Kabanata 14
Akin
I regret coming to this party. Hindi ko magawang masaya dahil habang nasa sayawan ako, kitang-kita ko kung paano kausapin si Tarius ng mga bigating business man at mga babaeng nasa edad niya. Malayo sila sa akin, pilit man akong naglilibang sa sayaw hindi ko magawang maging masaya kasi kumikirot itong puso ko.
Watching them from a far, talking to his age with bloom business and beautiful business woman is making myself belittle. Malayo kaming dalawa sa isa't-isa. Matayog na siya samantalang nasa ilalim pa rin ako. Oo, mayaman kami pero hindi ko naman pinaghirapan. Hindi ako ang rason kung bakit mayaman kami.
Hindi katulad ni Tarius, naghirap siya upang makamit ang tagumpay. He got his name because of his striving and persistence. Samantalang walang-wala akong binatbat sa mga babaeng nasa harap niya, kinakausap siya.
Ang layo niya, nanliliit ako para sa sarili ko. Heto pa rin ako at nagsusumikap mag-aral, maraming kabalastugan ang ginawa, iba't-ibang lalaki ang naging boyfriends, walang ginawang maayos kundi maging pasaway sa magulang.
Muli ko silang tinignan. Hawak na ng babae ang kanyang braso habang nagtatawanan na sila. My heart hurt. Tumango siya habang tumingin sa babaeng maganda at matagumpay katulad niya. My heart is aching while watching them. Hindi ko kayang pagmasdan silang ganito. Sobrang nanliliit ako para sa sarili ko.
Galit kong inabot ang whiskey at walang pag-alinlangan na ininom iyon. Pinalagyan ko pa sa barista ang baso ko tapos ininom ulit. Nang tumingin ako sa kanila, nag-uusap pa rin sila. Tinignan ko siya, nakatingin siya sa relo na suot habang nakikinig sa mga matandang kausap.
Nagsisi talaga akong umalis pa kami sa room namin! I should listen to him! Dapat nag-cuddle nalang kami! Dapat hindi nalang ako nagpumilit na lumabas! Ang sakit-sakit makitang sobrang layo niya pala sa akin. Na mas bagay siya sa mga babaeng tagumpay na rin sa buhay. Na ang katulad niya ay para sa mga babaeng marangal, malinis at matagumpay.
Ramdam ko na ang mga ininom ko. Tangina, wala akong pakialam sa kanila! Okay, sila na ang nasa taas! Sila na ang may pangalan sa industriya! Sila na ang bagay! Sila na para sa isa't-isa! Wala akong pakialam! Maganda lang ako pero wala akong pakialam sa tagumpay nila! Mga shit! Mga pangit! At mga matatanda pa!
Dulot ng inis at galit sumabay pang lasing na ako, ang lakas ng loob kong lumapit sa kanila. Mabilis akong nakita ni Tarius na palapit. Hindi pa rin tumitigil ang mga matatanda sa pakikipag-usap sa kanila. Natigilan sila ng mabilis kong inakbayan si Tarius at parang siraulong ngumisi sa kanila.
"Hello oldies!" I laughed drunkenly.
Niyakap ni Tarius ang baywang ko. Narinig ko ang singhap ng mga babaeng alam kong hangad na hangad si Tarius. I rolled my eyes angrily.
"Oh, who is she?" tanong ng isang matanda.
"Baby, you are drunk." Tarius whispered.
I shook my head. Tumawa ako na parang nababaliw.
"Mr. Almuevo, who is this girl? Do you know her?" sabi ng babaeng pangit.
I rolled my eyes again.
"Everyone, this is Sharina Nikolina Villiones, my fiance." Tarius announced.
Parang nawala ang kalasingan ng marinig 'yon. Shit, did he really said it? That I'm his fiance!? Oh my goodness!
"What? Are you serious about that, Tarius?" inggit na sabi ng isa pang babaeng pangit.
Mabilis ko siyang tinuro, umiikot ang mata dahil muling bumalik ang kalasingan.
"H-hoy, matandang pangit, anong pakialam mo ha!? Bakit? Bet mo ba ang pag-aari ko ha?" lasing kong sabi.
Nagsinghapan ang mga tao, mas lalong humigpit ang yakap sa akin ni Tarius. I shook my head while laughing without humor.
"Oh my God, that little girl is crazy, Tarius. You stop babysitting her." anang ng isa pang babaeng ubod ng pangit.
Inabot ko ang buhok ng babae at hinila. I heard Tarius cursed before stopping me from pulling the hair of the ugly old woman.
"I'm not little girl! You fucking old hag!" I shouted.
Tarius pulled me while his arms snake in my waist. Nagkagulo na, ang mga matatandang lalaki ay tumutulong sa babaeng sinasabunutan ko. Nang mabitawan ko ang buhok ng babae, nakita ko sa kamay ang ilan niyang mga buhok. Namo ka, kakalbuhin kitang matandang pangit!
Hinila ako ni Tarius palayo sa kanila. Umiiyak na ang babae habang hawak-hawak ang kanyang ulo.
"That old hag bitch!" I gritted my teeth.
"Shh, calm down baby." he whispered gently.
I cursed a lot. Nawala kami sa dagat ng mga tao. Hindi ko namalayang karga niya na pala ako habang patuloy sa pagmumura.
"Kala niya ha, Oo na't may pangalan siya sa bansang ito pero pangit pa rin siya! Tangina niya lang!" inis ko pa ring sabi.
Pinaghahampas ko ang balikat ni Tarius habang naglalakad siya.
"Kanina pa ako gigil na gigil sa mga babaeng 'yon! Mas maganda pa rin ako! Ako pa rin ang biniyayaan ng Diyos ng magandang mukha! Shit sila! Shit kayong lahat! Pati ikaw na matandang Tarius! Ang pangit niyo! Magsama-sama kayong matatanda!" inis na inis kong sabi sabay hampas sa kanyang dibdib at balikat.
He groaned. I even heard his sexy chuckled.
"Nadamay pa ako sa selos niya." he whispered that I didn't get.
"Ano!?" asik ko.
Tumingin siya sa akin, may ngisi ang labi habang pilit tinatago ang pagtawa.
"Ah, wala naman. Sabi ko sobrang ganda mo lalo na kapag nagseselos, baby." marahan niyang sabi.
I rolled my eyes. Nakarating kami sa room. He open the door. When we get inside, he lock it using his feet. Dumiretso kami sa kama at maingat niya akong nilapag. Umiikot na ang paningin ko dahil nalasing talaga ako ng ilang inom ng whiskey. Nasa ibabaw ko siya, nakaluhod habang titig na titig sa akin. Agad akong nakaramdam ng pag-iinit dahil sa posisyon namin.
Maghunos dili ka, Sharina Nikolina! Seventeen ka palang! You should stop lusting him! Pero ang gagong si Tarius, dahan-dahan pang naghubad sa harapan ko. Letting me see my name on his chest in baybayin words.
I become thirsty while seeing him almost naked. He took his white shirt. Ang buwan na galing sa labas ay tumatama sa kanyang katawan. Animo'y lobong handang kainin ang nabihag. He smirked while he let me touch my name on his chest. He groaned.
"You always make me horny when you are jealous, baby." he said huskily.
Uhaw niyang inangkin ang labi ko. Napaungol ako ng sipsipin niya ang dila, kagat-kagatin ang labi at panggigilan ang buong bibig ko. He stop and stare at me.
"Damn it but I can't wait till you get eighteen, baby." he said drunkenly.
Tumango ako na para bang walang magawa kundi sumunod. He smirk devilishly while invading my lips again, using his deep and thirsty kisses. Pinahiga niya ako at umibabaw siya sa akin. Isa-isa niyang tinanggal ang suot kong damit habang patuloy kami sa pagpapalitan ng halik.
"Aangkinin kita ngayong gabi, Shan. Akin na akin ka lang."
---
© Alexxtott
BINABASA MO ANG
Chasing Series 1: Taming Wild Love (HANDSOMELY COMPLETED)
RomanceStatus: Completed Start: October 21, 2022 End: November 3, 2022 Sharina Nikolina Villiones, the wild brat who is always want to get what she wants. She believes that love - no matter what the age or gender, is great and acceptable to feel. Ngunit s...