Chào mọi người, tôi là Takemichi siêu cấp đáng yêu của mọi người đây. Hẳn mọi người sẽ hỏi tôi lên đây là gì nhỉ?
Tôi ngày hôm nay, sẽ kể chuyện tự lấy đá đập chân của tôi.
Sáng hôm nọ, tôi vẫn đi làm như bao ngày, dù nhà nhiều tiền nhưng vẫn cứ thích đi làm, tại vì tôi thích vậy. Thằng chồng tôi còn bảo tôi hâm cơ, hâm mụ nội mày.
Ừ thì chồng tôi ngoài tiền, nhăn sắc và con cá chà bặc thì chẳng được cái mẹ gì hết.
Rồi! Về chủ đề chính!
Chồng tôi bằng một cách nào đó có mối quan hệ thân thiết với tập đoàn tôi đang làm. Hẳn là vậy, thằng đó ngoài ăn rồi báo tập đoàn tôi thì cũng chẳng được con mẹ gì. Dù hơi báo nhưng vẫn thân thiết với cấp trên, ngứa mắt vcl.
Buổi trưa tôi mang bản báo cáo rồi đi ăn trưa, tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của họ.
Lũ sếp tôi đang gạ thằng chồng tôi báo.
Cụ thể thì chồng tôi thử thách nguyên ngày chơi game, bơ đẹp tôi. Dù sao nếu thắng sẽ được tặng con xe xịn nên tôi cũng lẳng lặng cho qua.
Quả nhiên, thằng chả đã làm được, đi tắm ăn cơm đều chơi game.
Và nó làm tôi ngứa mắt vãi.
Tôi quyết định phá, dù sao chồng tôi cũng giàu, con xe đó mua lúc nào chẳng được.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Alo?"_ Gã chồng tôi
"Hức... Ưm... Ah~... Áh!... Đau bé... Ứm!... Chậm thôi"_ Mặc cho tôi rên rỉ cầu xin...
"Thằng kia, tiếng gì thế hả?"_ Ah? Tiếng của sếp Kisaki mà?
"Bùng kèo nhé cu, bận đụ rồi"
"Đjt-"
Vâng, đó là tất cả. Tôi trêu gã bằng cách bj cho gã, định phá trận game thôi thề đấy. Nhưng vượt ngoài kiểm soát, hắn đè tôi đã dduj ná thở. Cảm ơn đã nghe câu chuyện lấy đá đập chân của tôi. Giờ thì tạm biệt, chúng tôi còn chưa xong mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HanTake] Nhây Nhây Nhoi Nhoi
FanfictionHanma Shuji là gã người yêu của Hanagaki Takemichi ♡ Author: Du Tử Y