...gh....Jiminnn...anh...anh sướng quá...aghhh" - anh vừa di chuyển tay lên xuống và điên cuồng gọi tên cậu...

"Aghhh JIMINNN" -anh gồng một cái rồi bắn ra, chất dịch màu trắng đục chảy ra dính đầy tay của anh và bắn ra hết cả gar giường...

"Anh...anh Jungkook.. Anh..."

Anh vuốt tóc ngược ra sau, ôi cảnh tượng đó làm cho trái tim và tâm trí của cậu trở nên điên loạn, thật mê người a~

"Ha~ xin lỗi em Jimin làm em sợ rồi...xin lỗi vì anh đã gọi tên em trong lúc thẩm du như vậy"

"Không ...không sao đâu ạ!"

Đương nhiên là không sao rồi vì cậu cũng như anh thôi, tự thẩm du và gọi tên đối phương, từ khi cậu gặp anh và biết được tên của anh từ mẹ của cậu thì cũng chính là lúc cậu xem anh là đối tượng sẽ phải đâm vào cái lỗ của cậu rồi.

"Em ...nếu em thấy anh biến thái động dục thì anh sẽ không xuất hiện trước mặt em nữa đâu Jimin a"

"Anh!"

"Hử?" -đang chuẩn bị mặc đồ vào

"Nếu...nếu có thể em cũng muốn làm chuyện đó với anh có được không ạ?"

"???"

"Kh-không giấu gì anh em ..em cũng như anh tự thẩm du bản thân và gọi...gọi tên anh..vì...vì e..em....rất muốn được anh đâm vào lỗ của em..."

"Em..."

"Em ...em xin lỗi... " - cúi mặt.

Nếu cậu đã đề nghị chuyện mà anh đang rất mong muốn làm với cậu đó thì làm sao anh có thể bỏ lỡ được chứ.

Anh đi nhanh lại chỗ cậu dĩ nhiên chưa mặc quần áo vào rồi, cậu đã thấy rồi thì hà cớ mặc vào làm gì nữa. Anh kéo cậu vào đóng cửa lại đẩy cậu dựa vào cửa và điên cuồng hôn vào cái môi đỏ mộng nước kia, ra sức cắn múc làm cho chiếc môi có phần hơi sưng lên.

"Là em muốn đấy nhé không phải anh ép em đâu.."

"Vâng" - bất ngờ cầm dương vật của anh

"Agh Ji...Jimin..."

Anh bất ngờ vì cậu cầm cái đó của anh đột ngột khiến cho cơn sướng lên cao, Anh gục vào vai cậu mà rên..

"Agh Jimin ...a....tay của em làm anh sướng chết mất...a..."

Lúc đầu cậu cũng bất ngờ vì khi cầm vào không ngờ lại to và thô đến thế, nếu đâm cái đó vào không biết có rách không nhỉ? Chắc sẽ làm cậu chết vì sướng mất. Nếu cậu biết anh hàng xóm của mình sở hữu cây kiếm làm cho mê người này thì cậu đã tiếp cận anh sớm hơn rồi, tiếc thật!

"Anh Jungkook...hôn em....ưm"

Anh nghe cậu nói thì ngước đầu lên hôn cậu và lần xuống cổ, tai và xương quai xanh của cậu vài dấu hôn và có cả dấu cắn nữa

"Ưm..Anh Jungkook em có thể bú đệ đệ của anh không?" - mắt long lanh như mèo con vậy..

"Được chứ bé con dâm đãng của anh~"

________________________________

- nhớ vote cho ta nhé để ta mau ra tiếp nào~, love you😘❤

KOOKMIN || SHORT STORY [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ