Jeff đè Barcode xuống, để lưng em chạm vào bồn rửa, đầu dựa vào chiếc gương được gắn trên tường. Anh nhấc hai chân em lên cao rồi ép lại, để Barcode dùng hai tay giữ nó dưới đầu gối rồi từ từ trượt xuống, thưởng thức mỹ vị được chuẩn bị cho riêng anh."Fuck, đừng nói với anh là em đã tự chuẩn bị bộ đồ thật con mẹ nó dâm đãng này"
"Thực ra em đã..hm~..nhờ một ít sự trợ giúp.."
Barcode trả lời, giật mình ậm ừ một tiếng nhỏ trong cổ họng khi cảm nhận môi Jeff chạm lên phần da đùi trong của mình, mút mát nó.
"Từ?"
Jeff không vui hỏi. Nó làm anh nghĩ tới việc có người có thể đã nhìn thấy dáng vẻ hiện tại của Barocde ngoài mình. Tính chiếm hữu của Jeff lại có dịp trỗi dậy, không hài lòng mà cắn lên đùi Barcode một cái.
"Ah!...A-Anh Us. Anh ấy giúp em chọn và đặt đồ trên mạng" Barcode bị cắn đau liền kêu lên. Hai chân được tay giữ chặt hơi run rẩy, em như tủi thân vì không hiểu sao mình lại bị phạt mà hơi sụt sùi giấu mình sau đầu gối.
"Chỉ giúp em chọn đồ thôi? Không gì nữa?"
Jeff hỏi lại chắc chắn một lần nữa. Lúc này anh đã chuyển sang liếm mút vết cắn của mình in trên da em khi nãy. Cảm giác tê dại ướt át lan rộng khắp người khiến Barcode không chịu được mà thở dốc.
"Ưm. Chỉ chọn đồ thôi.."
Em như cuối cùng cũng biết được Jeff tức giận vì điều gì mà khẳng định một lần nữa. Jeff giờ đã hoàn toàn thỏa mãn mà hôn cái rõ kêu lên má đùi căng mịn, anh đặt hai tay lên đầu gối em mà banh nó ra để bản thân chen vào giữa, cạ vào phân thân đang cứng nhắc sau mảnh vải ren của em.
"Goodboy"
Jeff thì thầm cạnh bên tai Barcode, để hơi nóng của mình thổi lên tai em.
Barcode rùng mình trước lời khen của Jeff. Anh trầm giọng cười thoả mãn trước phản ứng đó. Jeff nắm lấy cằm em, nâng đầu em lên để trao một nụ hôn.
Môi của cả hai quấn lấy nhau một cách đầy đam mê khi hai tay Jeff chu du trên cơ thể Barcode. Anh vuốt ve chiếc cổ thon, qua gáy rồi trườn xuống bờ lưng, cảm nhận sự mềm mượt trên từng ngón tay của mình.
"Xinh đẹp Code. Thực sự quá xinh đẹp"
Jeff nói khi anh rời môi em, chạy xuống rồi chôn mình tại cổ em mà cắn liếm, tạo nên những dấu hôn mà anh chắc chắn nó sẽ không biến mất sau vài ngày.
Và thích thú tận hưởng phản ứng của em mỗi khi anh khen mình
Mỗi lần Jeff trao một lời khen ngợi tới em, Barcode đều sẽ rùng mình một cái sau đó, rên rỉ và rụt lại như ngại ngùng. Mới đầu, anh còn nghĩ rằng em không thoải mái về việc này nhưng nó lại hoàn toàn ngược lại. Barcode rất tận hưởng những lời khen của anh.
Em rụt rè trườn tay mình lên vai anh, đáp lại anh bằng những tiếng rên nhỏ, những nụ hôn vụn vặt lên tai.
"Nữa, P'Jeff" Em nhỏ giọng
"Từ từ nào cục cưng" Jeff nở nụ cười trêu đùa, hôn một cái chóc lên má Barcode rồi chuyển mục tiêu xuống dưới.
Anh mê mẩn nhìn chiếc áo lót ren trông thật hoàn hảo khi được đặt lên người Barcode. Từng lớp ren đen tuyền uốn lượn trên làn da trắng sứ, càng nổi bật lên những đường nét cơ thể đầy quyến rũ của em. Anh để tay mình nhẹ nhàng di chuyển tới ngực, hai tay bóp chặt, cảm nhận sự mềm mại, đàn hồi của nó. Barcode rên rỉ theo từng nhịp xoa nắn của Jeff, người ngày càng cong lên như đòi hỏi thêm nữa.