| Kim Jongin |
Dalawang taon na ang nakakalipas at ito pa rin ako umaasang babalik ang kaisa-isang LALAKIng minahal ko. Hindi ko alam kung bakit siya umalis ng walang paalam at closure samin. Oo mahal na mahal ko siya kahit na iniwan niya akong bagsak ang mga balikat at nakatulala. Bakit mo ako Iniwan.......Kyungie ko.
"Nagpapaka-MMK ka na naman Hyung, Hahaha." Baling sakin ni Chen. Kahit kailan talaga Panira tong Chenikang to. Tss
"Problema mo??" -Kris. Pano ba naman siya lang ang Happy Family dito. Kasama niya si Baozi at yung 2 pa nilang anak. Si Chaemy na panganay na 8 yrs old na at 5 yrs old na si Minah. Tatag nila noh. Since Elementary school kasi Lovers na yan. Childhood Lovers ba.
"Kamusta na kayo ni Xiu Xiu , Chen? Pinaiyak mo na naman ba kagabi?" - Ako. Alam niyo na xD
Sabay sabay na kaming nagtawanan dito sa Bubble Tea House ni Thehun. Kasama ko rin si Chanyeol , Kris , Suho si Sehun ayun busy sa Counter section."Naman! Ako pa. Pero hanep rin si Xiu Baby ko , halos Isang dekada na kaming mag ON ang sikip pa rin." - Chen.
"Haha. Sige paiinggitin mo pa kami Troll !!!" - Chanyeol. Pare parehas kami ng kalagayan except kay Chen na ayun Masayang masaya. :( Iniwan ako ni Baby Soo. Si Kris Hyung naman , Nakipag break sa kanya si Panda about 4 months ago at hindi parin nakakapag move on.
Si Yeol iniwan siya ng Baek niya ganun rin sina Suho at Sehun na iniwanan ng hindi nagpapaalam."Eh Kung kumilos kilos rin kayo ng maibalik yung mga Lab Ones niyo. Tsk." pagsesermon ni Chen samin.
"Edi Wow" Pagka tingin namin kung sino nagsabi si Baozi pala. XD
"Oh. Mahal nandito ka na pala , Nasan yung mga Bata?" tanong ni Chen at humalik sa pisnge ni Baozi bago tuluyang makaupo.
"Nasa mga magulang mo Ipapasyal daw sa Peter Pan Kingdom, namiss nila kasi Isang buwan ring hindi nagkita because of Hong Kong Business Trip thing." mahabang salaysay ni Baozi.
"Ay. Sehun nga pala may sasabihin ako sayo mamaya." -Xiuumeen. :D Sinigaw niya yan para marinig ni Sehun-ah Baba.
"Ano yun Hyung??"
"Alam mo yung salitang Mamaya??!" pambabara ni Xiumin Hyung.
"Boom Bara!!" sabi ni Chanyeol with his Famous derp face.
Sinamaan ko lang ng tingin at nanahimik rin sa Wakas. Tss. Ang ingay kasi.
Baby Soo. Where na you , Dito lang me.
| Do Kyungsoo |
Alam kong napakaselfish ko sa pag Iwan sa aking mahal na si Kai. Ngunit nakokosensya na ako sa anak namin na kahit 1 year old palang eh nagsasalita na at laging tinatanong ang Papa niya kaya napagdesisyunan ko na..
"Pack your things now Baby Kenroo." I said sa Baby Kenroo ko. Matalino yan at napaka pilyong bata. Hindi ipagkakaila na Tatay niya si Jongin ngunit yung kutis ay sakin namana at ang pagkamaliit buti nalang hindi kay Jongin yung Kutis XD
"Why? Umma." Yes Umma tawag niya sakin kasi ayaw niya ng Dad daw di ko bagay. Tss. :D
"Diba sabi mo sakin you want to meet your dad so I guess baby na ito na ang Right Time." sabay ngiti ko.
"Talaga Mom!! Nagsisitalon naman sa Tuwa itong anak ko. Cute !!!
Matanggap kaya niya si Baby Kenroo kahit wag na ako kahit si Roo lang. Kaya ko kasi tinago kay Kai (Ahaaha) nagbanta ang tatay sakin na ipapalaglag niya yung bata paghindi ko nilayuan si Kai. Ako naman si Shonga!! Nagpunta ng America. Kesa daw masisira ang Pamilyang KIM dahil sakin. Successful Businessman and Woman ang mga magulang ni Kai kaya ayun. :-((((
----------
Lame. :(
Sorry sa mga Error kung meron man. Vote and comment are really appreciated. Sorry kung may mga nakakalito na Part. :D-LaughingxD
BINABASA MO ANG
EXO: 6 COUPLES
Fanfiction12 na magkakabarkada. 6 Couples. Iniwan ang mga boyfriend nila sa ere pero nang bumalik may mga anak na. Sa kanila kaya ang mga ito o Hindi? Hahantong kaya sa Happy ending ang story na ito. --- EXO OTP FF. * LAUGHINGXD