Trong khoảng thời gian khách mời được đưa đi thay đổi quần áo thì bên ngoài nhân viên cũng nhanh chóng thu dọn hiện trường đổi đến khác một phòng thu. Chương trình có hai phần nhưng không gian lại không đủ diện tích khiến cho tổ chương trình phải phân ra thành hai phòng thu khác nhau.
Thay đồ xong mọi người lại theo chân nhân viên di chuyển đến phòng thu thứ hai tiếp tục quay. Khi tất cả đã vào đúng vị trí của mình máy quay lại tiếp tục được khởi động.
"Kế tiếp là thử thách của chương trình đưa ra với hai đội chơi. Hẳn là mọi người cũng không xa lạ gì. Đầu tiên chính là mê cung lối đi, hai đội có 15 phút để đến đích, đội nào đến trước trung tâm thì được tính một điểm. Đến khi hai đội có mặt lại đến phần thi đối kháng. Đội nào được nhiều điểm hơn tức đội đó rành chiến thắng." Người dẫn chương trình giới thiệu một lần nữa quy tắc cách chơi liền dẫn theo hai đội đến hai cổng vào khác biệt. Đợi khi đồng hồ vừa bắt đầu thành viên của hai đội nhanh chóng chạy vào bên trong lối đi.
Hắc Hiểu Tinh sao cũng được bước nhanh theo sau đội viên nhóm mình. Đi một lúc liền xuất hiện hai con đường một đường đi là có thể trực tiếp đi đến địch khác một đường đi là thử thách ngõ cụt, nếu đụng phải thử thách trước tiên phải vượt qua rồi dau đó lối đi sẽ lại dẫn đến vị trí bây giờ bọn họ đang đứng.
"Trái hay phải." Một thành viên trong đội lên tiếng hỏi.
Bởi vì không gian có chuta hạn chế nên thiết lập mê cung cũng sẽ tương đối nhỏ lại dễ đi ra nên ngay từ đầu tổ chương trình sẽ không để khách mời nhìn thấy mê cũng từ trên cao thành ra bây giờ bọn họ cũng chỉ có thể tự mình lựa chọn.
"Bên trái đi chúng ta cũng không có nhiều thời gian lãng phí ở đây." Lê Nam trong nhó hai nam thần tượng lên tiếng, mọi người cũng thấy vậy cũng liền quyết định đi bên trái lối đi.
Hắc Hiểu Tinh thấy bọn họ đếu đã quyết định xong cũng không có bất cứ phản bác bào cũng theo họ bước đi. Chỉ là có vẻ nhóm bọn họ có điểm không quá may mắn, vừa đi qua hai lỗi rẽ liền đụng phải ngõ cụt.
Trước mặt bọn họ là một cánh cửa bị khoá lại bằng khoá mã số bên cạnh còn được dán lên một hàng phép tính. 1575x5-120=
"7755" trong khi mọi người còn đang bận tính nhẩm xem là bao nhiêu khi thì thình lình bịnh một âm thanh đánh gẫy.
Hắc Hiểu Tinh nhìn một chút phép tính lại tính nhẩm một phen liền ra đáp án thấy các thàng viên khác còn đang tính kết quả liền nói ra. Cô không phải muốn thể hiện hay đoạt màn ảnh của ai, cô chỉ muốn nhanh nhanh thi xong tiết mục này còn đi về. Làm việc thật quá mệt mỏi vẫn là nằm im một chỗ vẫn tốt hơn. Không phải vì nhanh một chút ra khỏi tiểu thế giới này cô cũng thật muốn nằm ở nhà bật quạt đắp chăn.
Đám người nghe thấy cô nói như vậy cũng có chút nghi hoặc nhưng vẫn theo lời cô mà bấm thử xem. Kết quả thế nhưng lại thật sự mở được. Cả nhóm vui vẻ đẩy ra cánh cửa lại đi về nơi bắt đầu. Nhìn thoáng qua đồng hồ đã qua ba phút cả đám cũng đội nhanh hơn bước chân đi vào hướng nên phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lại Yêu - Lỳ
Historia CortaTác phẩm: Lại Yêu Tác giả : Lỳ Thể loại truyện : bách hợp - xuyên nhanh Tác phẩm thị giác: chủ công Vai chính: Hắc Hiểu Tinh |... Văn án: Tui sẽ không viết văn an bởi sợ viết một đường mà cốt truyện lại đi một nẻo. Thêm nữa tình cảm tuyến có thể...