Tôi cần phải kiếm tiền. Không phải là do tôi tham tiền hay khao khát gì cả, mà đó là một sự bắt buộc.
Trên tay tôi hiện đang có túi tiền nhỏ được gửi đến từ Mary. Có vẻ như cô đã bán hết toàn bộ đồ đạc thành công. Nhưng nhiêu đây vẫn không đủ.
Với thực lực hiện tại của tôi, việc can thiệp vào các sự kiện chính của nguyên tác là điều bất khả thi. Đó là lý do, tôi cần phải mua các vật phẩm hỗ trợ, cụ thể là ma cụ.
Ma cụ là các vật phẩm được yểm ma pháp lên. Nó có thể thi triển ma pháp đơn giản bằng cách rót ma lực vào thôi. Nhưng vì thế mà giá thành nó khá là chát.
"Hà~ Con gái của đại Công tước mà lại bị thiếu tiền. Nghe mỉa mai thật sự."
May thay, tôi có nhiều cách để kiếm tiền. Nhờ có những hiểu biết mà chưa có ai khám phá được, tôi có thể lợi dụng điều đó để kiếm lời.
Ví dụ như, những cuộc chinh phạt của Guild chẳng hạn.
Để giải thích một cách đơn điệu nhất, Guild chính là những công ty, và các mạo hiểm giả sẽ là nhân viên. Nhiệm vụ của họ là sẽ đi chinh phục các hầm ngục, di tích, quái vật,... để kiếm những báu vật.
Đương nhiên là việc thành lập Guild sẽ rất tốn kém như khởi nghiệp vậy, trừ phi bạn cực kỳ giàu có. Nếu không, họ sẽ cần nhà đầu tư, và đó là lúc các quý tộc sẽ nhúng tay vào.
Nói cách khác, chỉ cần tôi bỏ tiền vào những Guild chinh phục thành công hầm ngục thì tôi có thể kiếm được bộn tiền.
Vấn đề là...
"Mình không có tiền để đầu tư."
"..."
Thật ra còn một cách khác nữa là đi đến bãi săn quái vật để kiếm tiền.
Không như hầm ngục đã bị Guild quản lý, bãi săn là một nơi tự do và không cần giấy phép để vào. Bù lại thì sẽ phải tự chịu trách nhiệm mạng sống của mình.
Mà với thực lực của tôi thì...
"Phải rồi nhỉ?"
Tôi quên mất mình có cái đó mà?
Tôi nghĩ việc mở cửa sổ trạng thái ra.
▷Kỹ Năng
◇Độc Giả [Độc Nhất]
- Đọc các thông tin của mọi thực thể.
- Sao chép các kỹ năng tuỳ thuộc vào độ hiểu biết của bạn về thực thể chỉ định.
Sao chép kỹ năng, nghe thôi là đã thấy gian lận cỡ nào rồi.
Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn chưa có cơ hội để kiểm nghiệm nó.
'Sao chép kỹ năng.'
==={Sao chép Kỹ năng}===
[Thuỷ Giáo]
[Holy Shield]
[Mộc Tiễn]
Ba chiêu thức này...là của nhỏ kia (đến giờ tôi vẫn chưa biết tên), Elenora và Clifford.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống thường ngày của nữ phụ phản diện
FantasíaHasegawa Mamoru phấn đấu để có một cuộc sống bình thường và ổn định. Nhưng trớ trêu thay, cậu bị tai nạn và nhập vào nhân vật trong tiểu thuyết mà cậu theo dõi. Chưa kể đó lại là nữ phụ phản diện. Liệu rằng kiếp mới cậu có thể giành được cuộc sống l...