Chap 28. H [END]

1.2K 36 0
                                    


Ngày đăng ký kết hôn, Jennie bị Chaeyoung ôm từ dưới lầu lên đến trên lầu, rồi từ phòng khách đi vào phòng tắm, ra cả ban công. Gần như là mỗi nơi mỗi chỗ trong nhà cô đều bị Chaeyoung đè xuống đâm thọc, kích thích mãnh liệt lan ra khắp người Jennie, đến cuối cùng, cô trực tiếp bị làm đến hôn mê bất tỉnh.

Lúc sắp ngất, Jennie chỉ còn nhớ côn thịt của Chaeyoung vẫn đang chôn sâu trong cơ thể mình, ra ra vào vào không ngừng nghỉ.

Đăng ký kết hôn xong thì cũng vừa vặn đến kỳ nghỉ hè, Jennie đưa Chaeyoung về nhà gặp ba mẹ, bàn bạc chuyện kết hôn, cuối cùng quyết định là sẽ tổ chức lễ kết hôn vào Tết Đoan Ngọ, phù dâu là Jisoo, còn phù rể là Lisa.

Ngày cử hành hôn lễ, Jennie mặc áo cưới trễ ngực, chiếc váy cưới trắng thuần không tì vết, trông hệt như một đóa hoa lộng lẫy đang nở rộ. Chaeyoung nhìn cô mê mẩn, mười ngón tay đan vào nhau thật chặt. Jennie biết, đời này của cô, chỉ có người phụ nữ trước mắt này thôi.

Hôn lễ diễn ra rất thuận lợi, khi ném hoa cưới, Jisoo là người chụp được. Lisa lập tức quỳ xuống cầu hôn cô ấy, cô ấy cũng đã đồng ý rồi. Chuyện vui đua nhau kéo đến, Jennie cũng cảm thấy hạnh phúc thay cho cô.

Đến buổi tối thì đương nhiên không thể thiếu màn nước sữa hòa nhau, nhưng đang làm được một nửa, đột nhiên Jennie lại thấy đau bụng. Nửa đêm, cô được Chaeyoung đưa đến bệnh viện, bác sĩ báo cho hai người biết, Jennie đã mang thai được ba tháng rồi.

Jennie nghe thấy vậy thì ngẩn cả người, không ngừng đấm đá Chaeyoung. Chaeyoung cái tên chó chết này, trước kia còn nói cái gì mà sẽ mang bao đầy đủ, sau đó thì hoàn toàn mặc kệ luôn, rất nhiều lần làm quá kịch liệt đều không sử dụng biện pháp tránh thai nào cả, trực tiếp bắn vào; còn có rất nhiều hôm Chaeyoung cắm gậy vào bên trong suốt cả một đêm, không thèm tắm rửa gì cả, tinh dịch bị đổ đầy không thể chảy ra ngoài, chắc chắn là đã trúng thưởng vì một trong những lần đó.

Chaeyoung không dám phản kháng, để mặc Jennie đấm đá mình, vừa che đầu vừa xin cô tha thứ.

Vừa bước ra khỏi bệnh viện, Chaeyoung lập tức móc điện thoại ra báo cho gia đình hai bên biết tin tốt lành này.

Đương nhiên, niềm vui khi được làm ba cũng đã khiến cho đầu óc Chaeyoung mụ mị, chị đã tự đào hố chôn mình bằng cách đích thân gọi điện thoại cho anh trai Jennie. Kim Jinu sau khi biết được thanh niên Chaeyoung đã khiến em gái mình mang thai lúc đang còn đi học, lập tức gọi chị ra uống rượu. Kim Jinu một khi đã uống say thì không ngán bố con thằng nào, đánh cho Chaeyoung om xương

Vì mang thai nên Jennie tạm nghỉ học một năm.

Lúc mang thai được sáu tháng, bụng Jennie đã rất lớn, đầu vú trướng đau, ham muốn tình dục rất nặng, cô bị tra tấn khó chịu vô cùng.

Chaeyoung đã đẩy lùi rất nhiều kế hoạch công việc, ở nhà chăm sóc Jennie. Cô mang thai, tính tình thay đổi, chị sợ cô ở một mình rồi lại ăn phải thứ gì không nên ăn. Lần trước Jennie vì ăn quá nhiều kem mà đã phải vào bệnh viện.

Chaeyoung bưng canh gà đến, đút cho cô ăn. Jennie vừa uống được vài muỗng thì đã không chịu uống nữa. Chaeyoung uống sạch số canh gà còn lại, sau đó hôn lên môi cô, đút canh gà cho Jennie bằng cách này. Bị ép ăn thứ mình không thích, Jennie tức chết đi được, nắm lấy côn thịt chị, sức lực hơi mạnh, người kia rên lên một tiếng, hôn Jennie mạnh hơn.

[Chaennie] [Futa] [H] Xuyên Thành Nữ Phụ Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ