[SDV10] HỌC TIẾNG ANH

161 19 0
                                    

"Ngày vẫn còn là thực tập sinh, Ren muốn ve vãn nhất chính là chàng trai Kwak Aron. Ren nghe đồn à nha, đến từ L.A này, giỏi tiếng anh này, nhà giàu này, ở bển còn có hẳn xế xịn cơ. "Nếu mà trở thành người yêu của anh ấy, ta khỏi cần ăn mì gói mỗi ngày nữa rồi" Ren thầm nghĩ.
Ren tìm cách tán tỉnh Aron. Ren nháy mắt. Ren vờ bị ngã để Aron đỡ. Ren nói lò sưởi hỏng, qua ngủ chung với Ron được không. Mà Ron không có hiểu. Ron có biết tiếng hàn đâu. Thế là Ren phải mò mẫm đi học tiếng anh. Cũng may là không khó lắm.
Cuối giờ tập, Ren đưa cho Ron một mẩu giấy:
" What you are name"

Ron đáp lại
" I'm Aron"
Ren thấy được hồi đáp thì vui lắm, định hỏi thêm vài câu mà không  biết nói thế nào nên nghĩ tí về bàn với bạn cùng phòng Jr xem sao.
Ngày hôm sau
"Này, I'm Aron. How old are you?"
' Im eighteen"
" Cái gì tin tin cơ"
Nhìn vẻ mặt ngơ ngác của cậu tts tóc vàng, Ron bèn giơ ngón tay lên. Tôi 18 đó nha.
Nhìn động tác của Ron, cuối cùng Ren cũng hiểu.
" Thì ra là ten eight"

Ra là hơn mình 2 tuổi nha. Ren còn muốn cà cưa thêm mấy câu nữa nhưng mà để về hỏi ý kiến bạn JR cái đã.

Sau đó thì...

Không còn sau đó nữa vì cái đêm đầu mà Ren định hỏi ý kiến JR ý thì JR đã lập kế hoạch để ăn luôn Ren vào ngày hôm sau, cho Ren khỏi mất công học tiếng anh cưa trai làm gì"

Ren vừa ăn mì gói vừa bần thần nhớ lại chuyện năm xưa...


Tuyển tập siêu đoản văn NU'ESTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ