*Chapter 2.1*

622 28 2
                                    

| Sehun |

2 linggo na ang nakalilipas ng sinabi sa akin ni Hyung na nakita ng Family ni Chen sa Hong Kong si Luhan ko. Dalawang taon na rin nung iniwan kami nila Baekyun, D.O , Luhan ko at si Lay.

Nag-online ako sa isang Ticket Plane Site para Magpabook ng Flight from Philippines to Hongkong. (A/N: Setting nating ng Story ay PH)

Baby ko malapit na ako hintayin mo lang. Mahal parin kita hanggang ngayon kahit na ipagtabuyan mo ko , Sorry pero babawiin kita kahit na anong mangyari.

| Luhan |

Napalaki ko ng maayos itong mga anak ko. Tama kayo nanganak ako sa dito sa Hongkong mga isang taon na rin ang mga nakakalipas dito ko rin sila ipinagbuntis. Magkambal sina Sendrina at Louise. 1 yr old mababait yang mga yan at nakakapagsalita na. Si Sendrina ay kamukha ni Sehun at kamukha ko si Louise.

2 weeks Earlier

Phone Ringing....

"Hello."

"Oh. Kyung napatawag ka?"

"Uuwi na ako ng Pilipinas Luhan ipapakilala ko na si Kenroo kay Jongin."

"Omo! Im Happy For You?!!! Sana nga lang hindi na kayo ipagtabuyan ng magulang nyang si Kai."

"Kaya nga eh." napabuntong hininga nalang si Kyungie.

"Sige na Kyung. Naririnig ko na si Kenroo na tinatawag ka."

"Oo nga eh Excited masyado. Sige Babye !"

Call Ended.

End of flashback.

Susunod na nga ako kay kwagers. Dalawang linggo na hindi niya parin pinapakilala kay Jongin.

"Babies. Halika kayo." pagtawag ko sa kanila. Busy kasi sa paglalaro ang dalawa sa Sala.

"Bakit Mom?" sabi ni Sendrina. Pinaupo ko muna siya sa Lap ko.
Iniwan ko muna yung pagka Manly ko para sa pagka Mommy ko. Huhu! ;( pero worth it naman.

"Susundan na natin si Tita Soo mo sa Philippines. And your gonna meet na your Dad. " napangiti nalang ako sa mga huling salita na nabanggit ko.

"Talaga Mom?! OH MY G!!" Sabay palakpak ni Sendrina.

"Do I look like Dad , Mom'??" sabi ni Louise.

"Honestly Baby si Sendrina ang nakakuha ng Facial feature ni Dad niyo." matapos kong sabihin yun napapout nalang siya. Ang cute !!

"Awwww. Mommy that hurts!" reklamo niya Nakyutan lang naman kasi ako kaya I pinched his Fluffy Cheeks.

Fast Forward :

"Baby Wag kayong hihiwalay sakin mga Baby kasi First Time n'yo lang dto. Okay?" sabi ko sa kanila. Were in na kasi sa NAI airport.

"Yes Mom." both babies answer in Chorus.

Sana Sehun matanggap mo pa kami.

----------------

Vote and Comment Please.
Sorry sa mga error or wrong information kung meron man.
- LaughingxD

EXO: 6 COUPLESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon