Chương 4

86 6 0
                                    

Lại đợi một lúc cho nàng hoãn lại đây sau cô cũng lại không ý định dẫn theo nàng đi hái trái cây. Nào biết cái này nho nhỏ nữ minh tinh như vậy quật cô nói thế nào cũng không lại chịu ở lại, đòi đi theo cho bằng được.

Hắc Hiểu Tinh thật hết cách với cái này nữ nhân nói thế nào cũng không  nghe khiến cô thật sự hết cách với nàng chỉ có thể dẫn theo nàng đi cùng. Trước khi đi cô tiện tay bẻ xuống hai cành cây dùng dao găm  dắt ở hông gọt nhọn một đầu rồi lại loại bỏ mấy cành nhỏ cho nhẵn lại mới đưa cho nàng . Hai người cầm cây gậy của mình đi xung quanh lều trại gõ gõ đập đuổi đi nhưng cư dân vốn cư trú ở đây từ trước.

Làm xong cả hai mới bắt đầu công việc hái trái cây của mình, bởi vì trong bao còn thừa thức ăn nên hai người các cô không cần hái quá nhiều.

Tần Nguyệt nhìn người đi phía trước lại quay lại đưa tay ra đón lấy bản thân làm khóe miệng nàng lộ ra một nụ cười nhẹ. Cái  này tiểu người mẫu rõ ràng ban đầu còn lộ ra ghét bỏ khi nàng đòi đi theo lại còn biểu hiện không muốn quan tâm đến nàng  nhưng cơ thể lẫn hành động đều như có như không mà bảo hộ nàng. Nếu không phải nàng có thói quen quan sát xung quanh cũng không biết được người này lấy thân mở đường đồng thời gạt bỏ hết những cành cây có thể chạm vào người nàng.Hay mỗi lần đến chỗ lồi lõm đều sẽ đưa tay đón lấy nàng sau đó lại làm như không có gì thu tay về tiếp tục đi trước. Thật sự có chút đáng yêu.

Hắc Hiểu Tinh đang đi bỗng dưng dừng lại  nhìn nhìn xung quanh, Tần Nguyệt nhìn cô dừng lại bản thân cũng theo cô mà dừng lại.

"Làm sao vậy?" Nàng tò mò không biết vì sao cô đang đi lại dừng lại, không nhẽ phát hiện cái gì.

Hắc Hiểu Tinh  gật đầu rồi lại chỉ chỉ ngón trỏ lên trên, Tầm  Nguyệt theo động tác của nhìn lên trên thì thấy ngay trên đỉnh đầu hai người có một cảnh cây  nhỏ bên trên lại nặng trĩu xuống vài quả gì đó màu đỏ cam, có chút nhỏ cùng méo mó nhưng hẳn vẫn có thể ăn. Chỉ có điều cái cây này khá cao nhưng thân cây lại tế lại nhỏ căn bản không thể để một người trưởng thành trèo lên. Mà khoảng cách lại quá xa căn bản không thể chạm đến. Hắc Hiểu Tinh cao đến m88 còn phải ly một đoạn nữa mới có thể chạm tới.

Tần Nguyệt  nhìn nhìn xem xung quanh có cành cây hay là vật gì nặng nặng không để ném lên coi có quả nào rơi xuống không.  Nhìn xung quanh đều là mấy cành cây nhỏ căn bản không thể dùng để ném lên, nàng cũng đàng chỉ có thể chắp vá cởi giày mình ra đúng thời điểm nàng lại nghe thấy cô gọi lại bản thân.

"Tần Nguyệt lại đây." Hắc Hiểu Tinh vẫn đứng ở chỗ cũ vẫn tay làm nàng quay lại đây.

Tần Nguyệt nghe cô gọi lại cũng không nói hai lời trực tiếp chạy lại chỗ cô đang  đứng. Hắc Hiểu Tinh đợi nàng đến gần mình mới cởi ra trên vai ba lô không mở miệng ra để trên mặt đất xong xuôi cúi người xuống một cánh tay khoanh lấy hai chân nàng bế nàng lên. Tần Nguyệt đột ngột bị người nhấc lên làm nàng hoảng loạn theo bản năng ôm đầu cô.

Hắc Hiểu Tinh muốn cười cái này nữ nhân là vượn tinh truyền thế hay sao như vậy ôm chặt đầu cô. Cô đưa tay vỗ vỗ cái mông nàng ý bảo mau buông đầu cô ra. Tần Nguyệt lấy lại bình tĩnh lúc nào mới ngượng ngùng buông  tay ra khỏi đầu cô để xuống cô hai bên vai.

(BHTT) Lại Yêu - LỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ