Mẩu Chuyện Nhỏ

580 88 5
                                    

1. Chuyện Cơm Nước.

Takemichi rất hay bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng cực kì quan trong. Đã nhiều lần cậu ngất đi vì không ăn sáng, Hanma đã thấy và Hanma đã đánh giá 1 sao. Gã đặt thời gian biểu thích hợp để cậu có thể điều chỉnh khoảng thời gian ăn uống của mình.

Ngày đầu tiên Takemichi ngủ khét mông, bỏ bữa sáng.

Ngày thứ 2 dậy sớm nhưng mê điện thoại, quên bữa sáng.

Ngày thứ 3 dậy sớm ăn sáng, bỏ bữa trưa.

Ngày thứ 4 ngủ 15 tiếng bỏ bữa sáng và bữa trưa.

Ngày thứ 5 nôn dịch vàng. Nằm viện ngay hôm đó.

Hanma đã tuyệt vọng, cảm ơn đã quan tâm. Từ ngày hôm đó Hanma quyết tâm nuôi béo Takemichi, cậu mà bỏ một bữa coi như nghe lải nhải cả ngày.

2. Chuyện Chiến Tranh Lạnh.

Takemichi giận Hanma vì gã thay cậu nghỉ việc ở tập đoàn, Hanma cũng bực bội vì Takemichi chỉ mải mê công việc mà quên sức khỏe bản thân.

Ngày hôm đó hai mẻ giận nhau, cóc thèm nói chuyện gì cả.

Đến trưa hai đứa lăn đùng ra ngủ, ngủ dậy hai đứa làm hòa.

Kết luận: Cãi lộn làm gì cho mệt, ngủ một giấc rồi làm hòa có khỏe hơn không.

3. Chuyện Lau Khô Tóc.

Cứ 1 hôm là Takemichi và Hanma rủ nhau đi gọi đầu, vì muốn hâm nóng tình cảm nên Takemichi muốn tự tay lau tóc cho gã. Hanma cũng nổi hứng, bế cậu lên bảo cậu lau đi.

Ngỡ như sẽ thật lãng mạn và ngại ngùng.

Cho đến khi thằng cột điện thả tay đang bế cậu ra =))

May là chân Takemichi đang ôm eo gã, nếu không thì nát mông là cái chắc. Bực mình cậu nắm tóc gã chửi vào câu nhẹ nhàng.

"Bố thằng điên! Thả ông xuống!"

"Thằng chó!"

"Chơi trò mất dại"

"Thả đàng hoàng hoặc tao bẻ c* mày!"

Mà thằng cha điên rồ đó làm gì tha cho cậu, gã giơ hay tay ngang vai rồi la lên:

"Chu li ét!!!"

Kết quả hai đứa ngã sắp mặt. Hanma bị đuổi ra khỏi nhà.

4. Chuyện "Bát Hương"

Takemichi: Lại hút thuốc nữa à?
Hanma: Ừ, cuộc đời bạc bẽo quá, hút cho đỡ sầu.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Takemichi: Mồm phì phèo khói thuốc đéo khác gì bát hương trên bàn thờ nhà nhỏ bạn tao.

Hanma: Ủa em???





















Bạn mong chờ gì ở hai đứa như chó với mèo kia? Lãng mạn à? Cũng lãng đấy, nhưng mà là lãng xẹt =))

[HanTake] Nhây Nhây Nhoi NhoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ