Chapter 3

3 0 0
                                    



Atasha's POV

"Huimihae naeirui urin
Barami seororeul apeuge hae

Hwi-
Wirohae

Do you wanna get some more
Geujeo nuni meon geotppuniya
Do you wanna go somewhere
Urin piharyeogoman hajana
Yaiyaiyaiyai
Tto yaiyaiyaiyai
Deo gajiryeo aesseodo urin
Jejarireul maemdol ppuniya

Adeukae yejeonui uri
Kkamake maeumman muldeureo ga

Hwi-"


Oh gosh her voice is really amazing! How can someone sound like that? Gosh I'm so in love with her voice.


"Do you wanna get some more
Geujeo nuni meon geotppuniya
Do you wanna go somewhere
Urin piharyeogoman hajana
Yaiyaiyaiyai
Tto yaiyaiyaiyai
Deo gajiryeo aesseodo urin
Jejarireul maemdol ppuniya" pagsabay ko pa sa kanta habang nakahiga sa aking kama at nakapikit.



Anyways I'm listening to Mamamoo's Hwasa song called LMM and it's freaking amazing. Aside from her wonderful voice, the lyrics is a chefs kiss! I don't understand it at first but after reading some comments I kind of teared up, it's about how she was not affected by other peoples criticism but herself alone was her enemy. Magulo hahaha


In easy words, hindi sya naaapektuhan sa mga sinasabi sa kanya pero yung mga sinasabi nya sa sarili nya ang nananakit mismo sa kanya, which represents the arrows that's raining on her. Sa dinami dami ng palasong maaaring tumama sa kanya ang tanging tumama lang ay yung sya mismong galing sa kanya.


Well back to reality...


I'm doomed.


I mean not totally but quite, I guess?


"Argh!" Inis na usal ko habang nakahiga at di alam anong gagawin.


"Bat kasi ang ganda ng mata nya?" Tanong ko sa sarili ko.


"Her hands were also soft and kind of big but it fits perfectly to mine"


Kabag lang yan gaga.


Back to the topic, kasi naman si Janiya eh! Hindi ako makatulog dahil sa kanya.


Not totally her fault naman pero parang ganun na din yun, takbo ng takbo sa isip ko eh ayaw ako patulugin kainis.

Umayos ako ng higa ang pinikit ko ang mga mata ko at nag isip ng kung ano ano pero yung utak ko ayaw makisama at mata nya uli ang nakikita ko.


"What's with your eyes! Goddamnit!" Inis na sigaw ko habang nakatakip ng unan ang mukha ko.


Inis akong bumangon at bumaba sa kama, alam kong sa lagay na to hindi na talaga ako makakatulog. Gosh it's already 2:00 a.m. and here I am still widely awake!


"I'm surely gonna regret this tomorrow" panghihinayang na saad ko at tumayo patungo sa labas para kumuha ng maiiinom sa kusina. Total di na rin naman ako makakatulog edi samantalahin ko na.


Pagkatapos ko magtimpla ng chocolate ay umakyat na ako agad sa kwarto ko at kinuha ang phone saka umupo sa study table ko.


"Damn" gulat na saad ko ng makita ko ang bagong notification na kakapost lang ng isang prof ko ng activity sa google classroom namin.


"It's freaking 2:00 a.m. and they're posting shits" choss lang syempre kailangan magtiis hehe.


Huminga muna ako ng malalim at itinali ang buhok ko ng pa puson tsaka kinuha ang mga modules ko at sinimulang magsagot dahil tambak na ng gawain ang GCR ko pero mostly naman next or next next week pa ang deadline, ayuko lang ng rush works. Natuto na ako nung senior high eh.


Learning to love Miss Hopeless romantic Where stories live. Discover now