[SDV14] JRen - Ai fan Nu sẽ hiểu

25 2 0
                                    

" Đã lâu rồi không trong mối quan hệ nào"

Câu nói làm cho Chuê Min Ki đau đầu suốt mấy ngày nay đến mức đêm quên ăn ngày quên ngủ. Nghĩa là sao ta??

Tưởng chừng như rất dễ hiểu nhưng lại rất khó hiểu, rất rõ ràng nhưng lại cũng rất hàm ý.

Mặt câu chữ có nghĩa là  Từ lần chia tay trước đến nay đã một khoảng thời gian dài rồi và không phát sinh thêm mối quan hệ nào?? Tức là sau khi người ta và mình chia tay thì không yêu thêm ai nữa hả??? Rõ ràng việc hoạt động solo và ở riêng thì hẹn hò  là chuyện đơn giản. Mà chỉ cần trả lời " không" là được rồi, sao phải dài dòng tiết lộ thêm thông tin. Chẳng lẽ vẫn còn tình cảm với mình??? Là đang ngầm ra hiệu cho mình hả??? Mà không đúng, nếu muốn quay lại thì đã nói thẳng với mình rồi, chỉ cần một câu là mình ô kê liền, hmm, ý mình là mình cũng có thể cân nhắc, sao phải lòng vòng khó hiểu như thế??? Lí giải nào cũng có lý, càng nghĩ càng muốn phát điên.

-----
Lâu lâu mới thấy anh già Aron gọi.
JH: yeoboseyo
AR: anh vào thẳng vấn đề này. Chú dạo này tình hình yêu đương sao?
JH: ủa chi???
AR: Anh đang có đứa em họ rất xinh gái, da trắng, mà ít nói, muốn giới thiệu cho chú. Thấy sao?
JH* Ngập ngừng* hmm, em thì vẫn độc thân, nhưng không muốn quen ai bây giờ
AR: Làm quen thử xem, biết đâu 2 đứa lại hợp
JH* Ngập ngừng* Thực ra là... Em vẫn còn thương ...cậu ấy
AR * Dập máy* Tút Tút Tút

----
2 tuần sau, Aron nhìn ảnh đôi trẻ Jren đi chơi mới gửi vào nhóm, hai hàng nước mắt chảy dài, lòng càng tan nát khi nhớ lại cuộc gọi định mệnh ấy từ crush lâu năm.

MK : Alo, anh còn cờ rớt em không?
AR: Cóoooo
MK: thế gọi điện cho Jonghyun thăm dò xem hắn có ý định muốn quay lại với em không nhó 😘
AR * Vạn tiễn xuyên tim*
----
Hết oy

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyển tập siêu đoản văn NU'ESTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ