1

3.2K 13 0
                                    


Chương 1 đại dương vật thao hắn hậu huyệt, tao huyệt thủy ướt khăn trải giường 

"A a...... Chậm một chút...... Ngươi muốn thao chết lão tử a...... Ân a a a...... Thật là khó chịu nha, mau ra đây......" Chu Trĩ Ninh thân thể bị người từ phía sau ấn, nam sinh lại thô lại đại dương vật thao lộng hắn hậu huyệt, quy đầu lộng hắn mẫn cảm điểm, thao đến hắn thoải mái lại khó chịu.

Chu Trĩ Ninh không nghĩ kêu đến quá lớn thanh, có vẻ chính mình cơ khát dường như, hắn căn bản là không cơ khát, cũng không nghĩ kêu đến quá lớn thanh.

Phía sau nam sinh bàn tay to dùng sức bẻ ra hắn lỗ đít, nóng bỏng gắng gượng côn thịt giống máy đóng cọc giống nhau, lại mau lại tàn nhẫn mà thao lộng hắn hậu huyệt, lộng hắn cả người bị lửa đốt giống nhau.

Mạnh Ngộ một bên thao, một niệm hung hăng mà xoa Chu Trĩ Ninh mông, hắn bàn tay rất lớn, xoa thật sự dùng sức, kia mông bị xoa đến hồng hồng, hắn lại duỗi thân ra một ngón tay, cắm vào đi Chu Trĩ Ninh hậu huyệt, căng ra, dương vật đỉnh đi vào.

Chu Trĩ Ninh cảm giác chính mình sắp bị thao nở hoa rồi, hắn ô ô xin tha, "A a...... Muốn tới...... Sắp không được...... Ha...... A a a phía trước thật là khó chịu...... Ô ô ô, giúp giúp ta lộng một lộng phía trước."

Hắn khóc thanh âm mềm mụp, cả người nhìn qua càng làm cho người tưởng khi dễ, Mạnh Ngộ bàn tay to bao ở chu trĩ ninh phía trước môi âm hộ, ngón tay linh hoạt mà quấy loạn, "Tao hóa, ta mới chạm vào một chút, dòng nước như thế nhiều, ngươi là thủy làm sao? Nhìn xem ngươi thủy, đều chảy ta một tay."

Bang đến một tiếng, Chu Trĩ Ninh cảm giác chính mình cái mông bị đánh, hơn nữa thanh âm rất lớn, hắn khí mà kẹp chặt mông, hơn nữa hùng hùng hổ hổ, chu trĩ ninh quả thực tức chết rồi, tên cặn bã này, tùy thời tùy chỗ động dục.

Chu Trĩ Ninh kẹp mông, nháy mắt cảm giác kia nóng bỏng nhục côn tử ở chính mình trực tràng bên trong trở nên càng ngày càng trướng, hắn nức nở khóc lóc kể lể, "Ngươi cái tra nam, tùy thời tùy chỗ đến động dục, ta thao ngươi đại gia, từ bỏ, a a a."

Chính mắng đâu, Mạnh Ngộ đem hắn thân thể phiên lại đây, chu trĩ ninh gà nhi cao cao nhếch lên, màu hồng nhạt gà nhi bị Mạnh Ngộ nắm trong tay, nam sinh bắt lấy hắn đầu gối, gấp lên, hung hăng đỉnh đi vào, nam sinh cười lãnh khốc lại bĩ khí, "Ta đại gia nhưng nghe không được loại này lời nói, tiểu bảo bối."

Chu Trĩ Ninh cảm giác này cả người muốn hư thoát, hắn bị từ trên xuống dưới xóc nảy, ký túc xá giường quá nhỏ, Mạnh Ngộ cả người đều đè ở trên người hắn, mùa hè thời tiết nhiệt, hai người đều mồ hôi nóng đầm đìa, Mạnh Ngộ cúi đầu cắn hắn hơi nhũ, từng cái liếm láp trêu đùa.

Chu Trĩ Ninh lại bắt đầu nhịn không được, hắn hảo sinh khí, rõ ràng chính mình chính là thực mâu thuẫn cùng Mạnh Ngộ làm tình, nhưng là luôn là xuất phát từ bất đắc dĩ, mỗi lần làm thời điểm đều sảng tới rồi, sau đó lại phải bị Mạnh Ngộ cười.

Nam sinh thô tráng nhục côn tử không ngừng lộng hắn hậu môn, kia làn da thực mẫn cảm, đặc co rút lại đồng thời, phía trước nữ huyệt không ngừng thổ lộ ra nước sốt, Mạnh Ngộ duỗi tay đi mạt, ướt dầm dề, dính nhớp nước sốt dính đầy hắn tay.

[Song tính] Dạy dỗ mỹ nhân bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ