| làm sao để nói ra? |

77 18 3
                                    


heeseung ngồi thẩn thơ trên ghế, trước ánh nhìn đầy quan ngại của riki.

- hyung, anh ổn không đó?

- hở? gì? ờm, nói chung là ổn

heeseung quay sang trả lời cậu em.

- èo, nhìn anh giờ giống người nổi tiếng ghê, cái ông hôm nọ em thấy trên tivi ấy

- hơ hơ, mày thấy trong chương trình gì vậy? tìm kiếm mỹ nam à

- không, em thấy trên cái phóng sự về trại cai nghiện . nhìn anh giống i chang cái chú được phỏng vấn, ánh mắt thất thần, nụ cười ngờ nghệch

riki nói xong còn cười hề hề, tay cầm điện thoại bấm bấm. heeseung vẫn giữ nguyên nụ cười, tay vơ lấy chiếc gối dựa trên ghế ném thẳng về phía riki. cậu nhóc vội đưa tay ra chụp lấy chiếc gối, đầu nhảy số không kịp liền quên mất mình đang cầm điện thoại. cứ thế, con iphone 14 được bố mẹ tậu cho, mới đem lên quán khè ông anh được mấy ngày giờ nằm gọn dưới đất, nứt màn hình.

riki chính là khóc không thành tiếng, nhưng cũng không dám bắt đền anh, bởi nếu cậu dám hó hé vòi tiền, chắc kèo heeseung sẽ lại đem đống ly tách cậu làm vỡ ra tính toán rồi trừ vào tiền lương. nếu vậy thì mấy tháng lương của cậu sẽ lũ lượt kéo nhau mà đi hết, tổn thất lúc đó còn lớn hơn số tiền đi thay màn hình. thôi thì đành nuốt nước mắt vào trong, phận cu li nào có dám trách chủ lời nào.

riki lủi thủi cầm chiếc điện thoại vào góc bếp ngồi, heeseung mặc kệ. trong đầu anh hiện tại còn nhiều thứ để nghĩ hơn là để ý thằng nhóc kia. hôm nọ còn tưởng nó có tình ý với sunoo, anh lại còn được nước đẩy thuyền cho. vậy đó, mà hôm nay nó lật lọng, đùng cái lại nói thích jungwon. làm ăn sống nhăn kiểu đó thì coi có chết anh không chứ. nhưng mà không sao, nếu sunoo không thích riki như thằng nhóc vẫn thường chối, thì ván bài này anh còn gỡ được.

hình như vận may gần đây của heeseung không tốt, nhưng rõ ràng đầu tháng đi coi tarot còn nhận thông điệp là tháng này thời anh tới. thời đâu chưa thấy, nhưng mà thấy tới công chuyện rồi.

chiều ấy sunoo lại kéo jungwon đến cửa tiệm, khỏi nói nhóc riki như hổ bắt được mồi, vừa thấy mục tiêu đến liền chỉnh đốn tác phong, bán bánh không lo, cứ lo bán thính. jungwon lại chẳng có vẻ gì là chú ý đến nhóc, mắt mèo cứ dán chặt lên mấy cái bánh, hoàn toàn lờ đi mấy cú tung hint của riki, nhìn biểu cảm của thằng nhóc cứ từng lúc lại méo đi một chút, heeseung phải nhịn lắm để không cười thẳng vào mặt nhóc em.

nhưng mà vấn đề cấp bách bây giờ đâu phải là ngồi xem riki diễn trò?

sunoo vừa tới quán đã gọi nhanh cốc trà nhài rồi kéo heeseung vào tận trong góc quán ngồi đàm đạo. vừa hay heeseung cũng tính báo tin cho sunoo. cơ mà anh còn chưa kịp nói gì đã bị sunoo dành nói trước.

- anh, hình như em thích riki rồi!

/ ầm, xoảng /

một âm thanh đổ vỡ truyền đến, riki sẩy tay làm rơi khay đựng ly xuống đất. nhóc lấm lét nhìn về phía heeseung, anh không để ý, vậy ổn.

riki ổn, nhưng heeseung thì không. tiếng ly vỡ còn không to bằng tiếng lòng anh bây giờ.

" rồi, xong "

heeseung niệm trong lòng. sunoo bảo thích riki, riki lại đem tim mình hai tay dâng cho jungwon, mà anh lại trọt lỡ cổ vũ sunoo theo đuổi thằng ôn con kia. là anh tạo thêm hi vọng cho sunoo, sau này nhóc biết sự thật, chắc là sốc lắm.

- sunoo nghe anh nói này, hay là mình thử để ý người khác xem, chứ thằng cu riki nhìn vậy chứ con nít lắm. anh có mấy thằng bạn nhìn bô giai lắm, em coi thử...

- ứ chịu, anh cũng biết em khó tính xưa giờ mà, em khó thích ai lắm, mà đã lọt vào mắt em rồi thì chắc chắn phải là của em

- nhưng mà sunoo à...

- stop, em quyết rồi, anh đừng cản em

sunoo cầm lấy ly trà lạnh, một hơi uống cạn. sau đó đặt ly " cạch " xuống bàn một tiếng, đứng phắt dậy, tay phải đặt lên ngực trái, ánh mắt đầy kiên định nhìn heeseung, dõng dạc mà tuyên bố:

- em, kim sunoo, sẽ cưa đổ riki bằng mọi giá. nếu bỏ cuộc giữa chừng, em nguyện làm cu li không công cho anh lee heeseung!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝗻𝗶𝗸𝗶𝗻𝗼𝗼 | em trai bánh cá nướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ