Chương 4: Khúc mắc sơ giải
Một đêm không ngủ tác dụng phụ chính là sáng hôm nay rika cực không có tinh thần. Ăn cơm mặt đều mau tiến trong bát.
Làm yuta nhìn lo lắng không thôi.
" Rika ? Cậu không sao chứ ? "- Yuta đưa tay đỡ lấy rika cái trán lo lắng hỏi.
" Ân? Tớ không sao. Chỉ là hôm qua ngủ đến trễ mà thôi. " Rika lắc lắc đầu làm cho bản thân thanh tỉnh điểm.
Nhìn yuta sầu lo mặt nhỏ nàng không nhịn xuống bật cười đưa tay bắt lấy hắn hai má về hai bên kéo.
" Ri .. Rika? " Yuta mơ hồ hỏi.
'' Ha ha, Yuta quá đáng yêu lạp."
Rika khen nói, nàng hai mắt lúc này chính chứa đầy ôn nhu cùng cưng chiều nhìn hắn, nhẹ nhàng xoa nắn yuta hai má.
Yuta bị nàng như vậy nhìn liền cảm thấy cả người xấu hổ, trong lòng vui sướng lại ngượng ngùng, đỏ mặt phản bát nói :
" Mới... mới không có. Rika mới đáng yêu."
Rika tươi cười càng làm càng, không thuận theo không buông tha xoa bóp hắn còn mang hơi sữa hai má. Vào tay xúc cảm mềm mịn, xoa lên lại đàn hồi lại mềm mại, nhất là yuta bị xoa đến biến hình khuôn mặt nhỏ quá khả ái, quá hảo chơi. Trong lòng áp lực cảm xúc cũng nhanh chóng được đến phóng thích. Rika toát ra dì cười.
Yuta má chịu khổ bị rika nàng chà đạp một phen, xoa tới hai má ửng đỏ biến hình. Ở yuta dùng tay chụp phủi nàng mu bàn tay mới chịu thả ra.
Cuối cùng cũng được tự do yuta nhanh chóng xê dịch chỗ ngồi cùng rika kéo ra khoảng cách. Hắn xoa xoa phát đau hai má, tức giận nhìn còn ở cười trộm rika hỏi:
"Rika nói đi, rốt cuộc là có chuyện gì? Từ chiều hôm qua rika liền rất kì lạ."
Nhìn yuta trong suốt không mang bất luận cái gì tạp chất ánh mắt, Rika cảm giác chính mình bị nhìn thấu. Rika thở dài, nàng lấy làm tự hào che giấu cảm xúc ở trước mặt yuta thật sự không chỗ che giấu a. Mà, đối với yuta nàng cũng không định giấu diếm cái gì:
" Nếu tớ nói, tớ mơ thấy tương lai phát sinh sự tình, yuta có tin không ?" Nàng nhìn yuta hỏi.
Yuta bối rối, nhíu mày suy nghĩ một chút mới nhược nhược hỏi:
" ... Rika mơ thấy tương lai có tớ sao ? "
" Có! "
Yuta vui vẻ : " Vậy tớ tin rika ! "
Hắn nghĩ rất đơn giản, yuta và rika chính là tốt nhất bạn thân, chúng ta sẽ mãi ở bên nhau. Nếu rika mơ thấy tương lai có yuta thì đó chắc chắn là thật !
" Chính là trong tương lai ... ở bên tớ Yuta rất rất đau khổ, như vậy thật sự không sao sao?"
" Nếu tớ là nguyên nhân khiến yuta đau khổ, như vậy cũng không sao sao ?"
Rika cúi đầu, bóng ma che khuất nàng khuôn mặt, giọng nói trầm trọng lại nghẹn ngào. Nàng đã có chút phân không rõ bản thân đang nói cái gì.
Từ khi được đến kí ức, nàng luôn tự trách, cùng mê mang, mang cho yuta đau khổ là nàng, làm yuta mất đi tuổi thơ tươi đẹp, mất đi cơ hội có được một gia đình hạnh phúc của người bình thường cũng vì nàng, làm hắn dấn thân vào nguy hiểm cũng vì nàng... Nàng như vậy thật xứng với yuta ái sao? Ở bên nàng yuta thật sự sẽ hạnh phúc sao?
'' Rika. Rika ! "
Rika nghe tiếng yuta kêu gọi gật mình ngẩn đầu lên. Nàng đôi mắt mờ mịt , khuôn mặt bàng hoàng, nước mắt đã chảy ra từ lúc nào.
" Rika ~ " Yuta bắt lấy nàng vô thố đôi tay, nhẹ giọng kêu gọi.
Kế tiếp yuta hành động làm rika trong nháy mắt ngừng thở.
Yuta hắn cầm lấy rika tay đưa lên má, nghiên đầu áp nhẹ vào nàng lòng bàn tay, nhẹ nhàng cọ cọ. Hắn dùng nhất mềm mại giọng nói, nói ra làm người nhất rung động nói:
" Rika không cần lo lắng . Tương lai của yuta- có Rika ở bên chính là vui vẻ nhất sự. Bởi vì... yuta thích nhất Rika ~ "
Yuta cười mi mắt cong cong, đầu nhẹ tựa vào Rika lòng bàn tay, trong mắt chứa đầy vui sướng, tươi cười ngọt tựa mật . Yuta ở dùng hành động biểu đạt nỗi lòng - hắn cả thân thể và tâm trí đều thích nàng, toàn tâm toàn ý mà ỷ lại Rika.
Rika tâm ở run lên. Toàn thân máu đều sôi trào, trong đầu giờ chỉ còn một giọng nói ở khàn cả giọng kêu gọi " Ôm lấy hắn! " " Ôm lấy hắn !! ", mà nàng cũng thật sự làm như vậy.
" Yuta! "
...
BẠN ĐANG ĐỌC
RikaYuta ngọt văn tập hợp đảng =>-<=)
Historia CortaIf rika giữ được thanh tỉnh sẽ ntn? 233 Còn không phải đồng nhân của cp yuuta thật sự là ngược tàn tạ, ngược thân tàng ma dại, còn không chính là có kẻ thứ 3, làm ta khổ không nói nổi. Sau 3 ngày quét hết tag jujutsu kaisen bên wikidich, wattpad ta...