(22)

1.6K 145 24
                                    


.' bà nào đang trong lớp hay ở chỗ làm tắt con fic này đi ngay cho tuii 🫵🏻

,,

jun
t tới rồi
m ở đâu vậy
??
rep
nhanh lên đông quáaa
thôi t cứ vào nhé

cả sảnh trong của trường bây giờ đã được phủ kín bởi một chất liệu nhạc xập xình, không còn là thứ nhạc du dương buồn ngủ nữa. prom đã kết thúc từ lâu, có vài nhóm thanh niên tầm 17-18 tuổi gì đó đang nhảy nhót bên ngoài sân, còn một nhóm còn lại đang ngồi túm tụm lại trong sảnh, chuẩn bị chơi gì đó.

"nào," một thiếu niên xếp lại cái chai thuỷ tinh giữa sàn, xung quanh là các nam thanh nữ tú đang ngồi xem. "... 7 phút trên thiên đường nhé."

wonwoo nhìn soonyoung, vẻ không hiểu. soonyoung chỉ cười, ghé vào tai gã nói bằng cái giọng nồng mùi cồn của nó.

"là trong vòng 7 phút, mày và một đứa nào đó được chọn chung sẽ bị 'giam lỏng' trong một nơi chật hẹp, và chúng mày bắt đầu hôn nhau."*

chỉ thấy người tóc đen nọ gật gù mái đầu.

trò chơi gì kỳ nhỉ...

họ kwon bỗng nổi hứng, liền lập tức quay chai thuỷ tinh thật mạnh, để lại cho tất cả mọi người ánh mắt van xin đó không phải mình.

phần đáy chai chỉ vào chiếc cốc soda của jeon wonwoo đang để dưới sàn khiến mọi người ai nấy đều mừng ra mặt. người thì vỗ tay, người thì rả rích chúc mừng các kiểu, có người lại trông khá mâu thuẫn...

còn...

đầu chai chỉ vào khoảng chính giữa jihoon và seokmin, có vẻ gần jihoon hơn nhưng nó đã tự thức và bằng một cách nào đó đã né tránh được.

thế là đầu chai đã chỉ vào không khí (?)

tưởng chừng cả bọn phải bắt đầu lại từ đầu, nhưng chợt mingyu kêu lên một tiếng khiến vai wonwoo giật thon thót.

"ô? anh vợ!"

từ tiếng gọi, một thiếu niên với nét mặt hoang mang quay phắt lại. khuôn mặt thân thuộc với dáng người cao ráo, hai tay lúc bấy giờ đang quặp chặt vào quai chiếc túi tote của mình.

giây phút junhui vừa chạm mắt wonwoo trong vòng tròn thì cảm giác như có một luồng điện như đang chạy dọc xuống sống lưng, em rùng mình.

"ồ," hong jisoo từ nãy đến giờ vẫn theo dõi hướng của đầu chai thuỷ tinh. anh nhướn mày, ngón trỏ nhẹ miết một đường thẳng dưới sàn từ đó đến mũi giày của ai kia. "là junhui này?"

ồ.

người con trai quốc tịch trung vẫn đứng yên tại chỗ, khó hiểu nhìn jisoo vẫn đang chỉ xuống chân mình, nụ cười đầy ẩn ý của anh khiến junhui có chút bối rối.

khi cả wonwoo và junhui chưa kịp định thần lại để nhìn nhận ra sự việc thì đã bị mấy đứa bạn kéo hết vào phòng thay đồ trong hội trường, đóng sầm cửa lại.

"thế nhé! gặp lại hai đứa sau 7 phút!"

giờ đây chỉ còn nghe tiếng bạn bè cười nói xa dần...

don't look at me.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ