- ABO cp chú linh rika cùng O yuuta
Phân hóa thành Omega okkostu tiền bối cùng hắn chú linh bạn gái!!!Quao ! * đến từ hậu bối kinh ngạc thanh.
Hôm nay cũng là một ngày bình thường như bao ngày, đám năm nhất đang đấu tập ở sân thể dục thì giật mình phát hiện có một luồn khí thế siêu cường đang bằng tốc độ nhanh nhất hướng về phía bọn họ. Bọn học sinh nhanh chóng vào tư thế phòng thủ, đội ngũ giáo viên cũng bị kinh động. Chính là chờ a chờ liền thấy một bóng đen nhanh chóng tiếp cận, trực tiếp xẹt qua bọn họ lao thẳng tới phòng y tế.Mn: ' .............. '
Yuji-kun : " Nó ôm có phải hay không ... okkotsu tiền bối ?"
Megumi : " nếu ta cũng ko nhìn lầm nói... Đúng vậy!"
Mọi người hoảng lại thần liền nhanh chóng theo đi lên, okkostu trạng thái thoạt nhìn thật sự không ổn a. Cả người vô lực toàn là máu, còn có thể là ngất đi rồi. Này đến nhiều trọng thương a!
Okkostu senpai luôn là mềm mại tính tình ôn nhu đối đãi bọn họ, cũng là trong chú hồi giới nổi danh ôn nhu, thả lễ phép người. Không có ai không thích hắn, nhất là cùng hắn đồng bạn. Ngươi có thể chán ghét hắn mềm mại tính tình nhưng cũng không thể chán ghét một cái chăm sóc, quan tâm tôn trọng ngươi đồng bạn đi? Bởi vậy khi biết okkostu bị thương nặng, mn không hẹn mà cùng hướng tới phòng y tế tới nghe ngóng tình hình. Đối cao tầng nghe tin cũng phái người tới xem tình hình, okkostu dù bình thường thoạt nhìn dễ khi dễ thế nào thì hắn cũng là hàng thật giá thật đặc cấp chú thuật sư. Có thể thể trọng thương hắn tuyệt đối không thể là việc nhỏ. Bọn họ phải nắm được mới nhất tình hình!
Vì thế lần đầu phân hóa yuuta liền chấn động một chút chú thuật giới. Vì rika nàng thấy yuta đang chiến đấu đột nhiên ngã xuống, cả người run rẩy liền bị dọa tới rồi, bộc phát ra hết toàn lực quét sạch nguyền rủa. Sau đó chính là che lấp cũng không che lấp một chút bằng mạnh nhất lực lượng đem người ôm vào lòng vọt về trường cao chuyên chú thuật. Hành trình bắt ngang qua non nửa cái Tokyo. Bởi vậy các chú thuật sư ở đây đột nhiên cảm thấy tim đập mạnh, một cổ đáng sợ lực lượng một cái vèo từ bọn họ trên đỉnh đầu bay qua.
Liền ... rất vô ngữ.
Tinh mắt chú thuật sư nhưng có thể nhận ra được rika a. Liền tới thích nghe ngóng phân đoạn. Chúng ta phân tích một chút. Rika làm okkostu yuuta chú linh, hai bọn họ chuyện xưa chú thuật giới không ai không biết, may mắn còn bị thồn cơm chó qua đâu, bọn họ mặc kệ sự đời chuyên tâm ve vãn nhau thật sự không thêm một chút che lấp, phản phất muốn làm cho cả thế giới biết bọn họ chính là thuần ái giống nhau. Mà có thể làm rika như vậy bất chấp tất cả chỉ có thể là okkostu yuuta ra vấn đề. Bát quái người đã tìm kiếm nhân mạch nghe ngóng tin tức mới nhất.
Trở lại ngọn nguồn sự việc, rika vọt vào phòng y tế nhưng đem ugi dọa một cú sốc. Nhưng nhìn thấy rika lộ ra trong lòng ngực hai mắt nhắm nghiền khó chịu run rẩy okkostu liền lấy lại tinh thần, vội vàng tiến lên kiểm tra.
Rika vừa triệt tiêu quấn quan bảo hộ yuuta trên người lực lượng, liền có một cổ thanh mát thảo hương lan tràn mà ra, mùi hương một chút cũng không xâm lược tính thậm chí làm người lân lân. Ugi trở tay chính là đem cửa khóa chết, tròng thêm một tầng không gian ngăn cách ngoại giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
RikaYuta ngọt văn tập hợp đảng =>-<=)
Short StoryIf rika giữ được thanh tỉnh sẽ ntn? 233 Còn không phải đồng nhân của cp yuuta thật sự là ngược tàn tạ, ngược thân tàng ma dại, còn không chính là có kẻ thứ 3, làm ta khổ không nói nổi. Sau 3 ngày quét hết tag jujutsu kaisen bên wikidich, wattpad ta...