Chương 1 : Như mộng sơ tỉnh

474 28 0
                                    

Jujustu kaisen đồng nhân

Chương 1 : Như mộng sơ tỉnh

Câu chuyện vừa ngọt ngào lại bi thương của chúng ta bắt đầu từ một lời hứa :

'' Hứa nhé. Khi nào lớn lên ... Rika và Yuuta sẽ kết hôn! ''

'' Chắc chắn rồi.''

'' Vậy, điều đó có nghĩa là chúng mình sẽ ở bên nhau mãiiii mãiiiii nhỉ ?''

'' Ừm !"

Nhưng vận mệnh trêu ngươi - nhất ngây thơ ngọt ngào hẹn ước, lại trở thành nhất ác độc nguyền rủa. Bủa vây chúng ta chìm sâu vào vũng bùn...

Tớ trở thành lời nguyền tàn ác. Cậu lại chịu đau khổ, dằn vặt không thể nguôi ngoai.

" Cám ơn cậu, Yuuta. Vì đã cho tớ thời gian, vì đã luôn ở bên tớ. ''

" 6 năm qua là khoảng thời gian mà tớ thấy hạnh phúc hơn cả lúc còn sống ''

'' Tạm biệt.... Giữ sức khỏe nhé .''

Và...

'' Đừng đến đây sớm quá, nhé ?''

'' Ừm. Hẹn gặp lại cậu.'' Yuuta nín khóc mỉm cười.

Yuuta đã trưởng thành rồi, không cần tớ bảo vệ nữa. Tớ đã dừng bước với qua đi, còn cậu còn một tương lai dài phía trước...

Tuy tớ không chắc tương lai là tốt là xấu nhưng yuuta lúc này dù không có tớ cũng sẽ ổn thôi. Cậu có đồng bạn kề vai sát cánh, có những người tốt để dựa vào, có ước mơ cao thượng, và... có quyết tâm để sống tiếp. Phải tạm biệt rồi. Dù tớ sẽ buồn lắm nhưng... Sống tốt nhé, Yuuta.

Rika cơ thể dần dần hóa thành những ánh sáng nhỏ, tán thành đầy trời sao. Dâng lên nàng cuối cùng ước nguyện:

Nguyện tớ hóa thân thế gian vẫn luôn bao bọc, chở che lấy cậu...

.

..... A, kết thúc rồi sao. Những đau khổ dằn vặt của cậu, những gánh nặng mà cậu luôn mang có thể bỏ xuống rồi.

Tuy rất cô đơn, nhưng mà nếu tớ rời đi có thể cho cậu bước ra ám ảnh thì tớ luôn sẳn lòng.

Tớ sẽ luôn dõi theo cậu dù ở nơi đâu...

'' Rika '' " Rika !'' " Thời gian không nhiều đâu. Chúng ta cần nói chuyện ! ''

Rika mở choàng mắt. Đưa mắt nhìn quanh khắp nơi toàn một màu đen kịt.

Đây là chỗ nào ? Sau khi chết thế giới sao? Rika nghi hoặc nghĩ.

'' Rika ! '' '' Rika !'' '' Tớ ở chỗ này! ''

Từ phía dưới truyền đến kêu gọi, Rika nghi hoặc cuối đầu xuống. Đập vào mắt chính là một cái phát sáng cầu lưu li. Màu xanh trung chớp động ánh sáng tựa bầu trời lại tựa biển xanh, phát ra làm cho người ta an tâm hơi thở.

'' Là ngươi gọi ta sao? Ngươi là cái gì a? ''

'' Cái này không quan trọng! Chúng ta sắp hết thời gian rồi ! Để tớ giải thích ngắn gọn nhá.''

RikaYuta ngọt văn tập hợp đảng =>-<=)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ