Sau khi qua khỏi đường hầm gió, đập vào mắt tôi là những ngọn núi cao xung quanh bao phủ bởi biển mây. Qua tầng mây là một khu vực rộng lớn với con đường dốc xuống dưới.Valley tràn ngập ánh nắng. Bầu trời màu cam lẫn với ánh hoàng hôn. Bao phủ khắp nơi, trên con đường, trên những dốc núi hoàn toàn là tuyết, nếu nhìn không kĩ sẽ lầm tưởng đó là cát. Trượt xuống thung lũng là một sân băng dày không thể phá vỡ. Tuy thế nhưng vẫn có những lớp băng mỏng với hồ nước ở bên dưới. Lòng hồ màu xanh tím, quanh hồ là rất nhiều con sứa tí hon. Giữa sân băng là cây cầu đi tới hai cánh cổng, nhưng cây cầu bên phải đã bị phá huỷ chỉ còn một phần nhô ra như minh chứng cho việc nó đã từng ở đó.
Tôi trượt xuống cánh cổng bên phải, trong đó là một khu vực với hai bên là những bức tượng, cùng cánh cổng lớn ngăn cách. Trượt dần xuống là đường thung lũng dốc, hai bên là hàng khán đài cùng những bức tượng cổ to lớn cầm tù và. Nếu như không tập trung vào đường đi thì sẽ bị trượt ngã khỏi con đường đầy tuyết đó. Đi xuyên qua một khe núi điểm đến cuối cùng là một đấu trường với những hàng tượng lớn trước cổng vào.
Nơi đây được xây xựng với vẻ ngoài của một đấu trường La Mã. Xung quanh đấu trường là khu vực trống với những chỗ ngồi dành cho khán giả. Giữa sân băng với những lá cờ hình tam giác cắm trên là một bục lớn giống sàn đấu. Hai bên cổng lớn vào trong đền là các bức tượng của các đấu sĩ được đúc bằng đồng. Tôi đã phải tốn rất nhiều sức để trèo lên và lấy cậu bé ánh sáng.
Trong đền thờ rộng lớn, hai bên bức tường là những ô gạch như ghi danh những người chiến thắng nơi đây. Ẩn sâu trong những bức tường đá là một mê cung thu nhỏ, thách thức khả năng ghi nhớ và nhìn nhận với những người khó nhớ và không quen với bóng tối.
Vị thần bảo hộ ở nơi đây không chỉ có một, mà là hai. Tính cách của hai người họ rất trái ngược, một người tóc ngang vai với dáng vẻ nghiêm túc khó gần, người còn lại, với mái tóc nhọn và hất lên cao, có sự năng động và khó bảo. Điều khiến tôi chú ý ở họ là một bên mắt và cánh tay trái làm bằng đá. Không biết họ đã nhận những vết thương nào để mà mang trên mình những dấu ấn đau đớn mãi không thể phục hồi như vậy. Cánh cổng lớn rộng mở, khung cảnh hoàng hôn như thước phim quay chậm, thâm tâm tôi lại
ôm thắc mắc về ngoại hình của hai vị thần nơi đây cho đến khi xuyên qua tầng mây.Khu vực mới đón chào tôi khám phá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sky:CoTL] Nơi Khởi Đầu
AventuraSự khởi đầu trong cuộc hành trình khám phá bầu trời của tôi. --------------------------- Đây là trí tưởng tượng và dựa trên sự trải nghiệm của mình đối với tựa game Sky Children of The Light.