*Chapter 9.2*

451 28 1
                                    

| Tao |

I know na nakahilata na ako for almost 3 years but hindi ko na talaga kaya. Hinintay ko lang talaga si Kris na dumating at makilala si Chaerin.

Sorry Chaerin...Kris. I hope that I can survive. But, I think...

| Kris |

After 2 days..

"Sir! Si Tao po." sigaw ng nurse kay Seungri Hyung.

Bigla naman naming tinahak ang kwarto ni Tao.

Tila ba nanlumo ako sa nakita ko. Naghihingalo na si Tao, his Heart Rate gets to be intense by the Normal Heart Beat.

"Call the Bullshit Doctor, Anne!" sigaw ni Seungri hyung sa nurse. Well thats her name. Tao's doctor and his assistant Nurse are apparently living in Tao's house simula nung Na-Coma si Tao.

Agad namang dumating ang Doctor and then pinalabas muna kami ng Nurse.

I was speechless... Hindi ko alam ang sasabihin ko mga nangyayari ngayon all I wanna do is to Pray and Crying Outloud for Tao.

Kasalanan ko 'to eh.

Shit.

Sa kakaiyak ko ay nakatulog na pala ako sa sahig sa tapat mismo ng kwarto ni Tao kung saan hindi ko pa alam kung makaka survive ba siya o hindi.

Ang hirap ng ganito.

-------

Nagising ako ng may tumatapik sa Balikat ko. Si Seungri Hyung lang pala pero umiiyak siya.

"Hyung? Ano nang nangyari?"

Sabi ko. Pero yumuko lang siya para punasan ang luha niya.

| Tao |

I thought nasa langit na ako kasi puro white agad ang mga nakita ko yun pala Kisame lang. Wala akong maalala.

"Mama!!! Gising ka na?!" Si Chaerin naba to?! Oh God! Ang laki niya na! '_'x

"IkAw na ba yan, Chaerin?" naluluha na ako. Halo halo ngayon ang emosyon ko.

Pinipilit kong tumayo pero hindi ko pa kaya. Siya nalang ang yumakap sakin.

"Mom. I miss you so much.''-Chaerin.

"Me too, Baby. Sorry kasi hindi kita inaalagaan sa loob ng 3 taon pasensya na, anak.'' pag paumanhin ko.

"It's okay, Mom. I know naman na may sakit ka.'' -Chaerin. Nginitian ko nalang siya. Nakuha niya ngiti ng Tatay niya. Tsk.

"Nga pala, Mom. Nasa labas po si Tito Seungri kausap si Dad." O_O Omihagad! Bakit siya nandito?!

Pagkasabing pagkasabi ni Chaerin yun biglang bumukas ang pinto. At doon na bumuhos ang luha ko.

"Kris..."

--------------
AUTHOR NOTE:

May part 3 pa po. :-) Pero sa Saturday ko nalang po ipa-publish at yung next chappie. xP Kaisoo po ang NEXT. ~_~

VOTE AND FOLLOW ME GUYS.

NOW PLAYING: LOVE ME RIGHT.

-LaughingxD

EXO: 6 COUPLESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon