Ngày 2: Daylight Prairie

51 10 1
                                    


Chào đón tôi sau những tầng mây trắng là vùng cỏ xanh mượt cùng hai ngọn núi đứng sát nhau chỉ tạo một khe nhỏ đủ cho hai người đi qua.

Không giống Isle với xung quanh toàn là biển và những ngọn gió lớn có thể đẩy ngã tôi khi tôi cố đi ra xa. Prairie chào đón tôi bằng nắng vàng ấm áp. Dưới nơi tôi đứng là một vùng đất rộng, chính giữa là một hồ nước nhỏ. Tôi vụng về đáp xuống chạm chân xuống nước. Cũng khá lạnh, nước chỉ đến bắp chân tôi nên không quá khó khăn khi đứng ở đó. Tôi đưa mắt nhìn đàn cá trong hồ, rồi cứ thế chăm chú quên cả thời gian. Ngồi được một lúc lâu, tôi liền đứng dậy và bắt đầu rời đi.

Qua một đường hầm mây thì tôi tới một khu vực xung quanh là những thảm cỏ xanh mượt, điểm trên thảm cỏ là hoa trắng và vàng. Nơi đây còn có rất nhiều sinh vật vàng sáng lấp lánh, khi tôi gọi thì chúng liền bay quanh và đẩy tôi lên cao. Sau khi thu thập tất cả cậu bé ánh sáng và linh hồn nơi đây, dấu ấn trên áo choàng của tôi đã tăng thêm. Tôi cứ chạy nhảy trên đồng cỏ mãi cho đến khi một bóng đen tiến tới, đó là người hướng dẫn đầu tiên của tôi. Họ dắt tôi đi thu thập tất cả ánh sáng tôi cần, sau đó dạy tôi cách nhặt nến và cưỡi trên những sinh vật ánh sáng manta. Tôi dang tay đón những cơn gió mạnh tạt vào mặt tôi trước khi mantaq thả bọn tôi trước cửa đền. Sau khi hạ xuống, họ đã gọi tôi lại ngồi trên một chiếc ghế ở hồ cá koi, rồi giảng giải cho tôi về vài điều ở nơi đây.

Rồi cũng đến lúc họ rời đi, tôi tiếp tục hành trình khám phá của mình. Ngôi đền nơi đây rất sâu với nhiều bình đá nằm ngổn ngang. Vị thần bảo vệ nơi đây là một người có dáng vẻ lười biếng, chậm chạp nhưng chính điều đó khiến những đứa trẻ tin tưởng vô điều kiện vào ngài. Ánh sáng được thả vào trong chiếc bình mà vị thần ấy ôm theo, rồi hoá thành những sinh vật ánh sáng, có hình dạng như những con bướm phát sáng vây xung quanh tôi. Chúng đáp lại tiếng gọi của tôi, đưa tôi đến trên cánh cổng nhỏ trên nóc đền để chào đón một hành trình khám phá mới.

[Sky:CoTL] Nơi Khởi ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ