Cảm giác tiếc nuối và hối hận càng trở nên nặng nề khi Minhyun phát hiện Jr và Ren cũng đã đi khỏi kí túc xá. " Đáng lẽ mình phải đồng ý chứ" Minhyun gục mặt xuống gối và bắt đầu rấm rứt khóc.
5 phút nữa là giao thừa.
Cốc cốc
Có ai đó gõ cửa phòng Minhyun. Jr và Ren đã ra ngoài, có lẽ là Baekho?? Minhyun vội hít sâu, chùi nước mắt , cố gắng trưng ra vẻ mặt tươi tỉnh nhất đi mở cửa.
Cửa mở ra, thật ngạc nhiên đó lại là Aron.
- Hyung...
- Anh đã rất lo lắng khi em không trả lời tin nhắn...
- Xin lỗi, em ngủ quên mất - Minhyun nói dối
- um... Anh không nghĩ là em ngủ đến mức đỏ hoe cả mắt đâu- Aron vạch trần
Minhyun xấu hổ im lặng
Đúng lúc đấy chuông bắt đầu vang lên và những chùm pháo hoa nổ tung giòn dụm trên bầu trời, báo hiệu thời khắc năm mới đã đến. Chẳng để Minhyun bần thần thêm nữa, Aron bèn nắm tay cậu chạy nhanh ra bên ngoài, cùng nhau thưởng thức giây phút tuyệt vời của năm mới. Bàn tay anh nắm tay Minhyun thật chặt, khiến cậu hồi hộp, căng thẳng, hạnh phúc nhưng cũng thật lo sợ. Phải đến khi Aron ghé sát bên tai cậu thầm thì mấy câu, cơ thể cậu mới bớt đôi chút run rẩy.
"Làm người yêu anh nhé? "
Aron xoay người Minhyun lại, để 2 người đối diện với nhau, nơi ánh mắt giao thoa là chất chứa bao nhiêu tình tứ.
Minhyun đã thật bất ngờ và hạnh phúc. Cậu chẳng ngờ crush cũng có cảm tình với mình. Chẳng cần nói thêm lời nào nữa, cậu vội đặt lên môi Aron một nụ hôn cháy bỏng, như muốn bày tỏ : " Em đồng ý, vì em rất rất thích anh"
Khoảnh khắc trong sắc pháo hoa sáng rực rỡ có hai người yêu nhau bị tên Béo nào đó từ trên ban công hốt trọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập siêu đoản văn NU'EST
AléatoireNhững siêu đoản văn cực cute, nhưng cũng rất...bựa