Chuyện Nấu Cơm

682 97 12
                                    


Nhờ câu nói đầy mùi tiền của Hanma, Takemichi trong thân phận nghèo rớt mồng tơi đã đồng ý ngay lặp tức. Vậy là năm tháng sống cùng nhau bắt đầu.

Thuở ban đầu Takemichi còn nghi ngờ thằng chả lắm, vì thằng chả có đi làm méo đâu? Nhưng việc cuối tháng gã đưa tiền như lời đã hứa đã đánh bay nghi ngờ của cậu. Cuộc sống khá giả hơn chút, Takemichi chuyển nhà sang căn hộ rộng rãi hơn cho đủ 3 người ở, vì căn 2 người bị xí lụm hết rồi. Chuyển nhà xong cũng là lúc cơn bệnh ập tới.

"Michi, em luôn nhỏ bé như thế này sao?"_ Gã có chút xót nhìn cậu, vì ăn uống chẳng đâu vào đâu nên ngã bệnh nặng rồi.

"Ừ... Này cột điện, anh nấu cơm chưa?"_ Takemichi hỏi gã, cảm giác sắp phải đón nhận tin khủng.

"À, quên bật nút rồi"_ Gã tỉnh bơ, nói xong còn cười hí hí như chuyện muỗi.

Takemichi như đã quá quen với tình huống này, hôm đầu tiên gã không thèm vo gạo mà cho nước vào rồi nấu luôn, hôm thứ hai thì quên cắm chui điện, còn hôm nay quên bấm nút nồi cơm. Cảm thấy tự lực gánh sinh vẫn là ổn nhất, Takemichi - đã đỡ bệnh đi vào bếp nấu cơm.

Sau một vắt óc cách xử lý nồi cơm của Hanma, Takemichi chợt thấy thiếu thiếu gì đó.

Cái cột điện nhà mình đâu rồi nhỉ?

Bỗng bị ôm chầm lấy từ đằng sau, Takemichi thừa biết thằng ôn nào đang ôm cậu. Ngẫm nghĩ một hồi, lại gọi gã bằng cái tên hồi mới yêu.

"Chó con, rửa rau cho em đi"

"..... Dạ♡"

Takemichi nhìn gã cặm cụi rửa rau có chút mắc cười, thầm nghĩ cuộc sống có gã không tệ chút nào. Hanma là một tên ngốc trong tình yêu, gã ta mù tịt về khoảng chăm sóc một ai đó, Takemichi biết và Takemichi chấp nhận gã từ hồi mới yêu nhau. Có lẽ tình yêu là mờ đôi mắt, dù gã có vụng về và kì lạ cỡ nào, qua đôi mắt xanh kia đều trở nên đáng yêu hết.

"Úi, bé ơi có con sâu nè"_ Hanma đặt con sâu ngọ nguậy trên tóc Takemichi.

"Mả cha mày!! Cút!!"

Trừ những lúc thế này ra =))















Chuyên mục bật mí:

- Có lẽ mọi người đã quen thuộc với câu chuyện quên cắm chui hoặc quên bấm nút nồi cơm rồi đúng hông? Chuyện đếch thèm vo gạo rồi nấu luôn được lấy nguyên bản từ người yêu tôi đấy =)) Không điêu đâu.

- Truyện lấy ý tưởng từ chuyện tình lãng xẹt của tôi nên có lúc hài có lúc không.

[HanTake] Nhây Nhây Nhoi NhoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ