Phương pháp này của ta vô cùng mạo hiểm, chỉ cần có một chút sơ suất, thực sự thời gian tử vong có thể sẽ còn nhanh hơn người trúng độc. Nhưng cũng không còn cách nào, phương thuốc ta chế ra xác thực có tỷ lệ thành công rất cao, hơn nữa người trúng độc vốn cũng nhất định phải chết, nếu là thật sự không được, sử dụng phương thuốc này, mặc dù trị không hết cho hắn, nhưng cũng có thể làm cho hắn không phải chịu giày vò.
Xú lão đầu kéo quai hàm suy nghĩ một lát, ta đoán hắn cũng có ý nghĩ giống như ta. Hồi lâu, mới thấy hắn ngẩn đầu, nhìn ta không chuyển mắt, ánh mắt toát ra một cỗ ý tứ ‘Thật sự là coi thường ngươi’.
Ta vừa thấy ánh mắt này của hắn, trên mặt liền vui vẻ, nháy mắt đắc ý vô cùng.
Ai ngờ lão nhân kia lại một cái tát vỗ vào trên đầu ta!
Lão nhân gật gật đầu, một lát sau mới nói:
“Tương truyền, hơn ba trăm năm trước…”
“Dừng. Dừng. Dừng!” Ta nói
“Lập tức nói đến trọng điểm, trời sắp sáng rồi!”
“Ngươi, tên nhãi con này.” Lão nhân liếc mắt trừng ta một cái
“Khi đó giang hồ đột nhiên xuất hiện một nam tử, công phu dụng độc quả thực xuất thần nhập hóa, trong tay hắn có hai bản bí tịch, chính là hai bản trong tay ngươi hiện giờ. Giang hồ đồn đãi, chỉ cần có thể luyện thành hai bản bí tịch này, trong thiên hạ sẽ không có ai là địch thủ của ngươi nữa. Cho nên trong lúc đó, mọi người đều bắt đầu liều mạng chém giết tranh đoạt bí tịch trong tay vị nam tử kia. Nhưng, bất luận là ai cũng đều không thực hiện được, những người đã từng tiếp xúc cùng nam tử kia, không ai sống sót. Sau đó, người của triều đình biết được chuyện này, ngay lúc đó hoàng đế sợ hãi hắn sẽ trở thành mối uy hϊếp với mình, vì thế liền xuất quân, bao vây tiêu trừ nam tử kia để trừ hậu họa.”
Xem ra lại là một trường thiên chuyện xưa, ta cưỡng chế cảm giác buồn ngủ của mình, ngắt lời nói:
“Sau đó thì sao.”
“Hắn một thân một người, mặc dù công phu xuất thần nhập hóa, cũng khó có thể chống lại mấy vạn quân đội của triều đình. Bất quá ngay cả như vậy, triều đình cuối cùng cũng không thể gϊếŧ hắn cướp lấy bí tịch. Hắn bị trọng thương, được tổ sư gia của bổn phái cứu. Tổ sư gia dốc lòng chăm sóc hắn hơn nửa năm nhưng vẫn không thể chữa khỏi, hắn thấy tổ sư gia là người phúc hậu, vì thế liền đem bí tịch cho tổ sư gia, cũng dặn dò hắn không kiến bang, không lập phái, hảo hảo tu luyện bí tịch, xem thời thế mà hành sự, rồi tìm một người kế thừa, đem bí tịch truyền dạy cho đời sau.”
Xú lão đầu nói xong cũng không hề hé răng nữa, ta lúc này mới ý thức được chuyện xưa đã kết thúc, nhưng mà ta nghe vẫn còn thấy mơ hồ, vì thế liền hỏi hắn
“Không còn gì nữa sao?”
“Không có.”
“Ngươi cũng quá thổi phồng chuyện rồi.” Ta cười hắn:
“Câu chuyện này quá gượng ép, theo như ngươi nói, bí tịch này chính là thứ tốt, hắn có thể tùy tiện liền đem cho tổ sư gia sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] {SEULRENE}- Phò mã cũng là hoa nhi
HumorTác phẩm: Phò mã cũng là hoa nhi Tác giả: Hồ ly đại quân Thể loại: Xuyên không, nữ phẩn nam trang, cung đình tranh đấu, hài hước, hoan hỉ oan gia, 1x1, HE. Tình trạng raw: 85 chương Couple: Khương Sáp Kỳ (Seulgi ) x Bùi Châu Hiền (Cửu công chúa) Phố...